x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huyền Thạch: "Tôi kết hôn muộn còn hơn chọn nhầm người như Nhài"

Đức Nguyên 07:00 - 25/04/2023

Huyền Thạch là nữ diễn viên quen mặt của màn ảnh nhỏ, cô chuyên trị những vai cá tính trên các bộ phim chiếu trên khung giờ vàng của Đài Truyền hình Việt Nam. Tôi ấn tượng với Huyền Thạch qua các phim Mùa Hoa Tìm Lại, Chạy Trốn Thanh Xuân, Hướng Dương Ngược Nắng hay gần đây nhất là Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. 

 Trong phim, Huyền Thạch đóng một cô nàng cá tính, từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Nhân vật Nhài do Huyền Thạch thủ vai là một nhân vật có chiều sâu tâm lý, bên ngoài có vẻ ác khẩu nhưng tâm lại rất tốt, Nhài cũng luôn đau đáu khi phải sống xa con trai, tạo cho mình một vỏ bọc mạnh mẽ. 

>>>Xem thêm: Quỳnh Lương bị mắng vì đóng vai "bé ba" trong Mặt Trời Mùa Đông

 Hóa thân thành nhân vật Nhài, Huyền Thạch đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực của khán giả. Nữ diễn viên cho biết thường xuyên đọc những bình luận của khán giả và cảm thấy rất vui, hạnh phúc khi vai diễn của mình được công chúng đón nhận 

 Đây là lần đầu tiên Huyền Thạch được đóng chung với NSƯT Bùi Như Lai, cô cho biết đây là người anh đáng kính, là người thầy giáo đang giữ chức Trưởng khoa Sân khấu của Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, thế nên ban đầu có chút áp lực khi diễn chung. 

 Huyền Thạch cho biết ngoài đời cô dành cả thanh xuân để tìm cách giảm cân. Thân hình của nữ diễn viên không phải quá mũm mĩm, thế nhưng lên phim lại rất tròn. Thế nên cô luôn cố gắng gầy hơn để khi lên hình sẽ được đẹp. Ban ngày Huyền Thạch ăn uống bình thường nhưng sau 7 giờ tối thì nhịn, kết hợp cùng với những hoạt động thể chất. 

 Trong cuộc sống, Huyền Thạch cũng là người lạc quan như nhân vật Nhài trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. Luôn tìm ra những điều mình thiếu sót để cố gắng vượt qua, thế nên nữ diễn viên cho biết bản thân cô không có vết thương lòng vì luôn tự xoa dịu chính mình. 

>>>Xem thêm: Hiệp Gà: Sự nghiệp vừa lên đã tắt chỉ vì lao vào chất cấm

Cận kề tuổi 30 nhưng Huyền Thạch vẫn chưa lập gia đình, trong chuyện tình cảm cô là người bướng bỉnh nhưng không bảo thủ. Quan điểm của nữ diễn viên là thà kết hôn muộn còn hơn chọn sai người. 

Dù ngoài đời theo đuổi hình tượng quyến rũ nhưng Huyền Thạch chưa có vai nào phải mặc “thiếu vải”. Khi có vai nào như thế cô sẽ nghiên cứu kĩ xem có nên nhận hay không? Nếu xứng đáng thì cô sẵn sàng chấp nhận để hóa thân. 

>>>Xem thêm: NSND Lan Hương ngoài đời rất “có hiếu” với con dâu

Trong tương lai, Huyền Thạch mong muốn được thử sức với những vai hiền lành, cam chịu để mang đến những màu sắc mới lạ cho khán giả. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Huyền Thạch hay cuộc sống của các diễn viên giờ vàng sau màn ảnh. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.