x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mỹ nhân VTV bị đồn yêu bạn diễn: Phương Oanh hủy kết bạn Mạnh Trường

Đức Nguyên 07:12 - 12/09/2022

Để làm nên một tác phẩm phim truyền hình hay, được đông đảo khán giả đón nhận, tôi thấy  bên cạnh một kịch bản gần với thực tiễn cuộc sống, mang lại nhiều bài học giá trị thì lối diễn của các diễn viên cũng là một yếu tố rất quan trọng. Trong các bộ phim gần đây được phát sóng trên VTV, nhiều cặp đôi vì diễn xuất ăn ý mà được khán giả “đẩy thuyền”, cho rằng họ có tình cảm với nhau. Trước những tin đồn ấy, mỗi mỹ nhân phim Việt lại có cách cư xử khác nhau để không bị dân mạng gọi là “bé ba”.

 Huyền Lizzie

Huyền Lizzie là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của màn ảnh Việt, cô được khán giả yêu mến từ khi còn là một hot girl Hà Thành đình đám. Thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục góp mặt trong các bộ phim giờ vàng của VTV như Hồ Sơ Cá Sấu, Chạy Trốn Thanh Xuân, Tình Yêu Và Tham Vọng,... hay thành công nhất là Thương Ngày Nắng Về. Hơn 10 năm theo đuổi nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên cũng bỏ túi hàng loạt vai diễn sánh vai cùng các nam thần điển trai của màn ảnh. 

>>>Xem thêm: Những nam nghệ sĩ mang quân hàm: Vừa là diễn viên, vừa là người lính

 Theo tôi, nam diễn viên có ngoại hình xuất sắc nhất, đóng cặp ăn ý với Huyền Lizzie nhất chắc chắn là Đình Tú rồi. Bởi trong Thương Ngày Nắng Về, họ từ một cặp oan gia mà dần có tình cảm và đã có cái kết viên mãn, về chung một nhà sau nhiều chông gai. Những tình tiết từ thú vị, đáng yêu cho đến cảm động của hai nhân vật qua lối diễn xuất của Đình Tú và Huyền Lizzie khiến họ được khán giả liên tục gán ghép ở ngoài đời.

 Khi Thương Ngày Nắng Về đến đoạn cao trào, những phân đoạn tình cảm của Huyền Lizzie và Đình Tú được phát sóng. Người yêu của Đình Tú là diễn viên - MC Hương Giang đã đăng tải dòng trạng thái xác nhận họ đã chia tay nhau sau hơn 5 năm yêu nhau, trước đó cặp đôi này đã có thời gian dài sống chung. 

Tôi đã “há hốc” khi biết thông tin này, khi ấy tôi nghĩ không chỉ tôi đâu mà rất nhiều khán giả cũng hoài nghi rằng liệu lý do Đình Tú và Hương Giang đổ vỡ có liên quan đến Huyền Lizzie? Thế nhưng không phải, nữ diễn viên đóng cặp với Đình Tú đã liên tiếng khẳng định cô và bạn diễn không có tình cảm với nhau, họ chỉ tập trung làm tốt công việc, hoàn thành vai diễn của mình một cách tốt nhất. 

 Huyền Lizzie cũng chia sẻ thêm rằng trước khi có những tin đồn đó, cô và Đình Tú rất hay tương tác trên facebook như đăng hình, bình luận cùng khán giả. Thế nhưng giờ nữ diễn viên đã chủ động hạn chế lại, tránh những hiểu lầm không đáng có.

Phương Oanh 

Phương Oanh cũng là một mỹ nhân màn ảnh chuyên được các đạo diễn giao cho vai chính và đóng cặp với các nam thần điển trai. Sau khi hợp tác chung với Mạnh Trường trong phim Hương Vị Tình Thân, họ cũng được đông đảo khán giả “đẩy thuyền”, mặc dù ngoài đời Mạnh Trường đã có gia đình, tổ ấm vô cùng hạnh phúc. 

 Trước khi đóng cặp với nhau, tôi thấy Mạnh Trường và Phương Oanh cũng rất hay tương tác qua lại với nhau trên Facebook, bởi ngoài đời họ là những người đồng nghiệp thân thiết. Tuy nhiên khi cặp Nam - Long của phim Hương Vị Tình Thân phát sóng, nhiều khán giả yêu thích đến mức phát “cuồng”, không phân biệt được ranh giới phim và ngoài đời nên đã liên tục gán ghép. 

 Sau khi xảy ra sự việc này, Phương Oanh ngưng tương tác với bạn diễn để giảm bớt đi tin đồn “phim giả tình thật”. Sau đó cô bàn với Mạnh Trường để hủy kết bạn với anh cho cả hai được “an toàn”. Mạnh Trường cũng chia sẻ khi tham gia bộ phim, anh và Phương Oanh đều mong nhân vật sẽ hot, nhưng không nghĩ một số khán giả sẽ yêu thích đến mức quá đà như vậy. Vì thế nam diễn viên ủng hộ việc Phương Oanh hủy kết bạn trên facebook để tránh gây hiểu lầm, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

>>>Xem thêm: Ngọc Huyền kể về sinh nhật đáng nhớ: Ngày nhỏ bố mẹ mời cả họ

 Quỳnh Kool

Tôi thấy Quỳnh Kool là nữ diễn viên đóng với bạn diễn nam nào cũng dính tin đồn “phim giả tình thật”. Hiện tại cô đang đóng cặp với Bình An trong phim Gara Hạnh Phúc. Chỉ mấy phân đoạn chạm môi lên sóng thôi, ngay lập tức khán giả đã "đẩy thuyền" rồi. Mặc dù ngoài đời ai cũng biết Bình An đang có chuyện tình đẹp với Á hậu Phương Nga và họ sắp về chung một nhà. 

 Đây cũng không phải lần đầu tiên Quỳnh Kool vướng phải tin đồn như thế này, thế nên tôi thấy dường như nữ diễn viên bàng quan trước sự việc luôn. Trước đây khi đóng cùng Thanh Sơn trong Đừng Bắt Em Phải Quên, cặp đôi này liên tục bị gán ghép, thậm chí còn có người cho rằng Quỳnh Kool chính là “bé ba” xen vào tổ ấm hạnh phúc gia đình vợ chồng Thanh Sơn. 

 Trước tin đồn này, Quỳnh Kool chẳng mảy may quan tâm, bởi cô luôn tâm niệm không làm thì không có gì phải sợ, việc của cô là làm tốt vai diễn, nhiệm vụ mà đạo diễn cùng ekip giao cho. Còn về phía Thanh Sơn, anh đã lên tiếng đính chính giữa anh và bạn diễn chỉ là tình bạn, đồng nghiệp và nam diễn viên cũng đã ly hôn vợ được hai năm. 

>>>Xem thêm: Điển trai, body "mlem", Bình An hai lần đóng trai bao trên màn ảnh

 3 mỹ nhân phim Việt tôi kể trên đều là những nữ diễn viên xinh đẹp, diễn giỏi, thế nên việc họ vướng vào tin đồn phim giả tình thật là chuyện bình thường. Quan trọng là họ đã mang đến cho khán giả, cho phim Việt những vai diễn hay, ấn tượng và ai cũng có hạnh phúc riêng ở ngoài đời. Mong rằng những bàn tán không đáng có của dư luận sẽ không làm ảnh hưởng đến cảm xúc, lối diễn của họ khi đóng phim và hãy cùng mong chờ những màn hóa thân đặc sắc tiếp theo của Huyền Lizzie, Phương Oanh hay Quỳnh Kool trong các tác phẩm mới nhé mọi người ơi.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Phương Oanh, Huyền Lizzie hay các mỹ nhân khác của phim Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.