x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hwang Jung Eum báo tin vui mang thai lần thứ 2 hậu tái hợp với chồng

Mỳ Quảng 14:10 - 12/10/2021

Tin vui về chị đẹp Hwang Jung Eum cứ đến dồn dập. Hồi đầu tháng 7/2021, tôi và người hâm mộ của Hwang Jung Eum được phen bất ngờ khi truyền thông đưa tin chị đẹp đã rút đơn ly hôn, quay lại với chồng. Chỉ mới 3 tháng trôi qua, chị đẹp của chúng ta lại thông báo thêm một tin vui hơn nữa nè.

>>>> Xem thêm: Hwang Jung Eum và những màn từ xấu thành đẹp của màn ảnh Hàn

Chuyện là sáng nay, tôi lướt lướt các trang tin thì thấy bài viết thông báo mang thai lần 2 của Hwang Jung Eum. Công ty quản lý của nữ diễn viên là Cjes Entertainment đã cho biết: “Hwang Jung Eum đang mang thai em bé thứ hai. Thời gian dự sinh sẽ là năm tới nhưng chính xác thời điểm thì rất khó xác định”. Mọi người có bất ngờ không? Tôi là tôi bất ngờ lắm, kiểu đọc tin xong vừa ngơ ngác vừa mừng cho cô gái đấy.

Chuyện tình yêu của Hwang Jung Eum cũng drama như phim lắm. Chị đẹp và chồng bên nhau 4 năm, có với nhau một bé trai kháu khỉnh luôn rồi nhé, bỗng nhiên truyền thông Hàn đưa tin Hwang Jung Eum đã nộp đơn ly hôn do bất đồng quan điểm, hồi tháng 9/2020, là mới năm ngoái thôi đấy. Lúc đó tôi cũng buồn cho chị đẹp lắm. 

Cứ ngỡ hôn nhân tan vỡ thì tới tháng 7 năm nay, cặp đôi đã quyết định quay về với nhau sau 10 tháng hòa giải trước khi chính thức ly hôn. Cuối cùng, anh chồng đã dùng sự chân thành và thấu hiểu để một lần nữa có được sự tin tưởng của Hwang Jung Eum, gia đình lại quay về trọn vẹn như xưa. 

Đây là một trường hợp hiếm gặp vô cùng, nhất là trong giới giải trí phức tạp. Chuyện vui này thực sự làm tôi khi đó cũng cảm thấy hạnh phúc lây. Chỉ 3 tháng sau khi chính thức quay lại với nhau, Hwang Jung Eum có đứa bé thứ 2, đây đúng là “song hỷ lâm môn” trong truyền thuyết rồi chứ còn đâu nữa. 

Hwang Jung Eum là một nữ diễn viên rất có trách nhiệm và hết mình với công việc. Chị đã đóng vai nào là ra chất riêng của vai đấy và không phải toàn những vai dễ đóng đâu nhé. Không ngại làm xấu mình, không ngại thay đổi ngoại hình liên tục hay đóng những nhân vật mang tâm lý nặng nề, sự kính nghiệp của chị rất đáng khâm phục đấy. 

Đối với gia đình, Hwang Jung Eum cũng luôn hết mình vì chồng vì con. Trong 4 năm hôn nhân, nữ diễn viên Kill Me Heal Me dành phần nhiều thời gian cho tổ ấm riêng, rất kín tiếng và gần như ít đóng phim đi hẳn. Cho đến khi chuyện hôn nhân gặp trục trặc, người ta mới được biết vợ chồng cô có vấn đề trong giao tiếp với nhau. Thật may là sau đó mọi chuyện đã được giải quyết êm thấm và có cái kết đẹp.

Có lẽ từ giờ tới năm sau chúng ta phải tạm nhịn xem phim của chị đẹp họ Hwang, chờ chị dưỡng thai, sinh con bình an, khỏe mạnh, sau đó có lẽ chị sẽ trở lại với phim ảnh. Sau cơn mưa trời lại sáng, một lần nữa chúc mừng gia đình của Hwang Jung Eum đón thêm thành viên mới nhé.

 >>>> Xem thêm: Dàn sao họ Shin chất lượng vừa đa tài lại đẹp lạ của làng phim Hàn

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Hwang Jung Eum, vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.