x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hoàn Châu Cách Cách 3: Tần Lam mất vai Tiểu Yến Tử vì mẹ

Nhật Nguyệt 13:20 - 26/05/2022

Có bạn nào là fan của Hoàn Châu Cách Cách 3 không nhỉ? Dù không thành công bằng 2 phần Hoàn Châu Cách Cách trước đó, nhưng phần 3 này vẫn giúp dàn diễn viên tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Và mọi người biết không, quá trình casting của bộ phim này cũng đầy sóng gió khiến dân hóng dưa như Nhật Nguyệt chẳng thể nào bỏ qua được.

Mã Y Lợi chẳng mặn mà với Hạ Tử Vi

Khi lên kế hoạch sản xuất phần 3, Quỳnh Dao vẫn luôn muốn quy tụ cả dàn diễn viên của 2 phần trước. Đáng tiếc, vì nhiều lý do cá nhân mà đa phần họ đều từ chối việc tham gia phần 3 này, bao gồm Lâm Tâm Như. Thậm chí, nữ diễn viên đã lựa chọn vai Cố Mạn Trinh của đoàn phim Bán Sinh Duyên ở bên cạnh chứ nhất quyết không chịu tham gia Hoàn Châu Cách Cách 3.

Đó là lý do mà Quỳnh Dao phải lựa chọn gương mặt mới là Mã Y Lợi. Tuy nhiên, chẳng ai ngờ được là Mã Y Lợi khi ấy lại chẳng quá hài lòng với nhân vật Hạ Tử Vi nên lưỡng lự mãi không chịu nhận lời. Sau này, một người bạn đã ra mặt để khuyên nhủ Mã Y Lợi vì đây là cơ hội rất tốt với một diễn viên trẻ chưa có danh tiếng như cô.

Dù không thể sánh bằng Lâm Tâm Như nhưng Mã Y Lợi vẫn xây dựng thành công Hạ Tử Vi của riêng mình. Nhất là trong những phân cảnh thể hiện sự suy sụp, đau khổ của Hạ Tử Vi khi mất chồng.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc khi cạo đầu: Băng Phạm đẹp đấy nhưng chưa phải là nhất

Tần Lam mất vai Tiểu Yến Tử vì mẹ

Sau khi dàn diễn viên của 2 phần Hoàn Châu Cách Cách trước đó từ chối, Quỳnh Dao liền nhắm ngay Tần Lam cho vai Tiểu Yến Tử. Khi ấy, dù chưa có tên tuổi nhưng vẻ đẹp mong manh cùng kỹ năng rơi lệ đỉnh cao của Tần Lam rất được lòng của Quỳnh Dao.

Chẳng ai ngờ được, sát ngày casting, mẹ Tần Lam lại bất ngờ nhập viện. Biến cố gia đình đã khiến Tần Lam không thể diễn được sự nhí nhảnh, hài hước của Tiểu Yến Tử. Dù Quỳnh Dao cho cô đến tận 3 lần để diễn lại nhưng đáng tiếc cảm xúc suy sụp đã khiến Tần Lam vụt mất cả 3 cơ hội đó.

Đạo diễn rất thích Lưu Đào nên quyết giữ vai Mộ Sa cho cô
Tần Lam chỉ có thể diễn vai “bé 3” Tri Họa

Không cam lòng việc "gà cưng" mới chịu thiệt thòi, dĩ nhiên là Quỳnh Dao phải chọn một vai diễn có trọng lượng khác cho Tần Lam, đó là công chúa Mộ Sa. Tuy nhiên, đạo diễn lại từ chối vì mình đã tìm được người khác thích hợp hơn. Lọc đi lọc lại thì chỉ còn mỗi vai Tri Họa là chưa tìm được người diễn. Sau nhiều ngày đắn đo, cuối cùng Quỳnh Dao cũng quyết định để Tần Lam đảm nhận vai diễn này.

Châu Kiệt chấp niệm với vai Nhĩ Khang, ai dè vì thế mà flop

Có một sự thật khá hài hước là Quỳnh Dao liên hệ với Triệu Vy, Lâm Tâm Như lẫn Tô Hữu Bằng để mời họ quay về, riêng Châu Kiệt lại bị bà ngó lơ. Vì từ lối diễn cho đến ngoại hình của Châu Kiệt đều chẳng phù hợp với gu của Quỳnh Dao. Người mà nữ biên kịch này nhắm đến là Huỳnh Hải Băng.

Năm xưa, khi mới quay Hoàn Châu Cách Cách, Quỳnh Dao đã liên tục gửi lời mời đến tài tử Võ Lâm Ngoại Sử. Tuy nhiên, anh lại từ chối vì không muốn tham gia dự án phim có kinh phí thấp này. Sau nhiều lần thất bại, Quỳnh Dao đành phải chọn Châu Kiệt. Sang đến phần 3, Quỳnh Dao vẫn giữ nguyên chấp niệm với Huỳnh Hải Băng, đáng tiếc nam diễn viên vẫn không chịu đổi ý.

Cùng lúc đó, Châu Kiệt lại liên tục liên hệ với Quỳnh Dao để năn nỉ bà cho mình được tiếp tục góp mặt trong phần 3. Trước sự nhiệt tình khó từ chối của Châu Kiệt, Quỳnh Dao đành miễn cưỡng để anh tham gia phần mới này.

Kết quả là phần 3 kém xa 2 phần trước, nhân vật Nhĩ Khang cũng chẳng còn cuốn hút mà bị biên kịch thêm thắt quá đà. Châu Kiệt vì vai diễn này mà chịu ảnh hưởng theo, sự nghiệp cũng dần lụn bại. Có thể nói, trong dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách năm đó, đường sự nghiệp của Châu Kiệt là ảm đạm nhất.

>>> Xem thêm: Nhan sắc thật mỹ nhân Cbiz khi qua ngưỡng 40: Lưu Đào - Tâm Như bất phân thắng bại

Thế mới thấy, đằng sau mỗi một bộ phim là cả quá trình casting đầy biến động, hấp dẫn mà không phải ai cũng biết. Đó là lý do mà Nhật Nguyệt rất muốn tìm hiểu về hành trình tìm kiếm diễn viên của các đoàn phim Hoa ngữ. 

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi đến cho DienAnh.Net

Là fan của các ngôi sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.