x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Mẹ con bà Sa - Thy cay cú trong đám cưới Nam Long

Bé Ba khó tính 13:10 - 01/09/2021

Đám cưới luôn là ngày vui của quan viên 2 họ đúng không quý vị, nhưng Bé Ba thấy trong phim Hương Vị Tình Thân, người vui cười toét miệng, người lại bằng mặt mà không bằng lòng, cười gượng cười sượng. Cũng có người khóc đầy hạnh phúc, mừng cho Nam và Long, nhưng cũng có người toan tính kế để phá hoại cuộc hôn nhân này. Đúng là cuộc đời quá phức tạp đúng không quý vị?

 Dĩ nhiên Bé Ba sẽ nói về những người vui mừng trước. Ắt hẳn chính là cô dâu chú rể. Long mừng vui ra mặt vì sau 2 lần đám cưới hụt, cuối cùng anh cũng đã có một hôn lễ hoành tráng như thế này, lại còn cưới đúng người anh yêu thương chứ không phải đòi cưới cho vừa lòng cha mẹ. Quá tam ba bận mà, nên Bé Ba thấy may là Long chỉ lở dở hai lần, chứ với Nam mà còn xui như vậy thì thôi Long ở vậy suốt đời giùm đi. 

 Về phía Nam, Bé Ba cảm nhận cô vẫn chưa vui trọn vẹn. Trong Nam còn nhiều cảm xúc ngổn ngang, nhiều mối bận tâm đánh quan ngại. Nam nghĩ đến người bố đẻ không biết thất lạc nơi đâu, cô vẫn nuôi hy vọng và nghi ngờ bác Sinh chính là bố ruột của mình, chỉ là hiện tại ông chưa dám ra mặt thừa nhận điều đó. Nam khôn khéo nên không tin vào kết quả giám định ADN kia, vì cô biết ở đời này cái gì mà chẳng có thể làm giả cơ chứ? Hành động Nam mời bác Sinh làm người dắt tay cô bước vào lễ đường với ánh mắt rưng rưng cũng khiến Bé Ba đủ hiểu tình cảm của cô đang hướng về ông như thế nào.

 Chưa kể, những mâu thuẫn trong gia đình họ Hoàng vẫn chưa thực sự ổn thoả. Bà Xuân đang tỏ ra thảo mai vui vẻ với con dâu nhưng trong lòng thì không hề vậy. Nam thừa biết nhiều khó khăn của tương lai khi cô phải đối mặt với mẹ chồng, với Khánh Thy, sao mà Bé Ba thấy như thập diện mai phục vậy ta? Dĩ nhiên làm sao mà Nam có thể lấy lòng được ngay những người vốn đã có hiềm khích và nghĩ xấu cho cô cơ chứ? Ngày qua ngày làm dâu ở đây, Bé Ba chỉ mong Nam không gặp thêm rắc rối chứ chả dám nghĩ họ sẽ đối xử tốt với cô đâu.

 Ông Sinh chắc là người hạnh phúc nhất, hơn cả chú rể Hoàng Long. Thực sự Bé Ba dám chắc luôn, cả đời ông chưa từng dám nghĩ rằng mình sẽ được dắt tay con gái vào lễ đường, trao nó cho người đàn ông mà nó yêu thương, để gửi gắm anh chăm sóc nó cả đời, như vậy.

 Phận bố xa con, không dám nhận con, được dự đám cưới của con, nhìn con cười nói từ xa đã là vui lắm rồi. Huống hồ chi bây giờ, ông Sinh đang được cái vinh hạnh của tất cả các ông có con gái, dù cho ông chưa dám hé lộ sự thật. Vậy nên, Bé Ba thấy giọt nước mắt trên gương mặt khắc khổ của người đàn ông ấy. Có lẽ bây giờ đã mãn nguyện lắm rồi.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh đến đám cưới Nam nhưng gặp lão Tấn?

 Ông Khang, bà Dần hẳn cũng sẽ vui. Ông Khang đạt được mục đích của mình, cưới vợ cho Long một cô con dâu có thể chăm sóc cho bà nội chồng, thế là đủ. Người đàn ông này tuy hiếu kính với mẹ, nhưng quá ích kỷ với những người xung quanh, là điều Bé Ba cảm thấy khá tệ bạc. Còn về phần bà Dần, nhìn thấy cháu trai đã thành gia lập thất khi mình vẫn còn sức khoẻ để tham dự hôn lễ, đã là niềm vui to lớn. 

 Còn một người dự đám cưới của Long và Nam mà hát “ô vui quá xá là vui” chính là bà Bích. Tuy không phải mẹ ruột của Nam, nhưng bà nở mày nở mặt vì con gái vào làm dâu hào môn, đúng những gì bà thèm muốn bấy lâu. Bé Ba cũng tội người đàn bà này, bị mắng ham tiền, nghĩ ngắn nhưng thực ra bà lại chẳng làm hại ai bao giờ. 

>>Xem thêm: Fan Hương Vị Tình Thân đòi mừng cưới Nam - Long bằng tiền, vàng

Bà cũng chính là người vun vén cho Long có cơ hội tiếp cận với Nam và cũng hạnh phúc khi con rể đang nỗ lực hàn gắn quan hệ của mẹ vợ và vợ. À Bé Ba còn thấy bà Bích đang cố chèo kéo Diệp cho anh Khánh nha, nếu trúng được mối này thì bà có hẳn hai cô con gái làm dâu nhà giàu. Nói thiệt chớ được vậy là ăn cả đời cũng không hết phúc phần. 

 Người vui thì nhiều lắm, bà con dòng họ hai bên ai nấy cũng rộn ràng, tuy nhiên kẻ bực mình cũng không ít. Bực nhất hẳn chính là bà Xuân. Việc Long cưới một người không theo ý mẹ đã là chuyện khó lòng chấp nhận, đằng này Phương Nam là người mà bà Xuân ghét cay ghét đăng, xem thường cô nghèo khó không “môn đăng hộ đối”, bây giờ lại phải ngồi cùng mâm sui gia với bà Bích - một người giúp việc cũ trong nhà họ Hoàng - thì chẳng ra thể thống gì hết. Đã thế nhé, ông Khang lại còn gây áp lực lên vợ, bắt ép bà Xuân phải tổ chức, chuẩn bị trước sau mọi việc cho đám cưới của Long, nên bà càng giận chồng không hiểu ý mình.

Bà Xuân không ưa thì bà Sa - bạn thân của mẹ Long - cũng chẳng thích. Bà Sa vốn lăm le vị trí con dâu trưởng nhà họ Hoàng cho Khánh Thy, nào ngờ Long không thích vẻ mưu mô của cô gái này nên bỏ qua. May mắn thay cho bà Sa, cậu Huy - con trai thứ hai - lại say mê “chị” Thy nên bằng mọi cách cưa đổ cô ta, và nghiễm nhiên Thy trở thành… em dâu của Long. Thôi thì có còn hơn không nhưng Bé Ba thấy lòng tham con người không đáy cơ mà. Chưa kể là bà Sa cũng ghét bà Bích, nhiều lần gây chiến với nhau nên là thêm phần không ưa.

Bé Ba buồn cười ở chỗ cả bà Sa với bà Xuân đều xem thường bà Bích nhưng giờ “quả táo nhãn lồng” rồi, ngồi cùng mâm cùng bàn mang tiếng “sui gia” với nhau. Bà Bích thì cũng chả có vừa gì, liền trêu ghẹo “đổ dầu thêm lửa”, cho rằng bây giờ cũng là có liên hệ với bà Sa nên vui mừng quá đỗi. Bà Sa khích lại, bảo “vui thôi đừng vui quá kẻo lại lên tăng xông đấy”, nhưng bà Bích đã thủ sẵn thuốc, và cảm thấy ngày hôm nay cũng là nhờ phước đức mẹ con bà tích cóp được. Đúng là kẻ sứt môi kỵ ăn chén mẻ, bà Bích càng ghẹo thì bà Sa càng tức.

Khánh Thy cũng y chang mẹ, không vui vẻ gì trong cuộc hôn nhân của Long - Nam. Thực ra Bé Ba thấy ở thời điểm này, cô không còn thich Long hay muốn làm dâu trưởng, chỉ là ai làm vợ Long cũng được, trừ Nam. Khánh Thy và Nam có quá nhiều xích mích để có thể hàn gắn với nhau, cô không ngại tỏ thái độ không hài lòng về “chị dâu” ngay trước mặt bà Dần lẫn ông Khang là Bé Ba đủ hiểu mối quan hệ này tệ dữ lắm rồi. Chẳng thà khác nhà thì còn đỡ, Bé Ba thấy giờ đây hai người phải sống cùng nhà, thì quả thực quá thảm thương. 

 Sau buổi hôn lễ, Bé Ba không biết rồi thì Nam có đủ sức vun vén mọi thứ để giúp cho gia đạo bình an, mỗi người đều hài lòng với cô và giải quyết được các mâu thuẫn vốn có hay không. Thôi thì hôm nay cứ vui đi, rồi ngày mai mình tính tiếp hen. Chứ Bé Ba thấy ít ra Nam còn có 1 ngày 2/9 nghỉ lễ không chiếu phim, để Nam có thời gian suy tính cách thu phục “đắc nhân tâm” ở gia đình chồng nè nha. Chờ xem đám cưới của Nam trong phim Hương Vị Tình Thân nghen quý vị. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cảnh bà Xuân chào đón Nam có khác gì phim kinh dị

Bài viết của Bé Ba khó tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.