x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huỳnh Hồng Loan tái xuất màn ảnh, hợp tác với VFC trong phim mới

Đức Nguyên 10:12 - 17/09/2022

Mẹ Rơm là dự án mới của VFC sắp “trình làng” vào cuối năm 2022, với sự góp mặt của nhiều cái tên đình đám như: Thái Hòa, Cao Minh Đạt, Cao Thái Hà, Minh Luân,... Đặc biệt, tôi đã bị thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp cực nổi bật của Huỳnh Hồng Loan, khi cô cũng là một mảnh ghép quan trọng trong dự án lần này của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

Đây là màn tái xuất của nữ diễn viên xinh đẹp sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh để nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình và lo việc kinh doanh. Cái tên Huỳnh Hồng Loan chắc hẳn không còn quá xa lạ với những khán giả trẻ, kể từ sau khi cô trở thành nữ chính trong MV Âm Thầm Bên Em của Sơn Tùng M-TP. Có thể nói, việc trở thành “bạn gái màn ảnh” của nam ca sĩ tài năng đã trở thành bệ phóng giúp Hồng Loan phát triển sự nghiệp diễn xuất.

>>>Xem thêm: Kiều Anh - Huyền Lizzie lộng lẫy trên thảm đỏ Cánh Diều

Xuất hiện trong Mẹ Rơm lần này, nhân vật của cô là người phụ nữ có số phận bi đát, tính cách khù khờ, chậm chạp, yêu thương gia đình và mọi người. Chia sẻ với tôi, Huỳnh Hồng Loan cho biết, khác với sự trẻ trung, năng động, nữ diễn viên mong muốn bản thân phải thể hiện được hình ảnh một người phụ nữ giàu tình thương, khao khát một gia đình hoàn thiện, một hạnh phúc trọn vẹn. 

Nhìn tạo hình của nữ diễn viên sinh năm 1994 qua những bức ảnh được chia sẻ, tôi kỳ vọng lần vào vai này, cô sẽ khiến khán giả cảm thông cho số phận nhân vật của mình, cũng như được công nhận về khả năng diễn xuất. Được biết, để lột tả chân thực hình ảnh người con gái nhà nghèo ở vùng quê xa xôi hẻo lánh, Hồng Loan đã phải tìm đến những phiên chợ quê, thậm chí là hỏi xin đồ cũ của mẹ và mọi người để đầu tư cho vai diễn. 

Nữ diễn viên cho biết đã tận dụng số quần áo sẵn có của mẹ vì khá phù hợp với tạo hình của nhân vật trên phim. “Số lượng quần áo của mẹ cũng khoảng 50% số phục trang mà tôi sẽ mặc trên phim. Đương nhiên, đạo diễn sẽ có chọn lọc thêm cho từng cảnh quay và tổ phục trang cũng sẽ chuẩn bị thêm nhưng tôi vui vì được mặc quần áo của mẹ lên phim”, Hồng Loan chia sẻ. 

Tôi thì lại khá ngưỡng mộ và ghen tỵ với Hồng Loan khi trong suốt hành trình quay Mẹ Rơm, cô luôn có mẹ bên cạnh đồng hành, theo lo ăn uống, phục trang và phụ con gái làm những việc lặt vặt trên phim trường. Đây đã trở thành thói quen của hai mẹ con qua nhiều phim truyền hình mà Huỳnh Hồng Loan góp mặt, tuy nhiên, dự án lần này có cực hơn chút vì bối cảnh quay trong rừng, mỗi ngày di chuyển tầm 100 cây số, vượt đèo, lội suối để vào rừng... 

Khó khăn là vậy, tuổi cũng cao, nhưng vì lo lắng và thương con nên mẹ nữ diễn viên vẫn muốn cùng cô đi làm phim. Bản thân Hồng Loan cũng muốn ở cạnh để có thể chăm lo và quan tâm mẹ nhiều hơn. Với việc tận dụng những bộ quần áo cũ của mẹ, trông cô rất giống với mẹ thời trẻ, một tạo hình đằm thắm, nhẹ nhàng, thuần khiết chuẩn những “cô gái nông thôn” tần tảo, lam lũ. Tôi khá thích hình ảnh mới lần này của Hồng Loan.

Tôi cho rằng, điều này thể hiện rõ sự nghiêm túc, chỉn chu và có trách nhiệm với nhân vật của nữ diễn viên xinh đẹp. Một phong cách ăn mặc giản dị, không makeup cầu kỳ, thậm chí có phần nhợt nhạt hơn, nhưng Hồng Loan vẫn hiện lên nổi bật, ấn tượng là minh chứng rõ nét cho một nhan sắc không thể “đùa” được phải không nào?

Nói thêm về lý do nhận vai diễn đánh dấu sự tái xuất ở lĩnh vực phim ảnh lần này, Huỳnh Hồng Loan chia sẻ: “Trước hết là về nội dung phim. Kịch bản của nhà sản xuất này thường khai thác đề tài gia đình, rất đời thường, ấm áp và gần gũi. Đây cũng là đề tài mà tôi rất yêu thích và có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Hơn nữa, bộ phim sẽ được quay tại Phan Rang (Ninh Thuận) – một yếu tố rất thu hút để tôi nhận phim, vì tiêu chí ‘đặc biệt’ của tôi trong lần quay trở lại màn ảnh nhỏ này là phải đi xa nơi quen thuộc TP Hồ Chí Minh để đến khám phá những mảnh đất mới”. 

>>>Xem thêm: Mỹ nhân VTV bị đồn yêu bạn diễn: Phương Oanh hủy kết bạn Mạnh Trường

Nữ diễn viên cũng khá tự tin và có tâm thế vững vàng khi thử sức ở vai diễn này, bởi với cô: “Sau vai Cúc phim Tiệm Ăn Dì Ghẻ, tôi thấy không còn vai diễn nào làm khó được tôi nữa. Tôi nắm bắt nhân vật nhanh và luôn bắt mình đào sâu hơn kịch bản, cộng với sự nghiêm túc, nỗ lực trong công việc thì vai diễn nào cũng có thể chinh phục được”

 Thêm nữa, trong lần trở lại ở Mẹ Rơm, những bạn diễn của Hồng Loan đều là những gương mặt cô từng phối hợp khá ăn ý và có sự thân thiết ngoài đời. Duy chỉ có đàn anh Thái Hòa là lần đầu tiên cô hợp tác. Việc có cả sự quen thuộc lẫn bỡ ngỡ sẽ đem đến những thước phim vừa nhuần nhuyễn, chân thực, vừa có thể đan xen những mạch cảm xúc mới lạ cho khán giả. 

Nghe tới đây là cũng háo hức chờ ngày phim chính thức lên sóng để xem các diễn viên của chúng ta thể hiện như thế nào rùi. Với Huỳnh Hồng Loan, tôi từng khá ấn tượng với những vai diễn trước đây của cô qua một số bộ phim như: Gia Đình Ngũ Quả, Mạc Gia Ký, Sứ Mệnh Trái Tim, Tiệm Ăn Dì Ghẻ, Tình Khúc Bạch Dương, Lựa Chọn Số Phận,… Vì vậy, với nhân vật mới này, tôi rất mong ngóng xem cô diễn viên tài sắc sẽ biến hóa như thế nào. 

Nói qua một chút về đời tư, Hồng Loan khiến tôi cực ngưỡng mộ khi dù còn khá trẻ nhưng lại sở hữu khối tài sản lớn, tích lũy từ hoạt động nghệ thuật và công việc ở shop thời trang, chuyên đồ dùng, phụ kiện cho phái đẹp. Cô từng có mối tình “siêu đẹp” với cầu thủ điển trai Tiến Linh, nhưng cũng nhanh chóng kết thúc trong sự tiếc nuối của nhiều người. 

>>>Xem thêm: Thanh Sơn: Mạnh mẽ tứ phương nhưng lại yếu đuối khi gặp gián

Giờ đây, khi có trong tay nền tảng nhất định, nữ diễn viên mong muốn khán giả biết đến cô qua nhiều dự án nghệ thuật và ủng hộ mình. Về chuyện tình cảm, Hồng Loan chọn kín tiếng và mong muốn sẽ tìm được người bạn trai tương xứng với mình để lập gia đình ở tuổi 30. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Huỳnh Hồng Loan hay các diễn viên khác góp mặt trong phim Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.