x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Huỳnh Nhật Hoa không trả viện phí cho cha và lý do ai cũng ngỡ ngàng

Tiểu Vy 13:00 - 10/03/2022

Sau khi vào vai Kiều Phong của Thiên Long Bát Bộ 1997, nam diễn viên Huỳnh Nhật Hoa nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên điển hình của dòng phim võ hiệp. Dù là một anh hùng trên màn ảnh nhưng đôi khi, Huỳnh Nhật Hoa vẫn bị không ít người nhắc đến với câu chuyện “không tròn đạo làm con” khi sẵn sàng chi tới hơn 7,5 triệu NDT (tương đương 27 tỷ đồng) cho người vợ từng làm chuyện có lỗi với mình nhưng lại không chịu trả tiền viện phí cho cha bệnh.

Tuy nhiên, nếu ai từng theo dõi những câu chuyện đời tư của diễn viên được khai thác trong thời điểm đó đều biết sau câu chuyện của Huỳnh Nhật Hoa có những ẩn tình riêng. Cùng Vy tìm hiểu xem ẩn tình đó là gì nhé!

Năm 1979, Huỳnh Nhật Hoa thi đỗ vào lớp tập huấn nghệ sĩ khóa 9 của TVB Hong Kong và cũng tại đây, ông gặp bạn đời của mình, nữ diễn viên Lương Khiết Hoa. Khi ấy, Lương Khiết Hoa xinh đẹp, dịu dàng là đàn chị khóa trên của chàng trai trẻ họ Huỳnh. Sau khi yêu từ cái nhìn đầu tiên, Huỳnh Khiết Hoa “thả thính” dồn dập và mau chóng được sánh đôi bên người đẹp.

Thế nhưng khi ấy, mối tình giữa 2 nghệ sĩ cùng một nhà đài bị ngăn cản, nên họ phải yêu nhau trong bí mật. Mãi cho tới năm 1982, Huỳnh Nhật Hoa bắt đầu xây dựng được tên tuổi, câu chuyện tình yêu của họ mới bước ra ánh sáng. Nhưng chẳng bao lâu sau, họ chia tay nhau bởi những lùm xùm của Huỳnh Nhật Hoa bắt đầu nảy sinh. Sau nhiều mối tình chẳng đi đến đâu, nam diễn viên nhận ra Lương Khiết Hoa mới là tình yêu đích thực của đời mình.

Mất một thời gian nữa để theo đuổi lại tình cũ và thành công, năm 1988, cả hai hạnh phúc dắt tay nhau bước vào đời sống hôn nhân sau khi tổ chức một đám cưới hạnh phúc. Cũng từ đây, Huỳnh Nhật Hoa giữ mình hơn, không còn dính vào ồn ào tình ái nữa. Lương Khiết Hoa cũng rời khỏi làng giải trí để trở thành một nhân viên bán bảo hiểm.

Thế nhưng, sau khi Huỳnh Nhật Hoa rời xa ồn ào thì lúc này, Lương Khiết Hoa lại liên tục bị cánh truyền thông đưa ra các bằng chứng đã có quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp. Dù tức giận nhưng vì yêu vợ, nam diễn viên quyết định tha thứ tất cả và Lương Khiết Hoa cũng thực sự tập trung cho gia đình hơn.

Cho tới năm 2013, Lương Khiết Hoa mắc bệnh bạch. Mặc cho nhiều đồn đoán bên ngoài rằng nam diễn viên sẽ mặc kệ người vợ từng bội ước mình, Huỳnh Nhật Hoa vẫn quan tâm, chăm sóc và tập trung nhiều sức lực để đóng phim với mục đích kiếm tiền chữa bệnh cho vợ. Chỉ trong thời gian ngắn, ông đã tiêu tốn hơn 7,5 triệu NDT để điều trị cho người bạn đời.

Cùng thời gian Lương Khiết Hoa bị bệnh thì cha của Huỳnh Nhật Hoa cũng được chẩn đoán bệnh. Cứ ngỡ rằng nam diễn viên lúc này sẽ ở bên chăm nom, gánh vác toàn bộ viện phí cho cha, thế nhưng một lần nữa Huỳnh Nhật Hoa lại làm truyền thông ngỡ ngàng. Chẳng những không chi trả viện phí, ông còn chẳng tới thăm cha mình dù chỉ một lần. 

Không chỉ có vậy, cả cha và mẹ kế của “Kiều Phong” còn lên án ông là “kẻ không có tình thương” trước công chúng khiến Huỳnh Nhật Hoa đeo danh “bất hiếu” trên lưng. Tuy nhiên, ông chỉ nói “Việc người làm có trời cao chứng giám” và không nhắc lại câu chuyện này.

Mãi cho tới sau này, tính tình thật của cha Huỳnh Nhật Hoa mới được vạch trần. Hóa ra đó là một gã tệ, vốn là kẻ thường xuyên “tác động vật lý” với mẹ Huỳnh Nhật Hoa, luôn luôn dồn hết tiền kiếm được vào những mối tình bên ngoài, hoàn toàn không chăm lo gì tới gia đình. 

Sau một thời gian dài chịu áp lực từ chồng, mẹ của nam diễn viên đã rơi vào trạng thái tâm lý không ổn định và quyết định chấm dứt cuộc đời. Chẳng bao lâu sau, cha của Huỳnh Nhật Hoa cưới vợ hai, cũng chính người phụ nữ này ly gián mối quan hệ của hai cha con, đồng thời xúi giục cha ông lấy toàn bộ tài sản do vợ trước để lại.

Cho tới khi hiểu rõ ngọn nguồn, không còn ai lên án Huỳnh Nhật Hoa, ngược lại, họ còn khẳng định rằng ông vẫn luôn là con người trọng tình trọng nghĩa, chưa bao giờ thay đổi. Mình nghĩ, trong mọi tình huống chúng ta cần soi xét kỹ để rõ ngọn ngành vì sao lại như thế, như bản thân Huỳnh Nhật Hoa cũng mang tiếng oan trong nhiều năm, may là bây giờ mọi sự đã rõ ràng rồi.

>> Xem thêm: Huỳnh Nhật Hoa khóc khi nói về giây phút cuối đời của vợ

*Bài viết của Tiểu Vy gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".