x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn sao Hương Vị Tình Thân: Kẻ viên mãn, người lận đận tình duyên

Hoa Le 20:30 - 30/06/2021

Trong những ngày work from home, Hoa Lê đã có đủ thời gian để “cày” bộ phim truyền hình mới của VTV mang tên Hương Vị Tình Thân. Không chỉ lắt léo drama, mà phim còn khiến tôi thích thú bởi dàn diễn viên chính chất lượng, toàn những gương mặt quen thuộc. 

 Trong phim, chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc tình tay ba đầy ngang trái của Long (Mạnh Trường) - Khánh Thy (Thu Quỳnh) - Huy (Hoàng Anh Vũ) và mối tình cục súc giữa “Shark” Long với Phương Nam (Phương Oanh). Trên phim, sau tất cả những éo le cuộc tình thì cuối cùng mỗi nhân vật đều gần như cập bến hạnh phúc mỹ mãn. 

Thế nhưng, ngoài đời thực, cả 4 diễn viên chính đều có cuộc sống riêng, có người hạnh phúc viên mãn nhưng cũng có người lận đận tình duyên. 

Thu Quỳnh và cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Thu Quỳnh sinh năm 1988 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Sau 10 năm lăn lộn trong nghề, cô gặt hái được thành công và được chú ý với vai diễn My Sói trong Quỳnh Búp Bê. Kể từ đó, Thu Quỳnh liên tục khiến tôi bất ngờ với sự biến hóa, từ cô con dâu xấu tính (Sống Chung Với Mẹ Chồng), “gái ngành” hổ báo (Quỳnh Búp Bê) cho tới cô vợ bất hạnh Huệ (Về Nhà Đi Con). 

Thành công rực rỡ của bộ phim quốc dân Về Nhà Đi Con giúp Thu Quỳnh vụt sáng và đây cũng là dấu mốc đánh dấu cho cuộc đời nở hoa của cô. Sau bộ phim này, nữ diễn viên cũng đã dũng cảm công khai bạn trai sau 4 năm ly hôn. 

Nói về chuyện tình duyên của nữ diễn viên, tôi nghĩ câu nói “hồng nhan bạc phận” hoàn toàn ứng với cuộc đời của cô. Sau khi chia tay với siêu mẫu Doãn Tuấn một thời gian, cô kết hôn với Chí Nhân. Rất nhanh sau đó, nữ diễn viên hạ sinh con trai đầu lòng vô cùng kháu khỉnh. Để chăm sóc cho gia đình, nên cô quyết định từ bỏ ánh hào quang một thời gian. Nhưng ai ngờ được, sự hy sinh của cô đổi lại bằng scandal ngoại tình của Chí Nhân. 

Cuộc hôn nhân vội vã, vỏn vẹn 2 năm của Thu Quỳnh khép lại trong sự ồn ào. Thậm chí, đã ly hôn nhưng cô vẫn không được tha và bị chồng cũ đăng đàn bóng gió. Nhưng thời điểm hiện tại, tên tuổi của Thu Quỳnh lên như diều gặp gió còn Chí Nhân thì chìm nghỉm. Nữ diễn viên cũng đang có cuộc sống êm ấm bên con trai và người yêu mới. 

 >>> Xem thêm: Mạnh Trường và loạt sao nam của VTV lão hóa ngược, ngày càng trẻ trung

Hoàng Anh Vũ từng tan vỡ hôn nhân 

Trước đây, tôi biết đến Hoàng Anh Vũ lần đầu qua sitcom 5S Online. Mãi về sau này, nam diễn viên mới thực sự được khán giả chú ý với vai diễn bạn thân của Vũ trong Về Nhà Đi Con. Trong màn tái xuất showbiz với Hương Vị Tình Thân, Hoàng Anh Vũ đã có vai thứ chính đắt giá - Huy, chàng trai đa tình, chung thủy với Thy. Lối diễn tự nhiên, cùng hình tượng soái ca của nam diễn viên khiến tôi vô cùng ấn tượng và sau thành công của bộ phim này, rất có thể anh sẽ nhận được một vai chính. 

Nhắc về chuyện tình cảm của Hoàng Anh Vũ, bẵng đi một thời gian không theo dõi nam diễn viên, tôi mới biết được anh từng kết hôn năm 2014 và có 1 cậu con trai 3 tuổi. Nhưng khoảng năm 2016, anh và vợ cũ đã ly hôn. Hiện tại, anh đã có bạn gái mới và cuộc sống cũng hạnh phúc, êm ấm hơn trước rất nhiều. 

Mạnh Trường hôn nhân viên mãn

Nếu bạn là fan cứng của Vũ trụ điện ảnh VTV thì tôi chắc chắn bạn không thể không biết đến Mạnh Trường. Anh không chỉ là soái ca điển trai mà còn là một diễn viên có thực lực ghi dấu với các bộ phim Tuổi Thanh Xuân, Chạy Trốn Thanh Xuân, Ngược Chiều Ân Oán, Cả Một Đời Ân Oán,... Và mới đây nhất, anh đóng vai chính - Long trong Hương Vị Tình Thân, vỏ ngoài bad boy nhưng bên trong là một good boy chính hiệu. 

Trên thực tế thì Mạnh Trường đúng chuẩn chồng nhà người ta. Anh cũng là người duy nhất trong dàn diễn viên chính có cuộc hôn nhân viên mãn. Cuộc tình của anh và vợ cũng vô cùng lãng mạn. Theo tìm hiểu thì tôi được biết anh và vợ là bạn học từ thuở cấp 2. Họ đã dành nhiều năm thanh xuân để trưởng thành cùng nhau và đến năm 23 tuổi, anh quyết được rước nàng về dinh. Sau hơn một thập kỷ, họ đã có hai nhóc tì vô cùng đáng yêu cùng căn hộ rộng 140m2 giá 7 tỷ đồng. Nam diễn viên không ngần ngại khoe bà xã lên mạng xã hội và luôn tự hào với gia đình viên mãn của mình.

Phương Oanh cứ đóng phim là trục trặc với bạn trai

Kể từ sau Quỳnh Búp Bê, cái tên Phương Oanh đã không còn xa lạ gì với đông đảo khán giả. Tôi cũng phải thừa nhận đây chính là cột mốc khiến tôi mê mệt nữ diễn viên này. Mặc dù phong cách diễn xuất của cô chưa phải hoàn hảo 100% nhưng gương mặt sắc sảo khiến tôi vô cùng ấn tượng. 

Cô là người duy nhất trong dàn diễn viên chính của Hương Vị Tình Thân chưa kết hôn. Dẫu vậy thì theo chia sẻ của nữ diễn viên trên một chương trình của VTV, cô là người khá lận đận trong chuyện tình cảm. Cứ mỗi lần đóng phim mới, cô lại gặp trục trặc với bạn trai. Cụ thể nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi nghĩ là nói mỗi lần đóng phim là tôi lại lận đận trong chuyện tình cảm là đúng. Điều này cũng dễ hiểu thôi vì thường tôi đi làm phim là tôi tập trung quá vào vai diễn của mình mà quên đi cảm xúc ngoài đời của mình.”

Phương Oanh cũng chia sẻ cô thường chủ động chia tay trước hoặc trong quá trình làm phim bởi biết sẽ có chuyện trục trặc. Tháng 9/2020, nữ diễn viên cho biết cô mới chia tay bạn trai doanh nhân, dù đã rất cố gắng vun vén nhưng vẫn có những vấn đề không phù hợp. Nữ diễn viên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, nên danh tính bạn trai của cô thường không được tiết lộ và chuyện đường ai nấy đi cũng êm đẹp, không ồn ào.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn sao VTV tính cách một trời một vực với trong phim

Nhìn lại về đường tình duyên của dàn sao Hương Vị Tình Thân, không khó để nhận ra Mạnh Trường vẫn luôn là người hạnh phúc viên mãn và có cuộc hôn nhân trong mơ. Những diễn viên còn lại, tuy có điểm chung là lận đận trong tình trường nhưng sau tất cả, họ cũng đã tìm được tình yêu và sự bình yên trong cuộc sống của mình.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.