x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Huỳnh Hiểu Minh và dàn sao nam Cbiz khai gian chiều cao

Hóng hớt Cbiz 17:45 - 15/04/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy một trong những điều bí ẩn nhất của làng giải trí chính là chiều cao thực sự của các minh tinh. Họ công bố chiều cao là thế, nhưng thực tế thì chẳng có mấy ai dám hé lộ chiều cao thật của mình. Có người thì quá cao nên đã khai giảm bớt, có người thì hoàn toàn ngược lại, vì họ có chiều cao không quá lý tưởng nên đã giấu "một chút" để “bằng bạn bằng bè”. 

Dưới đây là dàn sao nam Hoa Ngữ liên tục bị công chúng nghi vấn rằng họ đã khai chưa chuẩn chiều cao, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!

Huỳnh Hiểu Minh

Mình còn nhớ "Huỳnh giáo chủ" từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn, tiết lộ anh cao 1m79, chỉ thiếu 1cm là lên 1m80 rồi, tuy nhiên anh vẫn rất “thành thật”, không hề tự làm tròn con số ấy lên. Thái độ trả lời phỏng vấn tỏ ra chân thực là thế, nhưng trong những khoảnh khắc quay phim hay đi sự kiện lại vô tình vạch trần Huỳnh Hiểu Minh giở trò giấu chiều cao.

Tại buổi họp báo phim Đại Thượng Hải, hai thế hệ Hứa Văn Cường trên màn ảnh cùng xuất hiện. Huỳnh Hiểu Minh 1m79 đứng cạnh Châu Nhuận Phát - người có chiều cao được xác nhận là 182 cm thì nam tài tử họ Huỳnh bỗng chốc trở nên nhỏ bé làm sao. Khi đó, không ít dân mạng đã mỉa mai rằng chồng cũ của Angelababy đã quên đi giày độn chiều cao nên mới thành ra như thế!

Lúc quay Bong Bóng Mùa Hè, Huỳnh Hiểu Minh sánh bước bên người mẫu Lâm Gia Thân có chiều cao 1m80, nhưng nam tài tử cao 1m79 lại thấp hơn cô nửa cái đầu. Vì vậy, nhân viên đoàn phim đã vô cùng vất vả vì phải quỳ gối, vừa đi vừa thay ván gỗ để Huỳnh Hiểu Minh bước lên, giúp anh tăng chiều cao để tương xứng với bạn diễn.

Dương Dương

Dương Dương - mỹ nam luôn thu hút sự chú ý của công chúng với vẻ ngoài điển trai hoàn hảo của mình, nhưng anh lại không có nhiều lợi thế về chiều cao. Theo số liệu được công bố trên Baidu, Dương Dương cao 1m80, nhưng trong buổi họp báo phim Cấp Tiên Phong, anh chàng chỉ ngang bằng với Thành Long - người có chiều cao 1m73, và tạo ra một khoảng chênh lệch khá nhiều so với đàn em Chu Chính Đình (1m83).

Trong chương trình Happy Camp, Dương Dương đứng cạnh Trương Hàn (1m83), Trần Vỹ Đình (1m82) và Ngô Diệc Phàm (1m87) thì trông ngôi sao Thả Thí Thiên Hạ có phần khiêm tốn hơn đồng nghiệp rất nhiều. Lúc quay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, ở cảnh hôn với Địch Lệ Nhiệt Ba - mỹ nhân có chiều cao 1m68 thì Dương Dương cũng chật vật, phải nhờ cậy đến bục gỗ để tương xứng với nàng thơ nhà Gia Hành.

La Vân Hi

Cũng giống như Dương Dương, xét về nhan sắc và khí chất thì La Vân Hi chẳng có gì phải bàn cả, nhưng chiều cao lại trở thành vấn đề ngoại hình của anh. "Nam thần Nhuận Ngọc” công bố chiều cao của mình là 1m77, nhưng tại buổi khai máy phim Hương Mật Tựa Khói Sương, La Vân Hi đứng cạnh các bạn diễn khác thì anh chàng chỉ nhỉnh hơn Dương Tử một chút mà thôi.

Nhất là khi đối đầu với Đặng Luân cao 184cm thì khoảng cách càng choáng ngợp hơn, nam chính cao thẳng tắp, còn La Vân Hi đứng đối diện cứ như một “đứa trẻ” vậy. Mà điều đáng nói là Hóng Hớt Cbiz phát hiện khi ấy, nam diễn viên có mang đôi giày độn cao tới 10 phân, dù vậy đi chăng nữa, anh vẫn không thể cao ngang bằng với Đặng Luân. 

Nhậm Gia Luân

Nói đến nam minh tinh hót hòn họt trong thời gian gần đây, mình chắc chắn Nhậm Gia Luân sẽ được khán giả gọi tên. Có nhan sắc, có diễn xuất nhưng Nhậm Gia Luân vẫn buồn lòng vì chiều cao của mình. Theo như nam minh tinh tiết lộ thì anh cao 1m78, thế nhưng khi đứng cạnh Lưu Nhuế Lân - người có chiều cao 1m80 thì ngôi sao Ngự Giao Ký lại nhỏ bé hơn rất nhiều. Chưa kể là lúc đó, anh đã mang đôi giày độn dày cộm thì mới cao được đến tầm như thế.

Trong Đại Đường Vinh Diệu, phân cảnh Cảnh Điềm dựa vào lòng Nhậm Gia Luân cần thể hiện được sự chở che của nam chính dành cho nữ chính. Thế nhưng khi Hóng Hớt Cbiz xem thì cứ thấy nó sai sai thế nào ấy. Lý do là vì Nhậm Gia Luân không đủ to cao và dũng mãnh để tạo cảm giác bảo bọc cho đối phương, trong khi anh chỉ nhỉnh hơn Cảnh Điềm một chút mà thôi. Để tạo được hiểu quả cảnh quay như mong muốn, đoàn phim buộc kê đá phía dưới để Nhậm Gia Luân đứng lên, trông chật vật làm sao!

Ở đời chẳng ai có thể hoàn hảo cả, và những nam minh tinh này có thua thiệt đồng nghiệp về chiều cao thì cũng coi là một vấn đề xíu xiu mà thôi. Mình cảm thấy làm diễn viên thì quan trọng nhất là mặt diễn xuất, chỉ cần họ diễn hay là được, mấy yếu tố về mặt chiều cao thì có thể "cải thiện" được bằng cách mang giày độn chẳng hạn, thậm chí đứng trên bục gỗ cũng chẳng sao cả!

>>>Xem thêm: Top phim Hoa ngữ có điểm Douban thấp: Kính Song Thành dẫn top

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.