x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Huỳnh Dịch từng bị cả đoàn phim Lên Nhầm Kiệu Hoa xa lánh

Nhật Nguyệt 14:50 - 04/06/2022

Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý từng được coi là ký ức đẹp chẳng thể thay thế của nhiều "mọt phim" Hoa ngữ. Nhờ bộ phim này mà Huỳnh Dịch cũng nổi lên nhanh chóng, thậm chí là nhận được cơ hội trở thành Tiểu Yến Tử của Hoàn Châu Cách Cách 3. Thế nhưng theo như Nhật Nguyệt tìm hiểu được thì ký ức của Huỳnh Dịch về tác phẩm này chẳng được tốt một chút nào vì từng bị cả đoàn xa lánh.

Nhớ năm đó, Huỳnh Dịch vẫn là diễn viên trẻ của Hoa ngữ luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội để đổi đời. Và vai Lý Ngọc Hồ của Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý đã hoàn thành giấc mơ của Huỳnh Dịch. Hóa thân thành thiếu nữ tinh quái, lí lắc và thông minh, Huỳnh Dịch đã chinh phục được rất nhiều khán giả, từ nam giới đến nữ giới, từ trẻ đến già.

Tuy nhiên, chẳng ai có thể đoán được trên phim Huỳnh Dịch cười tươi là thế, nhưng ở phim trường thì cô lại luôn cảm thấy áp lực, mệt mỏi và cô độc vì không được đoàn phim coi trọng.

>>> Xem thêm: Chuyện ít kể về Ỷ Thiên 2003: Hữu Bằng bỏ Ngũ aka vì Vô Kỵ, Vương Diễm hụt Chỉ Nhược

Trong một buổi phỏng vấn, Huỳnh Dịch từng hé lộ: "Cả đoàn phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý đều không ưa tôi ra mặt. Chỉ có mỗi đạo diễn là hòa nhã với tôi, còn những người khác đều xì xầm chỉ trỏ sau lưng tôi".

Đến tận bây giờ, Huỳnh Dịch vẫn nhớ như in những câu nói dễ tổn thương mà người ta dành cho mình. Như chuyên gia phục trang từng chê: "Huỳnh Dịch à, nếu mà là em mang đôi giày này, chắc chưa đến một tháng đã bị em làm hư rồi". Hay chuyên gia hóa trang mỗi lần trang điểm cho Huỳnh Dịch cũng soi đủ khuyết điểm của cô.

Huỳnh Dịch cũng khẳng định thêm, không chỉ mỗi tổ hậu cần, ngay đến người quay phim cũng tỏ thái độ với Huỳnh Dịch. Cô xót xa chia sẻ, cả một phim trường cả trăm con người khi ấy, chỉ có mỗi đạo diễn là bảo vệ và giữ thái độ hòa nhã với cô mà thôi.

Nghe chị đẹp kể mà xót quá trời luôn đúng không mọi người? Cũng vì thấy xót xa cho Huỳnh Dịch nên mình cũng đã đi tìm hiểu lý do tại sao đoàn phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý lại không bằng mặt cũng chẳng bằng lòng với nữ diễn viên. Và kết quả đúng là hơi choáng thật.

Thật ra vấn đề chỉ có 1 mà thôi, đó là tính cách của Huỳnh Dịch dễ đắc tội với người khác. Từ sau khi Huỳnh Dịch vào nghề đến nay, cô vốn nổi tiếng là khó chiều và đỏng đảnh, chẳng người nào có thể thân thiết được. Bất cứ ai từng hợp tác với Huỳnh Dịch đều phải kêu trời vì tính khí của người đẹp này quá thất thường, buồn vui gì cũng thể hiện hết trên mặt.

Ví dụ dễ thấy nhất chính là lúc Huỳnh Dịch tham gia show Diễn Viên Mời Vào Chỗ với vai trò thí sinh. Khi đến đoạn giám khảo nhận xét về diễn xuất của Huỳnh Dịch, bao nhiêu cảm xúc của cô đều được thể hiện hết trên mặt. Nếu được khen thì Huỳnh Dịch hớn hở tươi cười, còn nếu bị phê bình thì cô liền trừng mắt, đổi sắc mặt khiến người đối diện mất thiện cảm ngay.

Là một người đã hơn 40 tuổi, trải qua rất nhiều sóng gió của cuộc đời, lại làm mẹ của một cô bé 9 tuổi, thế nhưng Huỳnh Dịch vẫn bị đánh giá EQ thấp vì lối cư xử như trẻ con, chỉ muốn thế giới xoay quanh mình. Thử hỏi hơn 20 năm trước, EQ của Huỳnh Dịch còn thấp đến cỡ nào. Với tính cách như thế mà cố chấp hoạt động trong làng giải trí phức tạp thì việc cô không được lòng các nhân viên hậu trường và bị họ xa lánh là điều không quá khó hiểu.

>>> Xem thêm: Hoàn Châu 3: Tần Lam mất vai Tiểu Yến Tử, Châu Kiệt vì ham đóng Nhĩ Khang nên flop

Nhật Nguyệt hy vọng Huỳnh Dịch đủ lý tính để nhận ra vấn đề của mình, học cách sinh tồn trong làng giải trí. Chỉ như thế thì cô mới có được chỗ đứng trong nghề và có cơ hội lấy lại thiện cảm của khán giả. Và mình chúc cô sẽ có màn thể hiện xuất sắc trong show Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió 3 để có được thêm nhiều cơ hội mới.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm Huỳnh Dịch và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.