x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đan Lê ACPĐÔK: U40 trẻ xinh, có tổ ấm viên mãn bên đạo diễn nổi tiếng

Đức Nguyên 10:12 - 14/03/2022

Anh Có Phải Đàn Ông Không đang đi đến những tập phim cao trào khi những mối quan hệ của các nam chính Duy Anh, Tuấn Khang và Nhật Minh ngày càng phức tạp, thông qua đó sẽ có những nút thắt để mang đến bài học, kinh nghiệm sống cho khán giả. 

 Trong vài tập mới phát gần đây, tôi khá bất ngờ khi MC Đan Lê trở lại màn ảnh với một tạo hình xinh đẹp, mặn mà khác hẳn với hình tượng mà tôi từng thấy. Cô hóa thân thành Mai Ngọc - quản lý một khách sạn và là trưởng ban phụ huynh tại một lớp học trong trường quốc tế.

>>>Xem thêm: Thanh "Lối Về Miền Hoa" từng là ân nhân của "Minh HH"

 So với vai Diễm My - vai phụ cô vợ mờ nhạt của Phan Hải trong phim Người Phán Xử thì Đan Lê “tái xuất” lần này ấn tượng hơn rất nhiều, xinh đẹp và trẻ trung mặc dù đã ở tuổi 39. Trong phân đoạn hồi tưởng về kí ức của Duy Anh và Mai Ngọc ở thời còn đi học, tôi thấy cả Tuấn Tú và Đan Lê đều không bị quá miễn cưỡng người xem khi đóng thời thanh xuân.

 Trong Anh Có Phải Đàn Ông Không, ngoài Nhật Minh và Duy Anh do Hà Việt Dũng và Tuấn Tú thủ vai là “hoa có chủ” thì nhân vật Tuấn Khang của Nhan Phúc Vinh lại là một trau hư chơi bời, hay có nhiều quan hệ tình cảm của các cô gái xinh đẹp. Chính vì sự đào hoa đó mà anh gặp phải nhiều rắc tối, sau Vy (Quỳnh Kool) và Trúc Lam (Thanh Hương) thì hiện tại Đan Lê đang là người xuất hiện tiếp theo. Thế nhưng không biết nhân vật này sẽ vướng vào mối quan hệ phức tạp với Duy Anh hay Tuấn Khang thì vẫn đang là dấu chấm hỏi khiên tôi rất tò mò.

 Xuất phát điểm của Đan Lê là MC sau đó cô mạnh dạn lấn sân sang truyền hình. Mặc dù “tay ngang” nhưng tôi thấy ở mỗi tác phẩm tham gia, nữ diễn viên đều làm rất tốt vai trò của mình. Cô góp mặt trong Cầu Vồng Tình Yêu, Em Muốn Làm Người Nổi Tiếng, Ba Đám Cưới Một Đời Chồng,.. Tuy nhiên toàn những vai ít đất diễn nên tên tuổi của Đan Lê vẫn chưa thể vụt sáng. 

>>>Xem thêm: Đức Anh "Lối Về Miền Hoa": Trên phim ham ăn, ngoài đời tâm lý hết mực

 Ngoài đời, Đan Lê có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên đạo diễn Khải Anh, hiện anh đang là Phó giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam. Theo tôi được biết, Đan Lê và Khải Anh quen nhau từ khi họ đang học chung cấp 3, họ làm quen, yêu nhau đến nay đã hơn 20 năm.

 Đến năm 2011, cặp đôi này quyết định về chung một nhà, cuộc hôn nhân nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của hai bên gia đình. Đan Lê sinh con trai đầu lòng là bé Khải Minh, 3 năm sau cô sinh thêm Khải Nguyên, hai “cậu ấm” nhà đạo diễn Khải Anh đều rất bảnh bao, kháu khỉnh.

 Cho đến thời điểm hiện tại, cuộc hôn nhân của nữ MC xinh đẹp và đạo diễn tài ba đã kéo dài hơn 10 năm hạnh phúc. Họ thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ, hành động thân mật, đăng những bức hình ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau ở trên mạng xã hội.

 Có thể nói, Đan Lê là một trong những nữ diễn viên được người khác ngưỡng mộ khi có sự nghiệp ổn và tổ ấm viên mãn. Ngoài ra cô con lấn sân sang kinh doanh và cũng rất thuận lợi. Mong rằng mỹ nhân này sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật, góp mặt trong các tác phẩm phim truyền hình đặc sắc của VFC.

>>>Xem thêm: Diễn viên Thanh Bình cũng là bố đơn thân như "Chú Lâm" Lối Về Miền Hoa

   Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.