x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những bê bối tình ái của mỹ nhân "Đương Gia Chủ Mẫu" Huỳnh Dịch

Carole 11:15 - 22/11/2021

Nhắc đến Huỳnh Dịch thì Carole nghĩ các mọt phim 9x chắc sẽ biết về cô ấy nhiều hơn. Huỳnh Dịch từng là ngôi sao nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ đầu thập niên 2000 với nhiều bộ phim đình đám như Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, Ngọa Hổ Tàng Long, Hoàn Châu Cách Cách 3… Những năm gần đây, Huỳnh Dịch không còn hoạt động tích cực trong làng giải trí nữa nhưng cô vẫn đóng phim khá đều và cách đây không lâu, bộ phim Đương Gia Chủ Mẫu do cô đóng phụ cũng đã lên sóng.

Carole thấy Huỳnh Dịch là một ngôi sao rất tài năng, thế nhưng ánh hào quang ấy của cô đã bị những bê bối tình ái che khuất mất rồi. Để rồi bây giờ cứ nói đến Huỳnh Dịch thì y như rằng dân mạng lại lôi những quả phốt trước đây của cô ấy ra để chế giễu. Ai cũng ngao ngán khi quanh Huỳnh Dịch toàn những ồn ào về việc làm tiểu tam, ngoại tình, lấy đại gia chỉ vì ham tiền, vì đàn ông mà trở mặt với bạn bè…

Bê bối lớn đầu tiên mà Huỳnh Dịch gặp phải chính là nghi vấn làm tiểu tam chen chân vào chuyện tình cảm của Triệu Vy và chàng thiếu gia Uông Vũ. Theo Carole biết thì Triệu Vy công khai hẹn hò với Uông Vũ vào năm 2004, tình cảm của cặp đôi rất mặn nồng. Nào ngờ đến năm 2005, giới truyền thông tung ra hình ảnh Huỳnh Dịch và Uông Vũ tay trong tay rất thân mật khiến nữ diễn viên lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Nguồn tin tiết lộ, Huỳnh Dịch và Triệu Vy vì chuyện này mà thành thù, phải sau nhiều năm họ mới hòa giải.

Huỳnh Dịch - Triệu Vy đã hòa giải sau nhiều năm “hóa thù”.

Bẵng đi một thời gian, Huỳnh Dịch lại khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với Khương Khải - CEO của một quỹ đầu tư chỉ sau 41 ngày quen biết. Khương Khải không có ngoại hình điển trai và tương xứng với Huỳnh Dịch, hơn nữa cuộc hôn nhân chóng vánh này khiến cô còn bị nghi ngờ là vì tiền nên mới kết hôn. Và đúng như nhiều người đã dự đoán, cuộc hôn nhân của Huỳnh Dịch - Khương Khải đã nhanh chóng tan vỡ chỉ sau chưa đầy 1 năm.

Không chỉ vậy, Huỳnh Dịch còn ngầm ám chỉ bạn thân Hoắc Tư Yến là người đã khiến hôn nhân của cô với Khương Khải tan vỡ. Theo tiết lộ thì Hoắc Tư Yến đã gặp Khương Khải trong một bữa tiệc và nữ diễn viên này đã ra sức quyến rũ chồng của bạn thân khiến anh đòi ly hôn. Sau đó, Hoắc Tư Yến đã lên tiếng phủ nhận chuyện làm tiểu tam, còn tố ngược lại Huỳnh Dịch và nói cô là kẻ điêu ngoa giả tạo. Cuộc khẩu chiến này của 2 người kéo dài suốt cả năm trời mới kết thúc.

Huỳnh Dịch và Hoắc Tư Yến trở mặt vì một người đàn ông.

Cuộc hôn nhân ồn ào này đã khiến công chúng mất thiện cảm đối với Huỳnh Dịch. Nếu các bạn để ý thì sẽ thấy sau khi Huỳnh Dịch và Khương Khải ly hôn thì sự nghiệp của cô cũng nhanh chóng tụt dốc. Dù Huỳnh Dịch có đóng bao nhiêu phim đi chăng nữa, cố gắng lấy lại hảo cảm với công chúng thì cũng chẳng thể cải thiện được tình hình. Và cuộc hôn nhân thứ 2 của Huỳnh Dịch với doanh nhân Huỳnh Nghị Thanh giống như một dấu chấm hết cho hy vọng tìm lại ánh hào quang năm nào của cô.   

Hơn 1 năm sau khi kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên, Huỳnh Dịch đã lên xe hoa với Huỳnh Nghị Thanh. Những tưởng Huỳnh Dịch sẽ chẳng còn gây ra bê bối nào nữa, ai ngờ được cuộc hôn nhân này còn tai tiếng hơn cả cuộc hôn nhân trước đây. Mọi chuyện bắt đầu từ việc Huỳnh Nghị Thanh tuyên bố đã ly thân với Huỳnh Dịch vào năm 2014, còn khẳng định anh nắm trong tay bằng chứng chứng minh cô ngoại tình, không chỉ vậy cô còn là một người đạo đức giả và không hề quan tâm đến con gái.

Ngay sau đó, Huỳnh Dịch lên tiếng chỉ trích Huỳnh Nghị Thanh, còn khẳng định anh tung tin thất thiệt. Huỳnh Dịch cho biết trong thời gian ở bên nhau, cô đã bị Huỳnh Nghị Thanh bạo hành đến mức đầu bị thương nặng. Cặp đôi này có một cuộc khẩu chiến dài hơi khiến dân mạng cũng cảm thấy chán ngán và quả phốt này đã trực tiếp ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của Huỳnh Dịch. Sau những ồn ào, Huỳnh Dịch và Huỳnh Nghị Thanh ly hôn, nàng Tiểu Yến Tử cũng nhận được quyền nuôi con gái.

Hình ảnh được Huỳnh Dịch tung ra để tố bị Huỳnh Nghị Thanh bạo hành.

Trở lại showbiz ở tuổi 38, Huỳnh Dịch đã có 6 năm cần mẫn đóng phim nhưng cô chẳng thể nào bước lên được đỉnh cao sự nghiệp nữa. Trong những năm qua, Huỳnh Dịch chủ yếu đảm nhận vai phụ trong các dự án nổi tiếng như Thần Điêu Đại Hiệp (2014), Thiên Long Bát Bộ (2021), Đương Gia Chủ Mẫu và làm nền cho các diễn viên trẻ. Mặc dù sự nghiệp phim ảnh khá yếu kém nhưng Huỳnh Dịch lại rất mát tay trong việc đầu tư và kinh doanh, cuộc sống của cô cùng con gái cũng rất thoải mái, không cần lo lắng chuyện tiền bạc.

Giờ Huỳnh Dịch chỉ có thể nhận vai phụ làm nền cho các diễn viên trẻ thôi.

Nếu không phải Huỳnh Dịch vướng quá nhiều tai tiếng thì mình nghĩ sự nghiệp của cô ấy chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa. Tuy nhiên sau chuỗi ngày dài với hàng loạt bê bối thì vài năm trở lại đây, Huỳnh Dịch đã dần trở nên kín tiếng hơn hẳn, có lẽ bản thân cô ấy cũng mệt mỏi với những chuyện ồn ào rồi.

>>> Xem thêm: Tưởng Cần Cần và dàn "tam mỹ Hoàn Châu" trong Đương Gia Chủ Mẫu

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".