x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

10 bí mật về Hwang In Yeop: Chuẩn "cao phú soái" mà fan nữ cực mê

Chan 16:35 - 20/02/2021

Nhờ thể hiện xuất sắc hình ảnh nam sinh ngổ ngáo nhưng ấm áp trong True Beauty, Hwang In Yeop trở thành một trong những cái tên đáng mong đợi nhất xứ Hàn hiện nay. Dưới đây là 10 điều ít ai biết về “nam phụ quốc dân” khiến hội chị em mê mệt trong thời gian gần đây. 

Xuất thân từ người mẫu

Hwang In Yeop bắt đầu bước vào Kbiz với tư cách người mẫu thời trang, xuất hiện trên nhiều sàn diễn lớn. Anh chàng từng ký hợp đồng với YG KPLUS – công ty con chuyên đào tạo người mẫu trực thuộc YG. Từ nhỏ mỹ nam sinh năm 1991 đã muốn trở thành diễn viên nhưng vì là người nhút nhát, sống nội tâm nên anh mất rất nhiều thời gian mới quyết định “đá chéo” sân. 

Fan cứng của Pokemon

Có chiều cao 1m85, khuôn mặt góc cạnh, lạnh lùng, nam tính nhưng ít ai biết rằng Hwang In Yeop chính là “fan cuồng” Pokemon chính hiệu. Anh chàng yêu thích những nhân vật này đến mức để ảnh đại diện là một con Pokemon, thậm chí còn khoe ảnh thắt dây an toàn, chở Pikachu trên xe khiến nhiều chị em “đỏ mắt” ghen tỵ. 

Web drama Why là tác phẩm đầu tiên

Hwang In Yeop bắt đầu vai trò diễn viên qua một web drama tên Why vào năm 2018. Sau đó, chàng “nam 8” liên tục tham gia các bộ phim như Freshman, Tiểu Sử Chàng Nokdu, 18 AgainTrue Beauty. Nhờ vai diễn nam sinh ngổ ngáo nhưng ấm áp trong True Beauty mà tài năng diễn xuất của Hwang In Yeop được khán giả công nhận. Người hâm mộ cũng rất trông chờ Hwang In Yeop sẽ sớm lên chính trong tương lai.

>>>> Xem thêm: "Gái xấu" Moon Ga Young: Đóa hoa nở muộn nhưng ngát hương của làng phim Hàn

 Luôn muốn được gần gia đình nhiều hơn

Vì công việc nên nam diễn viên không thể ở cạnh gia đình nhiều. Vì vậy, trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi danh sách mong ước của anh là gì, Hwang In Yeop trả lời muốn dành nhiều thời gian cho gia đình. Khi tham gia phỏng vấn, nam diễn viên luôn thể hiện tình yêu với gia đình mình. 

Từng học thiết kế thời trang ở Philippines

Hwang In Yeop từng theo học tại Trường Quốc tế Nikkei Jin Kai Philippine ở Davao với ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang. Năm 2012, anh tốt nghiệp Cử nhân Mỹ thuật Chuyên ngành Thiết kế Thời trang. Khi đi học ở nước ngoài, nam tài tử sử dụng tên tiếng Anh là “Ryan Leon”. 

Được bố cổ vũ trở thành diễn viên

Vì thiếu tự tin vào bản thân nên Hwang In Yeop luôn chần chừ khi chuyển hướng từ người mẫu sang diễn xuất. Tuy nhiên, sau cuộc nói chuyện thẳng thắn với bố, anh chàng đã quyết định dấn thân vào con đường diễn viên. Bố Hwang In Yeop khuyên anh nên làm những gì mình muốn vì có như thế mới khiến bản thân được hạnh phúc. Nhờ lời cổ vũ đó mà khán giả mới có cơ hội nhìn thấy một Hwang In Yeop đầy tài năng trên màn ảnh.

>>>> Tin liên quan: Lee Min Ho và sao Hàn hậu xuất ngũ: Đi sớm về gặp thời, đi muộn khó trở lại hào quang

Có em trai là nhà sản xuất

Một điều ít ai biết là Hwang In Yeop còn có một người em trai cũng hoạt động nghệ thuật. Anh chàng tên là Inof, là nhà sản xuất, nhạc sĩ, ca sĩ thậm chí còn có kênh Youtube riêng, chuyên cover những bài hát nổi tiếng. Ngoài giọng hát ngọt ngào, Inof còn có vẻ ngoài điển trai không hề kém cạnh anh trai mình. 

Từng học trượt băng tốc độ

Trong một video hậu trường True Beauty, Hwang In Yeop tiết lộ từng học trượt băng tốc độ. Để phục vụ vai diễn, anh chàng phải học thêm cách đi giày trượt băng nghệ thuật. 

Thích ăn pizza phủ pepperoni, ghét pizza phủ dứa

Bộ phim yêu thích nhất của Hwang In Yeop là My Mister, thích ăn pizza phủ pepperoni, ghét pizza phủ dứa, thích màu đen. Điều đặc biệt nhất là, mỹ nam này thích uống bia như một thức uống giải khát. Bên cạnh đó, anh chàng còn có thói quen uống cà phê Americano mỗi ngày. 

Nhan sắc trước khi ra mắt

Trên trang cá nhân, nam diễn viên từng chia sẻ hai bức ảnh chụp khi còn nhỏ. Những bức ảnh này khiến dân tình không không khỏi xuýt xoa vì từ bé anh chàng đã sở hữu đôi chân dài miên man, khuôn mặt góc cạnh, gần như không thay đổi mà chỉ ngày càng nam tính. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.