x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hwang Jung Eum và những màn từ xấu thành đẹp của màn ảnh Hàn

Shu Shi 20:00 - 09/08/2021

Các biên kịch xứ Hàn quả là biết cách khiến mình ngỡ ngàng khi xây dựng các nhân vật chính có những màn “thay hình đổi dạng” ngoạn mục từ nhan sắc thường thường bậc trung trở thành tuyệt sắc giai nhân. Những tình tiết này không chỉ thu hút người xem như mình mà còn khiến cuộc đời của nhân vật bước sang trang mới. Hôm nay, cùng Shu Shi điểm qua các màn “biến hình” ngoạn mục nhất màn ảnh Hàn nhé.

>>> Xem thêm: Kim Yoo Jung và 3 diễn viên sẽ hợp với Jang Dong Yoon trong phim mới

Hwang Jung Eum – She Was Pretty

Đối với mình màn lột xác của Hye Jin trong bộ phim truyền hình She Was Pretty là màn “hô biến” ấn tượng nhất của màn ảnh xứ Hàn. 

Hye Jin là cô gái hội tụ đủ những đặc điểm của câu nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” như tóc xù, mặt tàn nhang, hậu đậu. Bù lại cô nàng lại vô cùng tốt bụng, đáng yêu. Trải qua 8 tập phim thì cô nàng quyết định thay đổi bản thân bằng việc duỗi tóc, make up che đi khuyết điểm và ăn mặc nữ tính hơn.

Chỉ có vậy mà cô khiến trái tim bao anh chàng đổ gục và đương nhiên trong đó có cả mình. Đồng thời đây cũng là vai diễn giúp Hwang Jung Eum một lần nữa tỏa sáng sau khi tham gia High Kick 2.

IU - Dream High

Bên cạnh dàn trai xinh gái đẹp đầy tài năng thì màn hóa thân của IU trong Dream High cũng khiến mình rất ấn tượng. Trong phim, cô nàng phải hóa thân thành thành nhân vật có thân hình ngoại cỡ luôn tự tin về vẻ bề ngoài. 

Tuy nhiên cô nàng lại sở hữu một giọng ca thiên thần. Sau đó cô nàng đã rất nỗ lực giảm cân để có diện mạo xinh đẹp long lanh. Nhờ vậy cô nàng đã có dũng khí để ở bên người mình thầm thích.

Shin Min Ah – Oh My Venus

Chị đẹp Shin Min Ah thon thả xinh đẹp là vậy nhưng cũng từng vào vai một luật sư béo ú và bị người yêu “đá” ngay ngày kỷ niệm 15 năm yêu nhau. Trước khi béo ú, cô từng nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình lý tưởng thời trung học. Nhưng theo thời gian cô nàng bỏ bê bản thân nên dần dần kém đẹp hẳn.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn cực hợp vào vai vampire ở phim siêu nhiên

Sau đó cô quen nam chính là huấn luyện viên hình thể nổi tiếng, do So Ji Sub thủ vai. Bộ phim nói về hành trình gian nan lấy lại vóc dáng và chuyện tình đẹp của cả hai. Nhờ kiên trì cô trở nên thon thả với vẻ ngoài xinh đẹp khó nhận ra.

Lee Min Ho – City Hunter

Màn “thay hình đổi dạng” duy nhất và ấn tượng không kém của một hình tượng nam với mình đó chính là nam thần Lee Min Ho. Anh chàng cũng từng trong vai một anh chàng bụi bặm lôi thôi trong phim City Hunter ở những tập phim đầu.

Cho đến khi quay trở về Hàn làm tiến sĩ IT của Nhà Xanh, Lee Min Ho đã lột xác hoàn toàn. Anh chàng khoác lên mình những bộ trang phục hàng hiệu, thay đổi kiểu tóc và lái siêu xe không khác gì soái ca. Đúng là dát tiền lên người thì không thể không đẹp được nhỉ? 

>>> Xem thêm: Hé lộ gia thế khủng của ngôi sao Hallyu Lee Min Ho: Bố là triệu phú

Moon Ga Young - True Beauty

Màn “hô biến” gần đây khiến mình thích thú đó chính là Moon Ga Young trong bộ phim True Beauty. Trong vai thánh sống ảo Lim Joo Kyung, mỹ nhân Moon Ga Young phải trang điểm để dìm nhan sắc thật sự của mình. Mặt cô nàng đầy những nốt mụn, mặt có nọng cằm và cặp lông mày như sâu róm. 

Nhờ khả năng makeup ảo diệu cô nàng xinh đẹp hơn. Bởi cô trong quá khứ từng bị bạn học bắt nạt vì ngoại hình kém sắc. 

Đúng là để hoàn thành xuất sắc vai diễn, các ngôi sao Hàn đều phải "hi sinh" nhan sắc và hình tượng của mình rất nhiều. Nhưng bù lại qua các vai diễn đó họ đều giành được rất nhiều sự yêu mến của khán giả cho nhân vật cũng như bộ phim mình tham gia. Thậm chí đây có thể là vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất của các diễn viên nữa. Bạn thấy màn “biến hình” nào là ấn tượng nhất? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết chia sẻ với mình nhé.

*Bài đóng góp từ Shu Shi gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.