x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin và loạt mỹ nam phim Hàn được báo Nhật phong là "thánh hôn"

Chan 16:55 - 18/02/2021

Đối với phim tình cảm Hàn Quốc, hôn là một trong những cảnh không thể thiếu, đây cũng là một trong những yếu tố “níu chân” người xem. Mới đây, một tạp chí Nhật Bản đã bình chọn top 4 sao nam Hàn hôn giỏi nhất trên màn ảnh. Tuy Hyun Bin nhận được nhiều lời khen nhưng tài tử Hạ Cánh Nơi Anh vẫn xếp sau 3 cái tên khác. 

4. Hyun Bin

Ngoài vẻ điển trai, Hyun Bin còn gây ấn tượng bởi tài năng diễn xuất, có thể hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau một cách trọn vẹn. Đặc biệt, dù đóng chung với nữ diễn viên nào, Hyun Bin đều khiến khán giả “quắn quéo” vì quá đẹp đôi. Tất nhiên là những cảnh hôn của nam diễn viên cũng xuất sắc và thu hút sự chú ý của khán giả rồi. Theo bình chọn của tạp chí Nhật, Hyun Bin xếp hạng 4 trong top những nam diễn viên hôn giỏi nhất trên phim Hàn.

>>>> Xem thêm: Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò, 3 "anh Bin" cực phẩm của Kbiz chính thức "sold-out"

3. Kim Soo Hyun

“Cụ giáo” Kim Soo Hyun đứng thứ 3 trong danh sách bình chọn của tạp chí Nhật Bản. Những cảnh hôn của Kim Soo Hyun không nóng bỏng như các nam diễn viên khác nhưng lại khiến người xem phấn khích, muốn tua đi tua lại. Mới đây nhất, cảnh hôn của anh chàng và bạn diễn Seo Ye Ji trong Điên Thì Có Sao đã trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn châu Á vì quá mặn nồng và cảm xúc.

2. Seo In Guk

Dù không phải là cái tên đình đám nhưng Seo In Guk luôn diễn xuất có hồn, đặc biệt là ở những cảnh tình cảm. Những cảnh hôn của Seo In Guk được tạp chí Nhật Bản đánh giá cao. Anh chàng đứng hạng 2 trong top diễn viên nam xứ Hàn hôn giỏi nhất. Nụ hôn của anh chàng và Jung Eun Ji trong Reply 1997 từng được bình chọn là “đỉnh” nhất đài tvN trong những năm từ 2010 đến 2016. Khả năng diễn xuất của nam diễn viên cũng được khán giả đánh giá rất cao bởi độ chân thật và cảm xúc truyền tải.

1. Park Seo Joon

Nhắc đến “thánh hôn”, Park Seo Joon luôn là cái tên đứng đầu. Những bộ phim do anh chàng đóng chính đều không thiếu cảnh tình cảm. Nếu ai xem phim của “phó chủ tịch” mà nghĩ rằng anh yêu bạn diễn cũng không phải chuyện kỳ lạ. Ngoài là bậc thầy “khóa môi”, Park Seo Joon còn được đánh giá là rất ga lăng, dịu dàng với bạn diễn nữ khi đóng cảnh tình cảm. Anh chàng hôn đẹp đến mức phân cảnh này trong phim Thư Ký Kim Sao Thế? nhận về hơn 327 triệu lượt xem tính tới nay.

>>>> Tin liên quan: Park Seo Joon, Cha Eun Woo và hội mỹ nam Hàn như nguyên mẫu bước ra từ truyện tranh

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.