x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Lương bị mắng vì đóng vai "bé ba" trong Mặt Trời Mùa Đông

Đức Nguyên 09:00 - 12/04/2023

Để nói về tân binh màn ảnh đang gây sốt hiện tại, không thể không nhắc đến Quỳnh Lương.  Sau vai Hoài của Lối Nhỏ Vào Đời, cái tên Quỳnh Lương được biết đến nhiều hơn. Một cô nàng xinh đẹp, cá tính, mạnh mẽ, mang nhiều tâm sự là nhân vật đầu tiên mà cô đảm nhận khi chạm ngõ phim truyền hình.

 Vai diễn này nhanh chóng giúp cô nàng lọt vào “mắt xanh” của các đạo diễn. Vì thế mà đến với Đừng Làm Mẹ Cáu,  tôi thấy vai Vy của Quỳnh được khen không ngớt. Thoát khỏi hình tượng một cô gái trẻ, nữ diễn viên hóa thân thành người mẹ, người vợ với nhiều lo toan, tháo vát. Có thể thấy, dù là dạng tính cách như thế nào, cô nàng cũng đều xử lý ngon lành luôn.

>>>Xem thêm: Huyền Thạch (Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc): "Điên" như Nhài trên phim

 Mới đây, Quỳnh Lương tiếp tục trở thành một trong ba diễn viên chính của bộ phim Mặt Trời Mùa Đông, phát sóng trên ứng dụng VieON. Đáng chú ý, vai Đan Thanh của cô lại là một “bé ba” nhiều mưu kế, "mượn" chồng của chính bạn thân mình, thậm chí là luôn tìm cách giành lấy vị trí chính thất.

 Tôi rất ấn tượng với ánh mắt và nụ cười của Đan Thanh, khi nghe bạn thân tâm sự chuyện bị chồng phản bội và muốn ly dị. Cô tỏ ra khoái chí khi những kế hoạch của mình thành công, mặc cho người bạn lúc nào cũng tin tưởng cô đang đau khổ.

 Nói về vai diễn ác nhất từ trước tới giờ của mình, Quỳnh Lương chia sẻ: “Đây là vai ác, ác nhất trong các phim mà trước giờ cô tham gia. nữ diễn viên  lo lắng nhất là khán giả không ghét mình.  Khi không bị ghét, tức là không hoàn thành tốt vai diễn. Nếu khán giả ghét khi quỳnh lương vào vai tiểu tam, sống thù hận, ác độc thì đó mới thành công”.

 Lần đầu vào vai phản diện đã nhiều áp lực, đó là cảm xúc khó tránh khỏi với một diễn viên tay ngang như Quỳnh Lương. Không những vậy, cô cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về việc lồng tiếng miền Nam khiến “đường tiếng và đường hình” có chút không liên quan. Dù thấy hơi bất ngờ, nhưng cô cảm thấy vẫn ổn vì hài lòng với diễn xuất của mình trong phim.

>>>Xem thêm: NSƯT Mỹ Uyên: Gần 50 tuổi chưa chồng, “nữ tướng” sân khấu kịch

 Quỳnh Lương còn tham gia chương trình Trời Sinh Một Cặp, một cuộc thi hát dành cho người nổi tiếng. Sau ca khúc Người Dưng Ngược Lối, cô nàng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. 

Có người cho rằng, Quỳnh Lương có giọng ổn, nhưng hơi run và vỡ nốt; người thì công kích rằng cô hát như đọc, không có cảm xúc. Thậm chí, một số ý kiến nhận định rằng, khi hát, cô nhớ về chuyện cũ nên đã khóc. Tôi thấy một cô chỉ tham gia cuộc thi thôi chứ có làm ca sĩ liền đâu, diễn viên hát như vậy là ổn rồi, nhiều khán giả cứ tiêu cực. 

 Trước làn sóng dư luận mạnh mẽ, nữ diễn viên Mặt Trời Mùa Đông đã lên tiếng phân trần. vì quá run nên mới quên lời, rối quá nên khóc chứ không có chuyện nhớ về người cũ. Hiện tại, cô đang sống rất yêu đời, vui vẻ. 

Bên cạnh việc hoạt động giải trí, Quỳnh Lương còn được ngưỡng mộ bởi khả năng kinh doanh. Cô có cho mình một cửa hàng thời trang và phụ kiện được yêu thích.

 Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đã có thể tự hào khoe rằng: “Tôi thu nhập 8 con số mỗi tháng, có xe hơi, có dư tiền mua nhà, có tiền tiết kiệm. Nhiều người tuổi trẻ thì mong có con, tôi có cả con trai lớn rồi. Tôi thấy mình có tất cả rồi ấy chứ".

>>>Xem thêm: Thái Dũng: Tân binh màn ảnh nhỏ, đảm đang nhưng vẫn độc thân tuổi 34

 Tôi thấy Quỳnh Lương xứng đáng với danh hiệu “mỹ nhân đa tài” của màn ảnh Việt. Có lẽ những khó khăn trước đây, đã phần nào tôi luyện nên một người phụ nữ bản lĩnh như vậy. Thành công cô có được hôm nay là hiện thân cho những nỗ lực suốt thời gian dài. Hy vọng, vai diễn mới và nhiều hoạt động sau này của Quỳnh Lương sẽ đạt được nhiều điểm nhấn hơn nữa, đưa sự nghiệp của cô ngày một thăng hoa hơn.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Quỳnh Lương hay các diễn viên khác trong phim Mặt Trời Mùa Đông , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.