x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyeri - Ryu Jun Yeol cùng các cặp đôi nam phụ nữ chính ngoài đời thực

Vô Diện Ma Ma 13:45 - 24/06/2021

Ở đời thực có rất nhiều cặp đôi đã hẹn hò nhau, về chung một nhà dù trong phim hai anh chị không thể đến bên nhau. Hôm nay, Vô Diện Ma Ma sẽ cùng các bạn mọt phim điểm qua những đôi uyên ương “nam phụ - nữ chính” của làng điện ảnh châu Á đã được thần tình yêu độ trong cuộc sống thực nào!

Ryu Jun Yeol và Lee Hyeri

Duk Sun và Jung Hwan đã từng khiến khán giả tiếc nuối vì không thể thành đôi trong Reply 1988. Jung Hwan đã đã bỏ lỡ cơ hội để bày tỏ tấm chân tình của mình dành cho Duk Sun.

 Tuy nhiên, không bao lâu sau khi phim kết thúc, hội shipper đẩy thuyền của cặp đôi này được dịp mở tiệc ăn mừng khi Dispatch tiết lộ những hình hẹn hò bí mật của Ryu Jun Yeol và Lee Hyeri. Và thế là họ yêu nhau ngọt ngào, lãng mạn cho đến tận bây giờ. Vô Diện Ma Ma thực sự mê mệt cặp này luôn đó. Ta nói, họ xứng đôi vừa lứa hết sức. 

>>Xem thêm: Lee Min Ho - Yoona và các đôi Hàn tuyệt đẹp khi đóng chung quảng cáo

Thẩm Nguyệt và Tôn Ninh

 Trong phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, Thẩm Nguyệt vai Tiểu Hi và Tôn Ninh thủ vai Lục Dương. Mối quan hệ nhân vật của họ chỉ là bạn bè thôi, không có tình cảm tương tư gì cả. Vì Tiểu Hi có một chuyện tình đẹp như mơ với soái ca học đường Giang Thần (Hồ Nhất Thiên) còn Lục Dương đã thành công “cưa đổ” crush Lâm Tĩnh Hiểu (Vương Tử Vy).

Ấy vậy mà ngoài đời thì lại khác khi tháng 4 vừa qua, biệt đội săn tin của Youku đã chụp được loạt khoảnh khắc hẹn hò siêu ngọt ngào, lãng mạn của Thẩm Nguyệt và Tôn Ninh. Mặc dù chính chủ trong cuộc không lên tiếng xác nhận nhưng với nhiều fan thì hai anh chị đã là một cặp đôi đáng yêu của showbiz Trung.

>>Xem thêm: Dương Tử - Trương Nhất Sơn và những cặp thanh mai trúc mã của Cbiz

Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy

 Các bạn còn nhớ bộ phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài hồi xưa chiếu trên tivi lúc buổi trưa không? Cái phim mà có anh tra nam La Chí Tường (vai Lương Sơn Bá) đóng cùng cô Lương Tiểu Băng (vai Chúc Anh Đài) ấy. Phim này phát sóng thì hồi xửa hồi xưa vào năm 1999 ấy.

Trong phim, có anh Mã Văn Tài đẹp mà ác do nam diễn viên Trần Gia Huy đóng. Mã công tử yêu Anh Đài cô nương lắm nhưng mà xấu tính quá nên nữ chính đã một lòng một dạ hướng đến Sơn Bá rồi hóa thành bướm quấn quýt bên người thương.

 Ngoài đời thì khác, Mã Văn Tài đã thành đôi với Chúc Anh Đài và có một cuộc nhân kéo dài hơn hai thập kỷ. Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy giờ đây đang hạnh phúc bên tổ ấm gia đình của mình.

Đường Yên và La Tấn

 Trong cái phim ngôn tình nhạt nhẽo Người Tình Kim Cương, La Tấn đóng vai nam thứ, chấp nhận làm “lốp dự phòng” của chị nữ chính bánh bèo do Đường yên thủ vai, nam chính là anh Bi Rain đóng. 

Còn giờ đây, anh La Tấn và chị Đường đã về chung một nhà và trở thành một trong những cặp đôi đẹp của showbiz xứ Trung. Tung hoa hạnh phúc thay cho hai anh chị. 

>>Xem thêm: Đường Yên - Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi mặc chung đồ

Miura Shouhei và Kiritani Mirei

 Hai anh chị nên duyên từ phim Suki na hito ga iru koto (Có Một Người Tôi Yêu). Trong phim Kiritani Mirei thủ vai nữ chính sánh đôi cùng nam chính Yamazaki Kento, còn Miura Shouhei chỉ là nam phụ. 

Tuy nhiên ngoài đời Kiritani Mirei và Miura Shouhei đã thành đôi, hẹn hò và kết hôn với nhau, tạo nên một chuyện tình đẹp tại showbiz xứ Nhật.

Vậy đó, tuy là trong phim thì mình không đến được với nhau vì đa phần biên kịch chỉ gieo duyên cho nam chính - nữ chính, nhưng quá trình quay phim cũng đã giúp các diễn viên tìm được “một nửa” của đời mình. Thôi thì Vô Diện Ma Ma cũng cảm thấy hạnh phúc thay cho họ, và những chuyện tình yêu bên ngoài đời cũng đẹp và cổ tích không hề kém cạnh với kịch bản phim. 

 *Bài viết của thành viên Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất nghen!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.