x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Long - Nam là cặp đôi hiếm hoi tổ chức hôn lễ rình rang của vũ trụ VTV

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:40 - 01/09/2021

Chắc hẳn khán giả của Hương Vị Tình Thân đang háo hức chờ mong hôn lễ của cặp đôi Long – Nam (Mạnh Trường – Phương Oanh) đúng không nào? Sau bao trắc trở, cuối cùng đôi trẻ cũng được về chung một nhà khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng thấy mừng thay cho họ.

Mình thấy Long – Nam đích thực là cặp đôi được “cưng” nhất cũa vũ trụ VTV rồi! Ngẫm lại mà xem, đây là cặp đôi hiếm hoi trên màn ảnh Việt được tổ chức hôn lễ linh đình, long trọng đó nha!

Từ những hình ảnh “nhá hàng” của đoàn phim hay lời tiết lộ của thành viên ekip Hương Vị Tình Thân, mình cũng như đông đảo khán giả đều dễ dàng đoán được hôn lễ này rất “ra gì và này nọ” đấy các bạn ạ!

Hẳn các bạn cũng biết, trước nay, những bộ phim VTV thường khiến khán giả ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi tung ảnh cưới đẹp lung linh nhưng đám cưới thì lại “mất hút”. Chính vì vậy, khi biết phân cảnh hôn lễ của Long – Nam được lên màn ảnh nhỏ, mình thực sự thở phào nhẹ nhõm chứ chẳng đùa đâu! Thế này thì phải dành tặng ngay 1000 cái like cho đạo diễn của Hương Vị Tình Thân rồi!

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy khán giả suy đoán rằng, hôn lễ của Nam sẽ là nút thắt quan trọng trong Hương Vị Tình Thân, khiến các tình tiết trong phim càng trở nên kịch tính hơn nữa. Bởi vậy, Long – Nam mới được ưu ái tổ chức hôn lễ như vậy đó nha!

Chứ ngẫm lại thì cũng trong Hương Vị Tình Thân, cặp đôi Huy – Thy (Anh Vũ – Như Quỳnh) đâu có được “đặc quyền”. Mình còn nhớ, ở phần 1 của phim, vượt qua bao sự phản đối, cặp đôi chị - em “ăn cơm trước kẻng” này mới được gia đình họ Hoàng đồng ý “chốt đơn” và Long còn được bố mẹ giao cho trọng trách lo liệu việc cưới xin cho em trai nữa. Điều này khiến mình hóng ơi là hóng chờ ngày Thy lên xe hoa.

Phía đoàn phim nhanh chóng tung bộ ảnh cưới đẹp mê ly của Huy - Thy. Trên TikTok, đoạn clip ghi lại quá trình chụp ảnh cưới của cặp phụ Hương Vị Tình Thân cũng gây sốt, làm dân tình mong mỏi không thôi một đám cưới đẹp như cổ tích.

Ấy thế mà chờ hoài, chờ mãi, mình vẫn chẳng thấy đám cưới của Huy và Thy đâu cả. Cặp đôi chỉ nhẹ nhàng về sống chung nhà và tiếp tục câu chuyện. Trời ơi đất hỡi, coi mà “tức cái mình” luôn chứ chẳng đùa đâu!

>> Xem thêm: Điểm giống giữa ông Khang "Hương Vị" và ông Vinh "11 Tháng"

Đâu chỉ Hương Vị Tình Thân, trước đó siêu phẩm Về Nhà Đi Con cũng từng cho khán giả "ăn dưa bở” rồi. Phía đoàn phim đã tung ảnh cưới tới tấp, khiến khán giả đứng ngồi không yên chờ mong ngày trọng đại của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường). Thế nhưng, đám cưới trên phim thì lại chẳng hề có khiến mình hụt hẫng không thôi.

Thay vào đó là pha chuyển cảnh vội vàng sang màn đếm phong bì trong phòng tân hôn với nụ cười hí hửng của cô nàng Thư “xính lao”. Ừ thì cô “Thư” Bảo Thanh cười cũng xinh thật đấy nhưng mình và đông đảo khán giả đều muốn xem cảnh đám cưới cơ mà!

Nhìn vào trường hợp của Thy – Huy (Hương Vị Tình Thân) và Thư – Vũ (Về Nhà Đi Con), Quần Chúng Thích Ăn Dưa mới thấy may quá là may vì cặp đôi Long – Nam có một hôn lễ theo đúng nghĩa trên màn ảnh, không “lừa già dối trẻ” chút nào. 

Chắc hẳn các bạn cũng đang rất chờ mong khoảnh khắc Nam mặc váy cô dâu, cùng nắm tay shark Long trong ngày đại hỉ đúng không nào? Mình thì đã chuẩn bị sẵn sàng để dự đám cưới của cặp đôi này bằng biện pháp...online rồi nhé!

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân nhập hội xét nghiệm ADN trên màn ảnh VTV

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.