x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mỹ nhân Việt tự tin lên đồ khoe eo thon mùa dịch

Naevis 16:00 - 26/06/2021

Tình hình dịch bệnh vẫn đang đang diễn biến phức tạp, mọi công việc nghệ thuật dường như cũng được nhiều nghệ sĩ tạm gác lại. Mà gác lại công việc nghệ thuật thôi, chứ các nghệ sĩ vẫn chiều lòng fan lắm khi thường xuyên đăng ảnh khoe vóc dáng nuột nà. Hãy cùng mình tìm kiếm xem ai mới là cái tên hot hit nhất nhé!

Ninh Dương Lan Ngọc 

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc lại tiếp tục làm mưa làm gió trên mạng xã hội khi chia sẻ những hình ảnh mới của bản thân trong mùa dịch. “Ngọc nữ” màn ảnh Việt lựa chọn cho mình một set đồ full đen, với chiếc áo có thiết kế hình trái tim, khoe khéo được cả xương quai xanh cũng như chiếc eo săn chắc. 

Dẫu cho mình chẳng phải là fan nhiệt thành của cô nàng nhưng chỉ cần những hình ảnh này cũng đủ phát mê, không chỉ với set đồ sang chảnh mà còn có cả vóc dáng đáng ngưỡng mộ của nữ diễn viên xinh đẹp. Cách đây không lâu, Lan Ngọc cũng đã khiến không ít người phải tấm tắc khen ngợi khi tạo dáng với chiếc váy body màu xanh lá. Dù mình là con gái cũng có thể cảm nhận được độ “nóng” toát ra bức ảnh này. 

Thiều Bảo Trâm

Mới đây, cư dân mạng đã lan truyền loạt hình ảnh chụp lại khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm đang chạy bộ tập thể dục trên đường. Dẫu chỉ là một vài hình ảnh chạy bộ được nữ ca sĩ đăng tải thôi cũng đủ khiến dân tình phải xuýt xoa. 

Vóc dáng của Thiều Bảo Trâm quả thực chính là thứ mà mình luôn ao ước muốn có được. Một vóc dáng chuẩn chỉnh, đặc biệt là chiếc eo thon nhỏ cùng đôi chân dài miên man. Một set đồ thể thao đơn giản cũng đủ để khiến Thiều Bảo Trâm trở nên khác biệt.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân Vbiz so kè độ nóng khi ở nhà tránh dịch

Miu Lê

Một mỹ nhân Việt khác mà mình cũng phải dành nhiều lời để khen ngợi cho vóc dáng hiện tại đó chính là Miu Lê. Sở hữu cho mình một body khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng và sức sống, nữ diễn viên của Cô Gái Đến Từ Hôm Qua đã khiến mình và nhiều người hâm mộ phải ghen tỵ. 

Ở nhà mùa dịch, Miu Lê cũng không quên chia sẻ những hình ảnh mới của mình. Diện bộ đồ tập khoe khéo thân hình săn chắc, Miu Lê khiến mình không thể rời nổi mắt, quả thực là quá mlem. 

Minh Tú 

Tiếp nối bộ ảnh nóng hơn mùa hè Hà Nội cách đây không lâu, Minh Tú lại khiến mình phải “xỉu up xỉu down” khi tung bộ ảnh mới mê người không kém. 

Nữ diễn viên Bố Già diện cho mình trang phục trẻ trung năng động. Phần sport bra chính là điểm nhấn cho set trang phục khi giúp khoe tối ưu lợi thế vóc dáng của Minh Tú. Lại một lần nữa mình phải xuýt xoa trước vóc dáng khỏe khoắn đẹp chuẩn mẫu này, đặc biệt là vòng eo săn chắc của cô nàng. Thật là ngưỡng mộ quá đi mất.

>>> Xem thêm: Lê Giang và dàn mỹ nhận U50 đua nhau hồi xuân, ai nhìn cũng phát mê

Bảo Thy

Trong mùa dịch, việc nâng cao sức khỏe bằng cách tập thể dục là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết. Dẫu đang giãn cách xã hội, Bảo Thy vẫn rất chăm chỉ luyện tập thể thao.

Chỉ với một bức hình được đăng tải cũng có thể nhận ra vóc dáng nữ chính Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng mlem đến mức nào. Điều khiến mình càng bất ngờ và kinh ngạc hơn, đó chính là dù Bảo Thy diện đồ thể thao ôm dáng, nhưng lại chẳng hề có sự hiện diện của “bé mỡ”.

Với một người sở hữu vóc dáng chẳng mấy thon gọn như mình thì body của những sao nữ này chính là thứ mình luôn mong muốn có được. Mà trong số những sao nữ kể trên, mình mê đắm, hâm mộ và ao ước nhất là Minh Tú. Ước gì thân hình của mình cũng đẹp như cô ấy chứ. 

* Ý kiến của Naevis đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.