x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân và loạt phim Việt có những đám cưới "lạ lùng"

Thảo Phương 14:25 - 27/06/2021

Thông thường đám cưới chính là cái kết viên mãn cho chuyện tình đẹp của các cặp đôi từ ngoài đời cho đến trên phim. Thế nhưng với trình độ ngày càng cao tay của các biên kịch, đám cưới trên phim Việt đã trở nên “thiên biến vạn hoá”, khiến mình và nhiều khán giả đôi khi “nhảy số” còn không kịp. 

>> Xem thêm: Bảo Thanh và dàn "mỹ nhân VTV" chạm ngõ điện ảnh, liệu có thành công?

Đám cưới đầy âm mưu và toan tính của Thy và Huy trong Hương Vị Tình Thân

Sau khi “bày mưu" có thai với Huy, cuối cùng Thy đã đạt được mục đích của mình, bước chân vào gia đình ông Khang. Một màn “giả vờ" của Thy đã khiến Huy cực kỳ cảm động, quyết tâm bảo vệ người mình yêu, bất chấp tất cả để cưới được nàng về dinh. Chứng kiến sự trưởng thành của con trai, ông Khang và bà Xuân đã đồng ý cho hai người kết hôn, thậm chí giao luôn việc tổ chức hôn lễ cho Long - anh cả trong nhà. 

Dù rằng vốn phản đối chuyện tình cảm của em trai và Thy nhưng sự việc đã “gạo nấu thành cơm" nên Long cũng đành chấp thuận. Đây thực sự là một cái kết đẹp lòng cả Thy và Huy nhưng theo mình thấy người vui nhất chính là bà Sa, mẹ của Thy, do âm mưu muốn gả con vào chốn hào môn đã thực hiện được. 

Mình thấy trên mạng xã hội đã có một số hình ảnh được tung ra trước về đám cưới của Thy và Huy khiến hội mê phim khá xôn xao. Bên cạnh việc khen ngợi nhan sắc xứng đôi vừa lứa của cặp đôi chị em này thì dân tình không khỏi lo lắng cho số phận của couple Nam - Long sau này. Riêng việc Nam không được lòng bà Xuân, nay lại thêm việc ân oán sâu đậm từ đời trước của bố Nam và bố Thy thì xem ra drama còn kéo dài dài. Một đám cưới được tổ chức nhưng lại kéo theo biết bao câu chuyện còn chờ đợi ở phía sau. 

Đám cưới chuyển cảnh của Thư và Vũ trong Về Nhà Đi Con

Dù tung hẳn bộ hình cưới khiến dân tình xôn xao nhưng cuối cùng, Về Nhà Đi Con đã làm mình cực kì thất vọng. Không biết do nhà đài “kẹt xỉ" không cho lên sóng hay có vấn đề nên phải cắt bớt phim, nhưng đám cưới được mong chờ nhất lại chỉ vỏn vẹn vài giây chuyển cảnh trên màn hình. 

Sau hàng loạt sự chuẩn bị “nhiệt tình" của cặp đôi Thư - Vũ, từ mua nhẫn cưới, chụp hình, đặt nhà hàng… đám cưới của cặp đôi được thể hiện qua phân cảnh Thư bước vào phòng tân hôn. Bằng chứng cho hôn lễ này đã được tổ chức chính là những bức ảnh cưới treo trên tường, căn phòng được trang trí lung linh và… việc Vũ xuất hiện cùng vali tiền mừng. 

Thực chất đám cưới của cặp đôi này cũng chỉ là một hợp đồng hôn nhân trong vòng 2 năm trị giá 3 tỷ đồng. Mục đích của bản hợp đồng hôn nhân mà Vũ đề xuất chính là để cho cuộc sống sau này dễ chịu và thoải mái hơn. Trước mặt bố mẹ hai bên, Thư - Vũ sẽ giả vờ như một cặp đôi tình cảm, vui vẻ nhưng thực chất hai người sẽ không ai can thiệp đến cuộc sống của ai. Cuộc giao dịch này chính là một cú twist để mở ra hàng loạt drama phía sau, cũng là cơ hội để Thư - Vũ “bồi đắp” tình cảm, dần dần trở thành một cặp vợ chồng thực sự. Tuy nhiên, vì cái đám cưới này nó chớp nhoáng quá, nên đôi lúc mình cũng thấy tiếc hùi hụi vì không thấy được.

Về nhà đi con tập 33: Anh Thư ra giá 3 tỷ để có đám cưới với Vũ ảnh 1

Đám cưới đổi chú rể chỉ trong phút mốt trong Cả Một Đời Ân Oán

Trải dài 72 tập phim, Cả Một Đời Ân Oán là chuỗi dài bi kịch và drama khiến dân tình mong mỏi một cái kết trọn vẹn dành cho cặp đôi Phong (Hồng Đăng) và Dung (Hồng Diễm). Dính vào mối tình tay 4 với 3 người đàn ông: Phong, Đăng (Mạnh Trường) và Hoà (Thiện Tùng), sự lựa chọn của Dung dù là ai cũng khiến cho dân tình phải thổn thức. Trước đó, Đăng đã gặp Dung để bày tỏ mong muốn được nối tiếp duyên tình còn dang dở của hai người, song cuối cùng, cô đã lựa chọn trả nghĩa cho cho Hoà, quyết định chôn vùi tình cảm thật của bản thân. 

Thế nhưng trong ngày tổ chức hôn lễ, Hoà đã quyết định rút lui, chủ động mời Đăng đến và trao Dung cho người đàn ông mà cô ấy yêu. Hành động cao thượng này của Hoà không chỉ kiến cho những người có mặt tại hôn lễ mà tất cả khán giả xem phim như mình đều cảm thấy xúc động. Suy cho cùng, được nhìn người mình yêu có được hạnh phúc cũng là một niềm vui đối với người đàn ông cả đời hy sinh như Hoà. 

 >> Đừng bỏ lỡ: Dàn mỹ nhân Việt tự tin lên đồ khoe eo thon mùa dịch

Đám cưới 1 chú rể 4 cô dâu trong Cô Dâu Đại Chiến

Ra mắt từ năm 2011 nhưng Cô Dâu Đại Chiến vẫn là một trong những dự án phim ấn tượng và đặc sắc nhất của Victor Vũ. Kịch bản mới lạ, thú vị cùng các cú twist ngay trong ngày đám cưới của Thái (nhân vật do Huy Khánh đảm nhận) đã khiến mình được phen bất ngờ. 

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, lại là quý tử độc đinh nên Thái chính là kiểu thái tử gia trăng hoa nổi tiếng nhất nhì Sài Thành. Vì sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, gia cảnh tốt nên đi đến đâu anh cũng được nhiều gái đẹp vây quanh. Quen thói đào hoa nên một lúc anh chàng này hẹn hò với cả 4 cô gái - 4 nét tính cách và vẻ đẹp khác nhau: đầu bếp Quyên (Lê Khánh), tiếp viên hàng không Trang (Ngân Khánh), ngôi sao Phương (Phi Thanh Vân), bác sĩ Châu (Vân Trang).

Đã quen thói ăn chơi, Thái đâu có ngờ mình lại rơi vào lưới tình với cô hoạ sĩ xinh đẹp Linh (Ngọc Diệp thủ vai). Sau khi hai người đã đi đến quyết định hôn nhân thì sóng gió cũng bắt đầu. Thái nghĩ cách chia tay 4 cô bạn gái cũ nhưng rốt cuộc vẫn rơi vào hoàn cảnh bị trả đũa do ghen tuông. 

Ngay trong ngày cưới của mình, 4 cô người yêu cũ - 4 cô dâu hụt từ đâu bỗng nhiên đồng loạt xuất hiện trong bộ váy cưới trắng duyên dáng và tinh khôi. Tuy nhiên trên tay họ đồng loạt cầm “đồ”, gương mặt đằm đằm sát khí quyết tâm “chiến” với gã đàn ông tồi kia. Tưởng đang được chứng kiến một đám cưới lãng mạn hoá ra lại trở thành một cuộc rượt đuổi náo loạn và đầy hài hước. 

Những lễ cưới trên phim không phải lúc nào cũng đem đến cho khán giả ấn tượng về sự ngọt ngào, lãng mạn. Ít nhất nhìn 4 bộ phim Việt mình liệt kê trên đây, gần như hôn lễ nào cũng khiến người ta phải “nghĩ suy”. Mình nghĩ, với sự phát triển như “vũ bão” của phim Việt, chúng ta sắp tới sẽ có nhiều phim hay lắm với những tình tiết thú vị mà dân tình khó lòng đoán được. Bạn cảm thấy ấn tượng nhất với đám cưới nào nhất? Hãy để lại bình luận nhé!

* Bài viết của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.