x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Diệp sẽ lột xác trong phần 2 Hương Vị Tình Thân, không còn xấu xí

Đức Nguyên 09:52 - 14/07/2021

Hương Vị Tình Thân là bộ phim truyền hình nói về hành trình đi tìm người thân của cô gái cá tính Phương Nam (Phương Oanh thủ vai). Đây là một nhân vật cá tính với nhiều ước mơ, đang sống trong một gia đình hạnh phúc thì các drama bắt đầu xảy đến khi cô Nam chợt nhận ra mình là con nuôi. Bố nuôi luôn yêu thương cô hết mực nhưng bỗng một ngày gặp tai nạn, còn mẹ nuôi thì bỏ gia đình chạy trốn vì mang một khoản nợ lớn. Bên cạnh hoàn cảnh gia đình khó khăn, chuyện tình yêu của cô gái trẻ này cũng gặp không ít những trở ngại.

>>>Xem thêm: Diễn viên Việt Anh có thành tựu gì mà được đề xuất danh hiệu NSƯT?

Em gái Phương Nam là Diệp - một cô nàng xấu xí, tính cách ngố tàu, nói chung là tôi thấy trái ngược hẳn lại với cô chị gái. Người hoá thân vào nhân vật này là diễn viên Ánh Tuyết - nữ diễn viên 9x triển vọng của mảng phim truyền hình Việt Nam. Để làm tốt vai diễn của mình, mang đến sự chân thật và đúng với hình tượng nhân vật, Tuyết đã phải tự mình tăng 8kg, ăn mặc xồ xuề, loè loẹt và đã tạo nên một làn sóng tranh cãi trong dân mạng một thời gian.

 Tự nhận thấy bản thân mình không được xinh đẹp như cô chị gái Phương Nam nên Diệp đã nghĩ ra đủ chiêu trò để sống ảo trên mạng xã hội và được một người đàn ông tên Dũng Ma-thiu để ý tới. Tưởng rằng khi anh chàng này về nước tìm cô thì Diệp sẽ có một tình yêu happy ending nhưng nào ngờ đâu em gái Phương Nam lại bị bạn trai chê bai đủ đường, thậm chí còn lăng nhục trước mặt mọi người vì không thể chịu nổi được ngoại hình quá là xấu xí.

  >>>Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Từ hình tượng bad boy "hóa" thiếu gia điển trai, si tình

Theo tôi nghĩ, có lẽ chính vì những tình tiết phim này mà sang phần tiếp theo, Diệp sẽ quyết tâm thay đổi bản thân, giảm cân và đồng thời sẽ có những biến chuyển về tình cách để hòng trả thù bạn trai. Nói về sự lột xác này của nhân vật, diễn viên Ánh Tuyết chia sẻ: "Diệp có thể sẽ khiến khán giả bất ngờ. Không đơn thuần là một nhân vật ngây thơ, hồn nhiên nữa, Diệp sẽ có những biến cố riêng khiến cô ấy thay đổi ngoạn mục về cả tính cách lẫn ngoại hình".

Bên cạnh đó, diễn viên Ánh Tuyết cũng tâm sự khi theo dõi mạng xã hội, đọc được những bình luận của khán giả chê bai ngoại hình, cách diễn xuất khiến cô khá buồn nhưng đó cũng là động lực để cô cố gắng trau dồi kĩ năng diễn xuất và chinh phục tình yêu mến từ khán giả.

“Với những tập đầu, tôi thừa nhận năng lực diễn xuất của mình còn hơi non. Tuy nhiên nhờ vào những góp ý của khán giả mà những tập sau tôi đã hoàn thiện bản thân hơn, mong khán giả màn ảnh nhỏ có thể nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt này trong lối diễn xuất của tôi.” Ánh Tuyết chia sẻ thêm.

 Vì chưa được cọ xát nhiều trong những vai diễn nhưng trong suốt thời gian qua theo dõi Ánh Tuyết từ khi cô là một Vlogger, tôi thấy nữ diễn viên này đã nỗ lực cố gắng và tài diễn xuất đã thăng cấp rất nhiều. Việc tăng cân, tự làm xấu mình để ngoại hình phù hợp với nhân vật, trong khi đó trước khi tham gia dự án phim Hương Vị Tình Thân, body của Ánh Tuyết phải gọi là rất “mlem mlem". Điều này chứng minh rằng nữ diễn viên trẻ này có đam mê với nghề, tâm huyết với vai diễn được “chọn mặt gửi vàng”, sự hi sinh này tôi thấy rằng công chúng nên khách quan mà ghi nhận. 

 >>>Xem thêm: Xuân Phúc trong Cây Táo Nở Hoa muốn đóng vai si tình, chán phản diện

Dù trong phim đôi lúc không nhận được cảm tình từ phía khán giả về cả ngoại hình lẫn tính cách ở phần 1 bộ phim Hương Vị Tình Thân nhưng tôi thấy ngoài đời thực sự không thể phủ nhận sức hút của nữ diễn viên trẻ này. Lướt một lượt trang cá nhân có thể nhận thấy Ánh Tuyết là một cô nàng sành điệu, trẻ trung và rất gợi cảm, không thua kém gì các mỹ nhân khác trong Vbiz. Nếu phần 2 của bộ phim có sự lột xác, tôi nghĩ nhân vật Diệp do Ánh Tuyết thủ vai sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả. Mà cũng phải, ai rồi cũng phải đẹp lên cơ mà. “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người không biết cách làm đẹp mà thôi”. 

 
*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.