x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Suzy tỏa sáng rực rỡ khi đứng cạnh dàn sao Trung

Tanpopo 15:10 - 03/08/2021

Hôm nay, làng giải trí Hàn Quốc ghi nhận nhiều thông tin mới liên quan đến các diễn viên, các bộ phim đã và đang gây sốt màn ảnh như Suzy, Kim Se Jeong. Có vẻ như xứ sở kim chi bắt đầu hoạt động năng nổ trở lại sau thời gian dài im ắng vì dịch bệnh. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Suzy tỏa sáng rực rỡ khi đứng cạnh dàn sao Trung

Nhan sắc của Suzy không chỉ được công nhận rộng rãi ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Trong một lễ trao giải được tổ chức tại Trung Quốc, cô gây thương nhớ khi xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy vô cùng thu hút trái tim của mọi người bằng vẻ đẹp của mình. Dù đứng cạnh nhiều tên tuổi lớn của xứ Trung nhưng Suzy không hề bị lép vế.

Cô mặc một chiếc váy lộng lẫy dựa trên thiết kế Hanbok truyền thống của Hàn Quốc. Tanpopo thấy đây là một cách thông minh để quảng bá cho cả bản thân Suzy và Hàn Quốc.

Ngay cả khi đứng trên sân khấu giữa những nữ diễn viên và mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc, nhan sắc của Suzy vẫn nổi bật. Không chỉ khán giả Hàn Quốc, nhiều cư dân mạng nước khác cùng dành những lời khen có cánh cho “tình đầu quốc dân”. Tanpopo cũng mê đắm nhan sắc cực phẩm này. Mọi người thì sao?

Seol In Ah và Kim Min Kyu tham gia A Business Proposal bên cạnh Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop

A Business Proposal là phim hài lãng mạn kể về nhân viên văn phòng hẹn hò giấu mặt với giám đốc điều hành của công ty thay cho bạn thân của mình. Tác phẩm được tác giả Hae Hwa xuất bản lần đầu dưới dạng tiểu thuyết web vào năm 2017 và sản xuất thành webtoon vào năm 2018. Vào tháng 8 năm 2020, KakaoPage thông báo rằng họ sẽ chuyển thể tiểu thuyết web và webtoon thành một bộ phim truyền hình.

Như Tanpopo được biết, Kim Sejeong đã được xác nhận sẽ đóng vai nữ chính Shin Ha Ri, trong khi Ahn Hyo Seop sẽ đóng vai nam chính Kang Tae Mu, một chaebol thế hệ thứ ba hoàn hảo.

Vào ngày 3 tháng 8, OUI Entertainment tiết lộ rằng Seol In Ah sẽ hóa thân thành Jin Young Seo, bạn thân nhất của Shin Ha Ri và là con gái duy nhất của chủ tịch Marine Group. Dù là kiểu nhân vật "girl crush", Young Seo vẫn có tính cách ngây thơ và chờ đợi tình yêu đích thực của đời mình.

Bên cạnh đó, công ty quản lý Happy Tribe Entertainment của Kim Min Kyu cũng thông báo rằng nam diễn viên được chọn vào vai thư ký trưởng Cha Sung Hoon đẹp trai và chính trực. Jin Young Seo, Cha Sung Hoon và em họ của Jin Young Seo là Jo Yoo Jung sẽ vướng vào một mối tình tay ba.

Tanpopo rất thích Seol In Ah khi xem cô đóng Jo Hwa Jin trong Mr. Queen vào đầu năm nay. Rõ ràng In Ah có kỹ năng diễn xuất đáng nể dù tuổi đời còn rất trẻ. Tanpopo thường đón xem Seol In Ah trong các chương trình tạp kỹ như Law of the Jungle. Trong khi đó, Kim Min Kyu đã và đang xây dựng sự nghiệp qua các bộ phim thuộc thể loại học đường, lịch sử, lãng mạn, giả tưởng và kinh dị có thể kể đến So I Married the Anti-Fan, Queen: Love and War Perfume.

Tanpopo bật mí nè, A Business Proposal sẽ được khởi quay trong năm nay và dự kiến ​​phát sóng vào nửa đầu năm 2022. Trời ơi! Mong chờ quá đi bởi cả 2 cặp đôi đều đáng yêu hết nấc và có chuyện tình thú vị. Có ai mong chờ đến năm 2022 nhanh nhanh như Tanpopo không?

>> Xem thêm: Nam diễn viên kỳ cựu Kim Yong Gun ép bạn gái kém 39 tuổi phá thai

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.