x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hụt giải Thị hậu, Chung Gia Hân từ chối quay lại TVB đóng phim

Tiểu Mặc 06:30 - 16/04/2022

Mới đây, theo các thông tin từ truyền thông Trung Quốc mà mình đọc được, bộ phim Lương Y Dưới Bầu Trời Sao sẽ khởi quay phần 2 vào tháng 7 tới đây. Đây là một trong những bộ phim TVB mà mình yêu thích nhất trong năm 2021 khi tác phẩm quy tụ diễn xuất của các diễn viên như Chung Gia Hân, Trịnh Gia Dĩnh, Mã Quốc Minh Châu Gia Di. Theo như Tiểu Mặc đọc được tin tức từ truyền thông xứ Trung, mặc dù nhà sản xuất đã cố gắng thuyết phục Chung Gia Hân góp mặt vào phần 2 của bộ phim, nhưng nữ diễn viên đã từ chối.

Trước thông tin trên, không chỉ mình mà rất nhiều fan hâm mộ của bộ phim cảm thấy tiếc nuối khi thiếu vắng đi một trong những mảnh ghép tạo nên sự thành công của Lương Y Dưới Bầu Trời Sao. Ngay sau đó, nữ chính Chung Gia Hân đã xác nhận với truyền thông về thông tin trên, cô chia sẻ: “Tôi rất biết ơn gần đây có nhiều lời mời hợp tác trong một số dự án. Nhưng sau khi bàn bạc với ông xã, tôi quyết định dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ”. Chung Gia Hân cũng gửi lời chúc cho đoàn phim có thể thuận lợi ghi hình trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.

Bởi vì sự vắng mặt của Chung Gia Hân, đoàn làm phim cũng đang tích cực thảo luận việc trao vai nữ chính cho nữ diễn viên Lâm Hạ Vi. Ngoài Chung Gia Hân, nam chính Trịnh Gia Dĩnh cũng đang trong quá trình trao đổi với đoàn làm phim về việc tham gia dự án lần này. 

Cụ thể, anh từng bày tỏ rằng: “Nhà sản xuất cũng đã đề cập rằng đây sẽ là một câu chuyện hoàn toàn mới, nên tôi phải xem xét lại liệu nhân vật này có phù hợp với bản thân hay không?”. Còn về phía nam diễn viên Mã Quốc Minh, anh cho hay bản thân chưa nhận được thông báo của đoàn phim về việc khởi quay Lương Y Dưới Bầu Trời Sao phần 2. Bên cạnh đó, Thị đế TVB cũng có quan điểm khá thoải mái về việc thay đổi dàn diễn viên chính, anh chia sẻ: “Tôi cho rằng không phải lúc nào cũng cần có diễn viên gốc. Điều quan trọng là ekip sản xuất vẫn như vậy. Dù sao thì họ cũng đang xây dựng một câu chuyện khác hoàn toàn phiên bản trước”.

Trước sự từ chối tham gia dự án lần này của Chung Gia Hân, thực ra không chỉ mình mà nhiều khán gia theo dõi cô cũng biết được lý do sâu xa khiến nữ diễn viên từ chối góp mặt trong phần 2 của bộ phim. Được biết, ngay sau khi tác phẩm được phát sóng, rất nhiều netizen xứ Trung đều cho rằng giải thưởng Thị Hậu của TVB lần này chắc chắn sẽ trao về tay Chung Gia Hân bởi sự thể hiện xuất sắc của cô với vai diễn Chương Dĩ Tâm. Ấy thế mà, nhà đài lại trao giải thưởng cho nữ diễn viên Lâm Hạ Vy trước sự ngỡ ngàng của dân mạng.

Theo như mình được biết, đến cả giám đốc sáng tạo của TVB là Vương Tổ Lam cũng vô cùng bất mãn với quyết định của nhà đài. Thậm chí anh còn tranh cãi với hai vị lãnh đạo cấp cao của TVB là Tăng Lệ Trân và Lạc Di Linh vì chuyện giải thưởng. Không chỉ thế, anh còn quyết định đưa các nghệ sĩ đài TVB sang thị trường Trung Quốc Đại lục phát triển sự nghiệp để tránh những bất đồng không đáng có. Trước tin đồn bỏ vai diễn vì vụt mất danh hiệu Thị Hậu và là ngọn nguồn của sự căng thẳng trong đài TVB, Chung Gia Hân xác nhận những thông tin trên là hoàn toàn sai lệch và không có căn cứ.

Chung Gia Hân sinh ra và lớn lên ở Canada, năm 2004 sau khi đăng quang Miss Chinese International, cô đầu quân cho đài TVB và trở thành nữ diễn viên có mức cát-xê cao nhất vào thời điểm lúc bấy giờ. Nữ diễn viên nổi lên với các bộ phim như: Bằng Chứng Thép 1-2, Sóng Gió Gia Tộc, Vòng Xoáy Cuộc Đời, Sức Mạnh Tình Thân,... Mặc dù góp mặt trong hàng loạt các tác phẩm nổi tiếng của đài TVB nhưng may mắn chưa lần nào đến với cô khi nữ diễn viên liên tục vụt mất giải thưởng Thị Hậu.

Đến tháng 2 năm 2016, cô khiến cộng đồng fan hâm mộ bất ngờ khi quyết định rời nhà đài TVB, cùng chồng chuyển đến Canada. Sau thời gian chung sống, cô hạ sinh cho chồng hai em bé kháu khỉnh, đáng yêu. Hiện tại, Chung Gia Hân gần như dành toàn bộ thời gian cho gia đình và tập trung vào phát triển kênh Youtube của mình. 

Có thể nói giờ đây, nữ hoa đán đình đám một thời của đài TVB đã có khoảng trời riêng. Cô đã quyết định gác lại sự nghiệp để lo chu toàn cho mái ấm nhỏ của mình. Mặc dù Tiểu Mặc có chút tiếc nuối khi làng giải trí đã thiếu vắng đi một ngôi sao sáng nhưng cũng chúc cho Gia Hân sẽ luôn thành công và hạnh phúc trên con đường mà cô đã chọn. 

>>>Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh và dàn sao nam Cbiz khai gian chiều cao

*Bài viết của Tiểu Mặc gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.