x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

6 bộ phim giữa tuần có rating mở màn cao nhất năm 2022 tại Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 13:20 - 12/08/2022

Năm 2022 này, tôi thấy các nhà đài của Hàn Quốc tập trung và phát triển cho khung giờ phim giữa tuần nhiều hơn hẳn so với những năm trước luôn. Không phải là một khung giờ vàng như cuối tuần, thế nên chỉ số rating mở màn của loạt phim này cũng không quá khủng. Với bài viết này thì hãy cùng tôi khám phá xem đâu là 6 bộ phim giữa tuần có rating mở màn cao nhất năm 2022 nhé. 

*Số liệu được cập nhật đến ngày 11 tháng 8 năm 2022 

Hạng 6: If You Wish Upon Me (KBS2) - 3,6% 

Dẫu có liên tục gặp phim xịt trong những năm qua, nhưng Ji Chang Wook vẫn là một nam thần đình đám của làng phim ảnh xứ Hàn nên sự mong đợi của tôi và khán giả dành cho anh vẫn rất nhiều. Lại thêm nữ chính là Soo Young - thành viên của nhóm nhạc quốc dân đình đám SNSD nữa nên dù phát sóng cùng ngày với “vương giả” Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thì If You Wish Upon Me vẫn có được chỉ số rating tập mở màn là 3,6% và lọt ngay vào Top 6 của lần cập nhật này. 

Với các phim chiếu vào khung giờ giữa tuần năm nay thì chỉ số tập đầu mà trên 3,5% đã được xem là thành tích ấn tượng rồi đó. Tương lai chưa nói trước được điều gì nhưng tôi đang rất rất rất mong If You Wish Upon Me sẽ tăng trưởng đều đều từ nay về sau, có được rating tốt nhất có thể luôn nha. 

Hạng 5: The Killer's Shopping List (tvN) - 3,62% 

Hơi bị nhạt nhòa trong dàn phim giữa tuần đã lên sóng trong năm nay, tuy nhiên The Killer's Shopping List vẫn có thể tự hào phần nào khi là phim có rating mở màn cao thứ 5 trong năm 2022 tính đến hiện tại của khung giờ này. Sự kết hợp của mỹ nhân Seolhyun và nam diễn viên Lee Kwang Soo trong phim này cũng hài hước hơn tôi mong đợi nhiều. 

Không có thành tích khủng ở cả trong nước lẫn quốc tế, bù lại thì tôi thấy The Killer's Shopping List có được lượng người hâm mộ trung thành riêng để phim luôn có chỉ số ổn định theo từng tập. Ai mà thích thể loại hài hước cùng với phá án, trinh thám thì chắc hẳn sẽ khá thích The Killer's Shopping List đó nha.  

>> Bạn có biết: Các bộ phim Hàn đầu tuần có điểm số cao nhất trên mydramalist 2022

Hạng 4: Eve (tvN) - 3,64% 

Sự cạnh tranh của các vị trí thứ 4, 5, 6 thật sự khá khốc liệt, khi mỗi phim chỉ hơn kém nhau có khoảng 0,02% mức rating mà thôi. Eve không có được thành công đồng đều như It's Okay Not To Be Okay, nhưng nó vẫn đủ sức để tên tuổi Seo Ye Ji được khán giả quốc tế nói chuyện về nhiều sau mỗi tập. 

Dù có cả khen cả chê đó, nhưng được bàn tán nhiều như vậy vẫn tốt hơn là không ai thèm đếm xỉa gì tới. Tôi nghĩ Eve chưa hẳn là một bộ phim đủ sức để lấy lại hình ảnh cho Seo Ye Ji, thế nhưng nó vẫn mang lại những lợi ích cho nữ diễn viên này, khi khiến tên tuổi cô được nhớ đến cũng như khen ngợi nhiều về khả năng diễn xuất. 

Hạng 3: Jinxed At First (KBS2) - 3,9% 

Khởi đầu đầy tiềm năng và được kỳ vọng khá nhiều, nhưng tiếc là Jinxed At First đã không giữ được phong độ tốt với phần kịch bản bị người xem chê khá nhiều khi đi sâu hơn vào tình tiết của phim. 3,9% cũng là chỉ số nằm trong top những chỉ số rating cao nhất mà Jinxed At First có được trong cuộc hành trình của mình. 

Là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Seohyun nên tôi khá là hài lòng với màn thể hiện diễn xuất lần này của cô. Nam chính Na In Woo cũng đã hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ của mình cùng với những tương tác ngọt ngào có được bên Seohyun. Giá như kịch bản của Jinxed At First được viết kỹ càng và hấp dẫn hơn thì thành tích có thể nâng cao nhiều thêm rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Bước qua quý 2 "trầm tư", phim truyền hình Hàn quý 3 khởi sắc trở lại

Hạng 2: Kill Heel (tvN) - 4,3%

Tác phẩm tam nữ chủ với Kim Ha Neul - Lee Hye Young và Kim Sung Ryung cũng lâm vào tình trạng như Jinxed At First, khi khởi đầu tốt nhưng càng về sau phong độ càng tụt. Phải tới tận tập cuối cùng thì rating của Kill Heel mới tăng vọt hẳn lên và vượt qua chỉ số 4,3% trong tập mở màn. 

Được kỳ vọng sẽ là một cuộc chiến gay cấn và không khoan nhượng giữa ba nữ chính như The Penthouse: War In Life, tuy nhiên các tình tiết của Kill Heel không được sắp xếp sao cho hấp dẫn nhất, đồng thời mạch phim cũng quá chậm cho một thể loại nhiều kịch tính như thế này. Sở hữu dàn nữ chính cực chất về diễn xuất vậy mà Kill Heel lại không biết cách tận dụng điều đó, để mang lại thành tích cao như mong chờ. 

Hạng 1: Thirty Nine (JTBC) - 4,4% 

Khác với các bộ phim đứng sau thì rating tập mở màn của Thirty Nine cũng là chỉ số thấp nhất của tác phẩm này luôn. Có nghĩa là bộ phim tam nữ chủ này đã có được sự tăng trưởng đáng gờm kể từ tập 2 trở đi và kết thúc với chỉ số cao nhất khoảng hơn 8,1%. Ngoài thành tích dẫn đầu ở Top 6 này, Thirty Nine còn đang là bộ phim ăn khách nhất đài JTBC trong năm 2022 nữa. 

Trước khi bị hiện tượng Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo vượt qua thì tác phẩm trở lại của đại mỹ nhân Son Ye Jin cũng là bộ phim giữa tuần có thành tích tốt nhất năm luôn. Kết thúc có hơi buồn cho nhóm bạn ba người trong phim, tuy nhiên Thirty Nine đã truyền tải được một câu chuyện hết sức xúc động về tình bạn, tình yêu cũng như tình cảm gia đình. Những gì mà Thirty Nine đã làm được hoàn toàn xứng đáng với chất lượng của phim. 

>> Xem thêm: Alchemy Of Souls và các miniseries cổ trang có rating cao nhất từ 2020

Chỉ có một đại diện nhưng nhà đài JTBC lại xuất sắc chiếm luôn vị trí số 1 trong bảng xếp hạng lần này. Đài tvN vẫn chiếm ưu thế về số lượng cùng 3 đại diện góp mặt và KBS2 cũng giữ phong độ tốt ở khung giờ này với sự xuất hiện của 2 bộ phim. Cùng chờ đến hết năm 2022 và tôi sẽ mang đến cho mọi người danh sách những bộ phim giữa tuần ăn khách nhất năm nay của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nếu có sự thay đổi nha.

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích If You Wish Upon Me, Thirty Nine cùng những bộ phim đáng chú ý khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim If You Wish Upon Me ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.