x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huyền Sâm: Nữ đại uý chuyên vai khổ, vợ Phó giám đốc nhà hát Quân đội

Đức Nguyên 14:12 - 22/03/2022

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng đôi mắt rạng rỡ, diễn viên Huyền Sâm sinh năm 1987 nhanh chóng trở thành gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Với những dự án phim truyền hình “bom tấn” của VFC có sự góp mặt của Huyền Sâm phải kể đến như Nàng Dâu Order, Sinh Tử, Hướng Dương Ngược Nắng hay 11 Tháng 5 Ngày… 

>>>Xem thêm: Đan Lê ACPĐÔK: U40 trẻ xinh, có tổ ấm viên mãn bên đạo diễn nổi tiếng

Nhắc đến Huyền Sâm, tôi có thể nhớ ngay tới vai bà Cúc lúc trẻ trong Hướng Dương Ngược Nắng. Người có lòng tham, đôi khi lạnh lùng, tàn nhẫn nhưng ẩn đằng sau con người đó là một người phụ nữ yêu gia đình và muốn bảo vệ những người bà yêu thương. Người đẹp 8X đã thể hiện thành công vai diễn và nhận được nhiều yêu mến của khán giả.

Khác xa với ngoài hình hiện tại, Huyền Sâm chia sẻ ngày xưa mình hình gầy gò, đen nhẻm, không có gì nổi bật ngày nên cô chưa bao giờ nghĩ sẽ trở thành diễn viên mà ước mơ trở thành Công an. Nói về cơ duyên tham gia nghệ thuật, Huyền Sâm chia sẻ cô sinh ra trong gia đình thuần nông, không ai hoạt động nghệ thuật. Huyền Sâm đến với môn nghệ thuật thứ bảy khi còn học cấp 3, khi Trung tâm sản xuất phim truyền hình tuyển sinh lớp Diễn viên truyền hình cô thử sức mình và may mắn đỗ.

>>>Xem thêm: Thanh Bình: Cách dạy con của tôi cũng giống "chú Lâm" Lối Về Miền Hoa

Bộ phim điện ảnh đầu tiên Huyền Sâm tham gia là Những Người Viết Huyền Thoại, rồi đến Thầu Chín Ở Xiêm của đạo diễn Bùi Tuấn Dũng, tác phẩm Nhà Tiên Tri của đạo diễn Vương Đức. Huyền Sâm có thế mạnh khi vào các dạng vai diễn nội tâm, hiền lành, cam chịu. Cô cũng chia sẻ bản thân vẫn luôn chờ cơ hội được diễn những vai cá tính hơn để khán giả nhớ đến Huyền Sâm là một diễn viên có thể biến hóa chứ không phải một màu.

Liên tục là gương mặt sáng giá trong các vai diễn phim truyền hình được chú ý thời gian gần đây, ngoài hoạt động nghệ thuật, Huyền Sâm còn là nữ quân nhân chuyên nghiệp mang quân hàm Đại úy thuộc quân số Nhà hát Kịch nói Quân đội và là diễn viên gạo cội đạt được nhiều thành công trên sân khấu kịch nói. Với sự nỗ lực, cống hiến của bản thân, Huyền Sâm đã giành được 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và gần đây nhất là huy chương bạc trong kỳ Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc năm 2021.

Thường xuyên đảm nhận vai những bà mẹ bất hạnh, có hoàn ảnh éo le nhưng ít ai biết ngoài đời, cô có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên ông xã Đới Anh Quân – Phó Giám đốc Nhà hát Kịch nói Quân đội. 

Ông xã của Huyền Sâm cũng là diễn viên có tiếng. Trung tá Đới Anh Quân từng là gương mặt quen thuộc của sân khấu cũng như truyền hình cả nước. Cùng hoạt động nghệ thuật nên 2 vợ chồng luôn thông cảm, ủng hộ và hỗ trợ nhau phát triển sự nghiệp. Huyền Sâm chia sẻ cô yêu chồng vì những nét duyên dáng và sự hài hước trong các vai diễn ngay từ những lần đầu gặp mặt.

 >>>Xem thêm: Anh Đào: "Nhiều lúc tôi phải soi gương vì khán giả bảo mắt lác"

Hiện tại, gia đình cô có 2 cậu con trai kháu khỉnh, dễ thương. Nữ diễn viên luôn cảm thấy may mắn vì có chồng hỗ trợ hết mực, cô cho biết anh là người hài hước, vui vẻ, lạc quan và luôn bình tĩnh trong mọi việc. Với công việc, anh luôn nghiêm túc, khắt khe đòi hỏi cao còn về gia đình, anh nấu ăn ngon và chủ động chia sẻ việc nhà, chăm con giúp vợ.

Có cuộc sống viên mãn, gia đình hạnh phúc, Huyền Sâm ngày càng xinh đẹp, thăng hạng nhan sắc. Hy vọng với con đường nghệ thuật phía trước, Huyền Sâm sẽ còn nhiều hóa thân ấn tượng. Tôi mong chờ cô nàng sẽ có được những vai diễn biến hóa để thể hiện hết tài năng của mình.

Bài viết của Huế Ex trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.