x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hwang In Yeop cán mốc 10 triệu người theo dõi trên Instagram

Tanpopo 20:00 - 07/08/2021

Giới giải trí Hàn Quốc ngày càng chứng kiến sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ, tài năng và có cả nhan sắc. Sao nhí một thời Kim So Hyun và Hwang In Yeop là hai cái tên gây chú ý trong ngày hôm nay nhờ đạt những cột mốc mới trong sự nghiệp. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Hwang In Yeop cán mốc 10 triệu người theo dõi trên Instagram 

 Hwang In Yeop nổi tiếng nhanh chóng với vai diễn nam phụ trong True Beauty. Sau khi bộ phim chuyển thể từ webtoon kết thúc, nam diễn viên phát triển ổn định trong ngành. Như Tanpopo được biết, chỉ trong vòng một tuần sau khi công chiếu True Beauty, vào ngày 17 tháng 12 năm 2021, Hwang In Yeop đã đạt 1 triệu người theo dõi trên Instagram. Đầu năm nay, vào ngày sinh nhật của mình, Hwang In Yeop tiếp tục đã đạt mốc 5 triệu người theo dõi!

Ngày 5 tháng 8 đánh dấu ngày thứ 1000 của Hwang In Yeop kể từ khi ra mắt. Đó là một ngày vô cùng đặc biệt không chỉ với sao nam sinh năm 1991 mà còn đối với fan của anh. Vào ngày 5 tháng 8 năm 2021, Hwang In Yeop cũng chính thức đạt 10 triệu người theo dõi trên Instagram, đây là một thành tích ấn tượng và nói lên rất nhiều điều về lượng fan đáng kinh ngạc mà nam diễn viên có được. 

>> Xem thêm: Soi profile 'Chàng Khoai' Chae Jong Hyub của Nevertheless

 Hiện tại, Hwang In Yeop có nhiều người theo dõi hơn Song Kang (9,5 triệu người theo dõi) và gần bằng ngôi sao hàng đầu Kim Soo Hyun (11,3 triệu người theo dõi). 

Mới đây Hwang In Yeop đã được xác nhận sẽ tham gia bộ phim sắp tới The Sound Of Magic cùng với Ji Chang Wook và đang đàm phán để tham gia Why Oh SooJae, nếu nhận lời, anh sẽ đóng vai chính cùng với Seo Hyun Jin.

Kim Soo Hyun kỷ niệm 13 năm gia nhập làng giải trí

Vào ngày 6 tháng 8, Kim Soo Hyun đã chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình một bức ảnh chụp những bông hoa, bóng bay và những món quà mà cô nhận được từ người hâm mộ, nhân kỷ niệm 13 năm hoạt động trong ngành giải trí. Ngôi sao Love Alarm chú thích:

"Đã 13 năm trôi qua kể từ khi tôi bắt đầu làm việc chăm chỉ!"

Kim Soo Hyun tiếp tục bày tỏ lòng biết ơn đối với tất cả những người đã ủng hộ cô trong suốt chặng đường 13 năm và đảm bảo với người hâm mộ rằng cô sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong tương lai. Người đẹp thổ lộ:

Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi sẽ luôn ủng hộ và yêu thương fan. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để trở thành một diễn viên giỏi trong tương lai. Tôi yêu các bạn. 

 Kim So Hyun là một trong những sao Hàn tham gia diễn xuất từ khi mới 8 tuổi. Cô xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình Que Sera Sera (2007) và đóng vai Han Eun Soo (Jung Yu Mi) thời trẻ. Kể từ đó, Kim So Hyun đã nhận được nhiều dự án khác nhau. Qua nhiều năm dấn thân trong lĩnh vực diễn xuất, ngôi sao Radio Romance đã rèn luyện kỹ năng của mình trước ống kính.

>> Xem thêm: Suzy tỏa sáng rực rỡ khi đứng cạnh dàn sao Trung

Từ những vai phụ, Kim So Hyun đã có được chỗ đứng trong làng giải trí và hiện được biết đến như một trong những nữ diễn viên trẻ đa năng của làng giải trí. Cô đã hoàn thành các dự án mà cô đóng vai chính như Who Are You: School 2015, Bring it on, Ghost, The Emperor: Owner of the Mask, Radio Romance, The Tale of Nokdu, Love Alarm và bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới nhất River Where the Moon Rises.
 

Đối với Tanpopo, nữ diễn viên 22 tuổi đã tạo dựng được bản sắc của mình và có được nhiều người ủng hộ trên toàn cầu. Cô tiếp tục gây ấn tượng với công chúng với khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Để Tanpopo nhắc bạn rằng Kim So Hyun cũng đã giành được một số giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Kim So Hyun còn được yêu thích trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đến mức ngay cả Park Seo Joon cũng thừa nhận rằng anh ấy muốn được đóng cặp với Kim So Hyun trong dự án mới đấy các bạn à.

>> Xem thêm: Jeon Mi Do, Son Ye Jin, Kim Ji Hyun xác nhận tham gia 39

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.