x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huỳnh Anh gây tiếc nuối vì liên tục dính phốt, nhan sắc tuột dốc

Thi Zun 16:45 - 14/07/2021

Huỳnh Anh hẳn là cái tên không hề xa lạ đối với công chúng, đặc biệt là những ai yêu thích truyền hình Việt. Dõi theo chàng diễn viên điển trai này bao năm qua, tôi không khỏi tiếc nuối về sự “tuột dốc" về cả hình tượng lẫn sắc vóc.

Tôi biết Huỳnh Anh từ những dự án truyền hình đình đám, phải kể đến như Tình Khúc Bạch Dương, Cả Một Đời Ân Oán, Tiệm Ăn Dì Ghẻ… Chàng diễn viên với gương mặt đậm chất “soái ca" cùng chiều cao nổi bật chuẩn người mẫu đã khiến tôi không khỏi mê đắm. 

>>> Xem thêm: Phương Oanh tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng: Sao giống Long quá vậy?

Thế nhưng, Huỳnh Anh ngày càng đánh mất hình tượng “nam thần màn ảnh" trong lòng khán giả. Hiện tại, dân tình còn xem anh như “chàng trai vàng trong làng drama" khi liên tục bị gọi tên trong nhiều sự việc không hay.

Nếu có theo dõi Huỳnh Anh, hẳn bạn cũng đã biết tình trường của anh chàng này quả thực là khá dày đặc. Nam diễn viên trẻ từng công khai hẹn hò với nhiều bóng hồng của Vbiz như người mẫu Kỳ Hân, Á hậu Hoàng Oanh…

Tháng 11 năm ngoái, nam diễn viên Lựa Chọn Số Phận khiến tôi ngỡ ngàng, ngơ ngác khi công khai có tình yêu mới sau bao lần đổ vỡ. Người yêu của anh chàng cũng không phải ai xa lạ, đó là MC Bạch Lan Phương từng làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Mỹ nhân này hơn Huỳnh Anh 6 tuổi và đã có 1 con gái riêng.

Cặp đôi thường xuyên gắn bó và không ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ lên trang cá nhân. Những tưởng khi có hạnh phúc ấm êm, Huỳnh Anh đã có thể tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất, nhưng không, “sóng gió" cứ liên tục đến với chàng trai này.

Còn nhớ hồi tháng 2, dư luận đã được một phen bàn tán xôn xao trước bài phốt chàng diễn viên. Chuyện là Huỳnh Anh trong lúc tham gia giao thông đã vô tình gây tai nạn do mở cửa xe ô tô bất ngờ. Nạn nhân bị ngã, xe hư hỏng nặng còn người đi cùng thì gãy răng. Thời điểm đó, anh chàng đã chấp nhận giải quyết trong êm đẹp bằng cách chịu mọi bồi thường về người và tài sản. Mọi chuyện sẽ không có gì để nói nếu như Huỳnh Anh không “lật kèo” vào phút cuối. 

Anh chàng nhanh chóng đáp trả lại bằng một bài đăng minh oan cho mình và cho rằng tài khoản kia đã bóp méo sự thật. Thế nhưng, nam diễn viên lại xoá đi sau đó. Cuối cùng 2 bên cũng đã chịu “hoà giải" khi Huỳnh Anh và vợ chưa cưới đồng ý chi trả bồi thường.

Vụ việc gây tai nạn này còn chưa kịp lắng xuống thì anh chàng điển trai này lại dính vào một ồn ào khác. Lần này là liên quan đến chuyện cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương hôm nào. Theo tôi được biết, nam diễn viên đã bị một nhân viên bán hàng tố mua nhẫn rồi lại đòi trả sản phẩm với mức hoàn tiền 100%.

Ngay sau đó, Huỳnh Anh đã lên tiếng đính chính: "Tôi có mua nhẫn cầu hôn ở chỗ bạn ấy nhưng sự việc không hoàn toàn như thế. Sự việc mua nhẫn, tôi không làm gì sai trái với lương tâm, đạo đức". Dù vướng nhiều sự việc chẳng mấy tốt đẹp nhưng tình yêu đẹp giữa Huỳnh Anh và bạn gái lệch tuổi vẫn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Vừa qua, bạn gái của anh chàng còn đăng tải đoạn clip về “hành trình biến đổi" của người yêu khiến tôi không khỏi bất ngờ. Có thể thấy, không còn thân hình săn chắc của ngày nào, Huỳnh Anh nay đã tăng cân với bụng... 6 múi dồn cục. 

Sau lần gây sốt vì “vẻ ngoài xuống dốc” Huỳnh Anh lại tiếp tục trở thành tâm điểm trong một sự việc chẳng lành khác. Mới đây, anh chàng bất ngờ bị chủ nợ tố vay 200 triệu đồng từ tháng 4 mãi không trả. Trước thông tin này, nam diễn viên xác nhận đúng là có vay số tiền trên. Thế nhưng, anh không có ý quỵt tiền mà do đang gặp khó khăn nên chưa thể thanh toán đúng thời hạn.

>>> Xem thêm: Hành trình nhan sắc của Mạnh Trường từ thuở "còn phèn" đến hiện tại 

Thiệt tình tôi thấy nuối tiếc thay cho chàng trai này, lẽ ra với sắc vóc nổi bật cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, Huỳnh Anh đã có thể tiến xa hơn rất nhiều trong sự nghiệp. Hy vọng thời gian sắp tới anh chàng sẽ không còn bị nhắc đến trong một lùm xùm nào nữa thay vào đó là những vai diễn đặc sắc để lấy lại hình tượng của một “nam thần màn ảnh" mà tôi yêu quý ngày nào.

*Bài đóng góp của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.