x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao họ Shin chất lượng vừa đa tài lại đẹp lạ của làng phim Hàn

Mỳ Quảng 17:30 - 11/10/2021

Những ngôi sao họ Shin của Kbiz thì luôn mang vẻ đẹp lạ, rất đặc biệt và ấn tượng từ nam tới nữ. Tôi sẽ chứng minh điều đó cho mọi người thấy ngay trong bài này đây.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn "mặt học sinh, thân hình phụ huynh" siêu quyến rũ

Shin Sung Rok

Nhắc tới Shin Sung Rok là chắc chắn chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những vai phản diện tuyệt đỉnh của anh trong các bộ phim nổi tiếng như Vì Sao Đưa Anh Tới hay Hoàng Hậu Cuối Cùng. Vâng, đây chính là chàng diễn viên thực lực chuyên trị những vai diễn gai góc, khó nhằn và khác biệt trên màn ảnh. Anh dùng diễn xuất vô cùng tự nhiên của mình để mang đến sự tinh tế cho các nhân vật mình đóng. Chàng diễn viên này còn có một vẻ đẹp rất nam tính và khác lạ, ấn tượng, có thể nói nhìn một lần là nhớ ngay dù vẻ đẹp ấy không quá nổi trội.

Shin Min Ah

Mang một vẻ đẹp ngọt ngào với má lúm đồng tiền duyên dáng, Shin Min Ah vẫn có thể trở nên vô cùng sắc sảo và quyến rũ khi cần thiết. Cô còn cực sang, nhan sắc không lẫn với ai được và là ngôi sao quảng cáo hàng đầu làng phim Hàn. Lĩnh vực diễn xuất cũng không phải là không có thành tựu nhé, chị đẹp này từng bước chiếm được tình cảm của người xem với cách chọn vai phù hợp và diễn xuất tự nhiên qua từng tác phẩm. Gương mặt này, khí chất này chính là sinh ra để đóng những nữ thần xinh đẹp nhìn là yêu ngay trên phim đấy.

Shin Hye Sun

Vẫn là đẹp lạ, dường như đặc trưng của những ngôi sao họ Shin chính là vẻ đẹp rất đặc trưng, không thể nhầm với bất cứ ai được. Shin Hye Sun cũng như Shin Min Ah, khởi đầu từ vai phụ. Tuy nhiên, con đường lên chính của mỹ nhân này chông gai hơn đàn chị khá nhiều bởi mãi tới khoảng 3 năm trở lại đây cô mới bước lên hàng nữ chính. Dù sao thực lực và một nhan sắc rất riêng đã mang đến thành công cho mỹ nhân sinh năm 1989 này.

Shin Se Kyung

Nhắc tới ngôi sao họ Shin sao có thể thiếu được Shin Se Kyung, nữ diễn viên ngọt ngào, xinh đẹp nổi bật của Kbiz. Shin Se Kyung may mắn hơn các sao khác cùng họ bởi cô vào nghề từ khá sớm, nhanh chóng được chú ý nhờ nhan sắc nổi bật. Shin Se Kyung cũng nhờ vẻ đẹp đáng yêu mà nhanh chóng được mời tham gia những bộ phim nổi tiếng, được công chúng quan tâm và yêu mến. Mặc dù diễn xuất của cô nàng có thể là kém nhất trong dàn sao họ Shin nhưng chính vẻ đẹp thanh thuần, tính cách chân thành và cách tiếp cận công chúng rất đúng đắn, mang năng lượng tích cực mà cô ngày càng được yêu thích hơn.

Shin Hyun Bin

Một mỹ nhân họ Shin mới toanh đang gây chú ý gần đây mà tôi nhất định phải kể tên ra chính là Shin Hyun Bin. Thật ra Shin Hyun Bin không phải là ngôi sao quá trẻ quá mới gì, cô sinh năm 1986 và đã tham gia diễn xuất từ năm 2010 rồi. Trồi sụt trong làng giải trí nhiều năm với những vai diễn không mấy nổi bật, năm 2020 đã trở thành một năm bước ngoặt trong sự nghiệp của nữ diễn viên 35 tuổi này khi cô gặp được Hospital Playlist và ngay lập tức gây chú ý với vai bác sĩ Kang Gyeo Ul chân thật, hết mình với tình yêu. Từ tác phẩm này, người ta đã nhớ tên cô và sắp tới đây, nữ diễn viên sẽ có vai chính đầu tiên đóng cặp cùng Song Joong Ki đấy. 2022 sẽ lại là năm tỏa sáng của Shin Hyun Bin thôi.

Shin Ha Kyun

Một trong những ngôi sao thực lực lão làng của làng phim Hàn mà chúng ta cũng không thể bỏ qua chính là Shin Ha Kyun. Anh đã đóng qua rất nhiều thể loại phim, rất nhiều kiểu vai diễn, từ điện ảnh tới truyền hình và luôn gây ấn tượng. Nam diễn viên 47 tuổi này đã có hơn 20 năm gắn bó với diễn xuất, dù không cao ráo vượt trội hay điển trai nổi bật, anh vẫn dùng thực lực của mình để khiến người ta phải nhớ tên. Năm 2021 này, bộ phim Beyond Evil của Shin Ha Kyun đã gây ấn tượng mạnh trong dàn tác phẩm đề tài bí ẩn, căng thẳng. Quả thực là “gừng càng già càng cay”, khó ai có thể đọ lại.

Họ Shin không phải là họ phổ biến, trong showbiz cũng không có nhiều ngôi sao mang họ này, thế nhưng mọi người có thấy ai họ Shin cũng đặc biệt quá không? Tôi nhận ra họ đều mang vẻ đẹp lạ, có khí chất rất đặc biệt, tài năng thì cũng muôn hình vạn trạng và ai cũng có một con đường riêng để đi đến đích thành công cả. 

>>>> Xem thêm: 8 sao Hàn chưa bao giờ học diễn xuất mà vẫn thể hiện đỉnh khỏi chê

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Shin Min Ah, Shin Hye Sun, Shin Se Kyung… thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.