x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt cảnh ôm khiến fan tan chảy khi xem phim Hàn

Chan 16:10 - 20/02/2021

Cùng điểm lại những phân cảnh ôm ấm áp, lãng mạn của phim Hàn khiến trái tim người xem không khỏi tan chảy. 

Kang Mo Yeon và Yoo Shi Jin - Hậu Duệ Mặt Trời

Trong Hậu Duệ Mặt Trời, Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) không thiếu những cảnh tình cảm. Thế nhưng, khoảnh khắc cảm động, ấm áp nhất chính là cảnh Kang Mo Yeon nhìn thấy đại úy Yoo Shi Jin bằng xương bằng thịt sau khi tưởng rằng anh đã ra đi mãi mãi. Thời điểm đó, diễn xuất đỉnh cao và phản ứng hóa học của Song Joong Ki - Song Hye Kyo khiến khán giả không khỏi “lụi tim”. 

Kang Chul và Oh Yeon Joo - Hai Thế Giới

Han Hyo Joo từng chia sẻ rằng cảnh “khóa môi” trong bộ phim Hai Thế Giới vượt quá tổng số lần hôn trong các bộ phim truyền hình trước đó mà cô đã tham gia. Dù những cảnh này đều rất ngọt ngào nhưng một trong những khoảnh khắc khiến khán giả tan chảy nhất lại là khi Kang Chul (Lee Jong Suk) ôm chặt Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) sau khi gặp ác mộng. Trong phân cảnh này, Lee Jong Suk đã thể hiện thành công mặt yếu đuối của người đàn ông khi đứng trước nỗi sợ phải rời xa người mình yêu thương nhất. 

Kim Je Ha và Anna - The K2

Mặc dù là idol “đá chéo” sân nhưng diễn xuất của Yoona cũng không phải “dạng vừa”. Trong The K2, ở phân cảnh Anna (Yoona) ôm chặt Kim Je Ha (Ji Chang Wook) sau khi anh chàng làm nhiệm vụ nguy hiểm trở về, nữ diễn viên đã thể hiện khá tốt cảm xúc của nhân vật. Cái ôm chứa đầy niềm vui, sự nhung nhớ cùng ánh mắt rưng rưng của cô nàng làm người xem cũng thấy nhẹ nhõm thay.

Kim Bok Joo và Jung Joon Young - Tiên Nữ Cử Tạ

Tiên Nữ Cử Tạ kể về câu chuyện tình yêu, hành trình gian nan của những người trẻ tuổi trên con đường khẳng định bản thân. Bộ phim mang màu sắc tươi sáng, trẻ trung nên những cử chỉ thân mật của Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) và Jung Joon Young (Nam Joo Hyuk) cũng khiến dân tình thích thú. Trong đó, cảnh Jung Joon Young ôm Kim Bok Joo từ phía sau, trêu chọc nhau trên sân trường là ngọt ngào nhất. Cái ôm này làm người xem rung động vì cảm giác trẻ trung, ngọt ngào của đôi trẻ lúc mới yêu.

Ahn Min Hyuk và Do Bong Soon - Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon

Cư dân mạng có câu “làm gì có ai bình thường khi yêu”, Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) và Do Bong Soon (Park Bo Young) cũng không ngoại lệ. Cặp đôi khiến mọi người tan chảy khi ôm nhau vì tranh cãi việc ai nên về nhà trước trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon. Khoảnh khắc này làm khán giả thích thú bật cười bởi sự trẻ con của họ.  

Ko Dong Man và Choi Ae Ra - Thanh Xuân Vật Vã

Trong Thanh Xuân Vật Vã, là một võ sĩ nhưng Go Dong Man (Park Seo Joon) cũng có lúc yếu đuối, ôm chặt lấy Choi Ae Ra (Kim Ji Won) để được cô an ủi. Mặc dù “có gì đó sai sai” nhưng đây cũng là một trong những cảnh ôm kinh điển trên phim Hàn khiến người xem nhớ mãi không quên. 

>>>> Xem thêm: Park Seo Joon và loạt mỹ nam Hàn gây ấn tượng với những cảnh hôn màn ảnh tuyệt đẹp

Jang Man Wol và Goo Chan Sung - Hotel Del Luna 

Thay vì những cảnh hôn tình cảm thân mật và say đắm như những bộ phim khác, Hotel Del Luna lại mang đến hình ảnh đầy tính nghệ thuật thông qua hàng loạt khoảnh khắc ôm ấp của Jang Man Wol (IU) và Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo). Trong đó, đẹp và đáng nhớ nhất chính là khoảnh khắc cặp đôi ôm nhau dưới cây hoa ngàn năm đang nở rộ, thể hiện cho việc Jang Man Wol đã chịu mở lòng với Chan Sung. Khung cảnh này vừa lãng mạn nhưng cũng mang nét u buồn.

Jeon Nokdu và Dong Dong Joo - Tiểu Sử Chàng Nokdu

Tiểu Sử Chàng Nokdu khiến người xem thích thú với chuyện tình lãng mạn giữa Jeon Nokdu (Jang Dong Yoon) và Dong Dong Joo (Kim So Hyun). Trong khi nhiều bộ phim cổ trang đều thịnh hành kết thúc mở thì Tiểu Sử Chàng Nokdu lại làm hài lòng người xem vì có cái kết rõ ràng. Bộ phim tạm biệt khán giả bằng cảnh cặp đôi chính ôm nhau trên bãi biển. Dù không phải một nụ hôn nồng nàn như nhiều người mong đợi nhưng cái ôm này cũng đủ chinh phục tất cả vì cuối cùng các nhân vật đã được hạnh phúc.

Yoo Ryung và Ko Ji Seok - Cảnh Sát Bắt Ma

Trong Cảnh Sát Bắt Ma, Yoo Ryung (Moon Geun Young) và Ko Ji Seok (Kim Seon Ho) là cặp đôi oan gia. Sau đó, hai người dần dần phát triển thành bạn rồi yêu nhau. Cảnh ôm đáng nhớ nhất trong phim là khi Ji Seok thú nhận tình cảm với Yoo Ryung. Cái ôm này không chỉ khiến nữ chính ngạc nhiên, rung động mà người xem cũng bồi hồi không kém.  

Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk - Hạ Cánh Nơi Anh

Độ ngọt ngào của Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) trong Hạ Cánh Nơi Anh là điều không cần phải bàn cãi. Trong vô số lần thân mật thì phân cảnh cặp đôi bất chấp tất cả để ôm nhau trước khi Ri Jung Hyuk bị áp giải về nước là gây xúc động nhất. Khung cảnh này khiến ai nấy đều thổn thức, đau lòng thay cho cặp đôi.

Go Moon Young và Moon Gang Tae - Điên Thì Có Sao

Go Moon Young (Seo Ye Ji) và Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun) có rất nhiều cảnh thân mật. Thế nhưng, cảnh ôm đặc biệt, ấm áp nhất chính là khi Go Moon Young nằm mơ thấy ác mộng, rồi bám chặt vào áo Gang Tae. Khoảnh khắc Go Moon Young được Gang Tae vuốt ve mái tóc, vỗ về khiến người xem cũng cảm nhận được sự dịu dàng của nam chính. Dù trong phim hay ngoài đời thì hành động này đều khiến các cô gái tan chảy. 

>>>> Tin liên quan: Lee Jun Ki và loạt nam thần Hàn Quốc lạnh lùng trên phim nhưng cứ tắt máy quay là lộ bản chất

Baek Hee Sung, Cha Ji Won và Baek Eun Ha -  Hoa Của Quỷ

Không giống với những cảnh khác trong danh sách này, cái ôm của Cha Ji Won (Moon Chae Won), Baek Hee Sung (Lee Joon Gi) và Baek Eun Ha (Jung Seo Yeon) là cái ôm chứa chan tình cảm gia đình. Sau nhiều hiểu lầm, nguy hiểm, gia đình ba người đã vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Khung cảnh ấm áp này khiến khán giả vô cùng hài lòng, cảm thấy vui lây.  

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.