x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huỳnh Đông, Công Vinh và loạt sao Việt tuyên bố "sợ vợ"

Hoa Le 15:30 - 29/03/2021

Nhiều người cho rằng “sợ vợ” đối với đàn ông “chân chính” mà nói là một hành động thể hiện sự nhu nhược hay yếu đuối của người đáng lẽ là trụ cột trong gia đình. Nhất là các ngôi sao thì lại càng phải thể hiện vị trí “nóc nhà” của mình trước công chúng. Thế nhưng theo mình, hai từ “sợ vợ” đối với nhiều người và ngay cả người nổi tiếng, chỉ là cách họ thể hiện sự tôn trọng, nhường nhịn và yêu thương đối với bà xã của mình. 

Huỳnh Đông

Nam diễn viên Gọi Giấc Mơ Về trong một lần tham gia gameshow cùng bà xã Ái Châu, anh luôn nghe theo sự lựa chọn của vợ trước khi quyết định đáp án. Không những vậy, Huỳnh Đông còn khẳng định vợ nói là đúng hết. Khi bị mọi người trêu chọc rằng anh là người sợ vợ, nam diễn viên còn vô cùng vui vẻ chia sẻ việc mình sợ vợ thì ai cũng biết và anh tự hào về điều đó. Mong muốn của Huỳnh Đông là có thể nói cho cả thế giới biết anh sợ vợ. Mọi người nghĩ rằng sợ vợ là nam diễn viên sẽ yếu đuối trước bà xã nhưng thực tế, anh lại dùng cách “sợ” ấy để thể hiện sự quan tâm và tôn trọng ý kiến của vợ. 

Quang Tèo

Mọi người biết đến Quang Tèo là một nghệ sĩ hài với vô số vai người chồng sợ vợ, luôn khúm núm và để bà xã làm “nóc nhà”. Thế nhưng ai ngờ, ở ngoài đời anh cũng là một người như vậy. Trong một lần phỏng vấn, nam diễn viên đã nói rằng: "Trong các tiểu phẩm của ‘Gặp nhau cuối tuần’, tôi luôn vào vai anh chàng ở ngoài đường thì như con đại bàng đậu trên quả địa cầu, nhưng vợ chỉ cần e hèm một cái là như con gà rù đậu trên bu. Có lẽ tính sợ vợ trên phim cũng ảnh hưởng đến tôi ở ngoài đời". Đối với bà xã, anh luôn tôn trọng, tử tế và nhường nhịn.

>>> Xem thêm: Xuân Bắc, Lý Hải và loạt sao Việt giàu vẫn cho con học trường siêu rẻ

Công Vinh

Là một trong những cặp đôi quyền lực nhất showbiz Việt, Thủy Tiên và Công Vinh có vô vàn bí kíp để giữ lửa hôn nhân và một trong số đó chính là “sợ vợ”. Thậm chí nam cầu thủ còn tự hào khi nói mình là người “sợ vợ” và phải như vậy mới thành công. Anh lấy ví dụ về việc chụp hình, trong khi bản thân tạo dáng loay hoay mãi không xong thì bà xã chỉ cần 5 phút là xử mọi thứ gọn đẹp. Sự “sợ vợ” đối với nam cầu thủ mà nói chính là chìa khóa giúp mọi việc diễn ra suôn sẻ, hoà thuận mà không lo mất mát điều gì.

>>> Xem thêm: Xuân Bắc, Lý Hải và loạt sao Việt giàu vẫn cho con học trường siêu rẻ

Hoàng Mèo

Diễn viên Hoàng Mèo từng chia sẻ trên sóng truyền hình rằng bà xã là một người quyết đoán, cứng rắn nên đôi lúc anh để cô làm trụ cột trong gia đình. Làm bất cứ điều gì, anh cũng hỏi qua ý vợ. Bị bạn bè trêu chọc là sợ vợ nhưng nam diễn viên cũng chẳng ngại ngần gì. Hoàng Mèo cũng tiết lộ thêm, cái “sợ” của anh không phải là hèn nhát mà là vì tôn trọng vợ, sợ làm sai vợ sẽ không vui nên anh sẽ hỏi ý kiến để nghe vợ tư vấn trước khi quyết định. “Tôi làm gì cũng đều hỏi ý của vợ. Bạn bè hay nói tôi sợ vợ. Tôi thì thấy sợ vợ để nên người thì cũng nên sợ chứ có sao đâu”, Hoàng Mèo khẳng định.

Những hành động bị cho là “sợ vợ” của các sao nam thực chất là cách họ thể hiện sự yêu thương, tôn trọng vợ nên luôn muốn bà xã được nhường nhịn, thấu hiểu. Điều đó hoàn toàn không đồng nghĩa với sự sợ sệt hay yếu đuối, hèn nhát. Việc tuyên bố “sợ vợ” theo mình chẳng có gì phải xấu hổ, mà mặt khác nó còn cho thấy người đàn ông của bạn đủ bản lĩnh, thương yêu vợ con tuyệt đối mà thôi.

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về chuyện “sợ vợ” của các ngôi sao, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.