x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân tặng nguyên cú lừa trong đám cưới Nam - Long

Bé Ba khó tính 22:00 - 01/09/2021

 Bé Ba sang chấn luôn với tập 26 phim Hương Vị Tình Thân phần 2 luôn mọi người ạ. Thực sự là bây giờ vẫn chưa thể lấy được bình tình vì quả bất ngờ mà biên kịch đã mang đến, thay đổi tất cả những gì mà Bé Ba biết, mọi người nghĩ về hôn lễ của Nam - Long luôn. 

 Thông qua rất nhiều trang mạng xã hội trước đó, Bé Ba thấy rất nhiều người chia sẻ những bức ảnh về đám cưới của Long và Nam. Đây là điều mà ai xem phim cũng mong đợi vì thực sự cả hai đã phải trải qua rất nhiều khó khăn mới đến được với nhau. Vậy nên hôn lễ ngày hôm nay chính là một niềm hạnh phúc vô bờ bến của Phương Nam và Hoàng Long, đồng thời mở ra một bước ngoặt lớn cho cuộc sống của nữ chính sau này. Thiệt ra là Bé Ba thấy khổ nhiều hơn sướng sau hôm nay đấy.

 Nhưng đó chưa phải là vấn đề quan trọng của bài chia sẻ này của Bé Ba. Như Bé Ba có nói, nhà nhà người người đã truyền tay nhau ảnh tổ chức đám cưới, trong đó ông Sinh dắt Nam lên lễ đường, đích thân trao cho chú rể Long, thậm chí còn là người chứng giám cho tình cảm của đôi trẻ.

 Khoảnh khắc nhìn ông Sinh hạnh phúc khi được con gái ruột mời đám cưới - dù cho Nam chưa hề biết ông là bố ruột (hoặc hôm trước là dám chắc rồi nhưng vì ông Sinh chối bỏ nên cô đành im lặng), Bé Ba thấy bồi hồi xúc động làm sao ý. Rõ ràng là ông Sinh không thể chứng kiến con gái mình trưởng thành, thì hôm nay trong ngày trọng đại, ông Sinh được nhìn thấy con mình hạnh phúc với người đàn ông mà cô yêu thương, nên vợ thành chồng, thì còn gì vui bằng cơ chứ? 

 Tuy nhiên, biên kịch Hương Vị Tình Thân đã không thể cho ông Sinh niềm vui trọn vẹn đó. Khoác bộ vest do đích thân Nam chuẩn bị đến lễ cưới, ông Sinh phải thoái lui để quay về vì nhìn thấy ông Tấn và bà Sa. Ông Sinh lo sợ lão ta sẽ biết đến mối quan hệ của ông Sinh với Phương Nam rồi làm nguy hại đến con gái mình, để đành đi về trong nước mắt. Phương Nam chờ mãi không thấy bác Sinh đến, đành lên lễ đường với Long. Người chủ hôn chính là ông Khang - bố chồng của nữ chính, còn người cầm hộp nhẫn cưới trao cho cô dâu chính là bà Xuân. 

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam làm dâu trưởng, chính thức đối đầu bà Xuân

Hoá ra tất cả những gì mà khán giả đã nhìn thấy trên mạng xã hội về hình ảnh ông Sinh cầm tay con gái đầy hạnh phúc và xúc động ấy, là giả. Bé Ba chưng hửng, đau đớn thay cho người đàn ông khốn khổ ấy, nuôi hy vọng bao nhiêu thì lại thất vọng bấy nhiêu. Cảm xúc thực sự vỡ oà luôn đó. Sau đó, ông Sinh về nhà và tưởng tượng giây phút mình được làm việc trọng đại ấy cùng con gái mà không cầm được nước mắt.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đám cưới Long Nam chưa từng có ở lịch sử phim Việt

  Bé Ba thừa nhận biên kịch Hương Vị Tình Thân đã quá cao tay khi thay đổi tình tiết vô cùng quan trọng ở kịch bản gốc, khi người bố của nữ chính Do Ran đã dắt con đến nơi tổ chức hôn lễ trong niềm hạnh phúc tột cùng của mình. Phải chăng biên kịch phim đã học hỏi Avengers của Marvel, vẽ ra “cảnh quay giả” rồi tung lên mạng xã hội để đánh lừa mọi người? Khi mà Bé Ba và tất cả khán giả đều đang trông đợi niềm vui của ông Sinh và Nam trọn vẹn ở lễ cưới, thì tất cả chỉ là giấc mơ… 

 Bé Ba cũng cho rằng, cách làm này còn giúp ekip làm phim Hương Vị Tình Thân không bị lộ tình tiết ra bên ngoài. Vì như Marvel có thánh soi Tom Holland đóng vai Peter Parker / Spiderman thì ở Việt Nam có hàng trăm diễn viên từ chính phụ đến quần chúng và ekip trong đại cảnh như thế này, việc lộ ra đoạn kết hạnh phúc trên mạng xã hội là khó tránh khỏi. Thế thì bằng việc quay 2 khung cảnh quan trọng khác nhau, ekip cũng đã đánh lừa những người có mặt trong buổi tiệc cưới ngày hôm ấy rồi. Bé Ba nghĩ chắc các diễn viên cũng ngỡ ngàng lắm đấy. 

Đứng ở góc độ người xem phim, Bé Ba muốn khen tặng ekip làm phim vì chiêu trò này giúp Hương Vị Tình Thân càng thêm bùng nổ. Nhưng ở góc độ nhân văn thì Bé Ba thấy tội cho ông Sinh quá, nhưng đây sẽ là một bài chia sẻ khác của mình. Ăn cưới xong rồi, vui có buồn có rồi, Bé Ba cần lấy lại tâm trạng một chút chứ nó ngổn ngang quá. Ngày 2/9 sẽ không có phim nên ít ra Bé Ba có 1 ngày để cân bằng cảm xúc của mình. Các bạn thấy đám cưới của Nam - Long thế nào, để lại bình luận cho mình nhé.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Tiệc buffet cảm xúc

Bài viết của Bé Ba khó tính gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.