x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Woody Harrelson: Ác nhân mới trong Venom 2 và loạt vai diễn ấn tượng

Bé Kun 12:20 - 27/08/2021

Venom 2: Đối Mặt Tử Thù là bom tấn kế tiếp sau phần 1 ra mắt năm 2018 với doanh thu toàn cầu trên 850 triệu USD. Kỳ vọng dành cho phần phim mới là rất lớn khi tài tử Tom Hardy tiếp tục đồng hành với vai diễn Venom, bên cạnh kẻ tử thù mới Carnage, đứa con rơi của Venom do nam diễn viên Woody Harrelson thủ vai. 

Lục lại các vai diễn trong quá khứ của Harrelson, Bé Kun tin chắc rằng nam diễn viên sẽ hoàn thành tốt thử thách dành cho một tên ác nhân với mối thù căm hận Venom ăn tới tận xương tủy. 

Lần đầu tiên Bé Kun xem Harrelson diễn là trong bom tấn 2012: Năm Đại Họa ra mắt năm 2009. Trong phim, anh chỉ đóng một vai nhỏ là Charlie Frost, một người lập dị theo đuổi học thuyết về trái đất diệt vong. Charlie sống lập dị một mình ở vùng núi hoang vu, phát sóng trên kênh radio của riêng mình với giả thuyết về ngày tàn của thế giới.

 Khi nam chính Jackson tới tìm anh, cùng là lúc núi lửa phun trào, nham thạch bay tứ tung tạo thành trận địa cầu lửa kinh hoàng, đất đai cũng sụt lún hút sạch mọi thứ vào dung nham nóng chảy. Charlie không hề sợ hãi, không hề bỏ chạy mà chỉ đơn giản đứng để chứng kiến khoảnh khắc bùng nổ của thảm họa quá sức đẹp đẽ trong mắt anh ta. 

>> Xem thêm: Review phim The Suicide Squad 2021: Đầy rẫy đả kích, châm biếm ...

Ngay từ vai diễn đầu, Harrelson đã vô cùng xuất sắc khi thể hiện trạng thái lập dị, hào hứng, phấn khích nhưng cũng pha chút kinh hoàng khi thảm họa giáng đầu. 

Sau này, Harrelson tiếp tục xuất hiện trong loạt phim Đấu Trường Sinh Tử / The Hunger Game với 4 phần phim tạo tiếng vang trên toàn cầu. Ước tính doanh thu của cả 4 tập phim lên tới gần 3 tỷ USD với Đấu Trường Sinh Tử (2012), Bắt Lửa (2013), Húng Nhại 1 (2014), Húng Nhại 2 (2015) tạo chấn động trên toàn cầu. Trong phim, Harrelson vào vai Haymitch Abernathy. 

Nhân vật Haymitch ta vốn là một người chiến thắng của Hunger Game các mùa trước. Mùa giải thứ 74 được diễn ra và anh ta trở thành cố vấn cho các vật hiến tế của Quận 12 là Katniss và Peeta. Vai trò của anh ta rất quan trọng khi giúp vật tế chiếm ưu thể khi thể hiện trước mặt quan khách cấp cao. Dẫn dắt kỹ năng và kinh nghiệm chiến thắng của mình cho những đứa trẻ mới lần đầu tham dự. 

Haymitch cũng dùng quan hệ của mình với những người quý tộc ở Capital, giúp Katniss được ưu ái  giúp đỡ đưa thuốc trong đấu trường khi bộ bị bỏng khói độc đầy đau đớn. Ông cũng khéo léo xây dựng nên câu chuyện tình yêu giả bộ của Katniss và Peeta để  che mắt giới cầm quyền và công chúng, góp phần giúp cả hai người giành chiến thắng kép lần đầu tiên trong lịch sử Hunger Game cho Quận 12. 

Sang phần Bắt Lửa, vai diễn của Harrelson càng trở nên quan trọng hơn khi Haymitch chính là người đạo diễn và móc nối, tạo nên phi vụ đào tẩu khói đấu trường tứ phân ngoạn mục cho Katniss ngay trước mũi Capital. Từ đó, đưa Katniss đến căn cứ kháng chiến ở Quận 13 và đưa cô lên thành biểu tượng cho cuộc chiến. Haymitch không nói quá nhiều nhưng mọi hành động, suy nghĩ, cử chỉ đều có ngụ ý riêng và được Harrelson thể hiện thuyết phục.

>> Xem thêm: Venom 2 dời lịch chiếu qua 15/10, tung poster rùng rợn kinh dị  

Ấn tượng của Harrelson từ các phần phim này đã trở nên đậm nét hơn rất nhiều và nó thực sự bùng nổ với Phi Vụ Thế Kỷ / Now You See Me với 2 phần phim ra mắt vào các năm 2013 và 2016. 

Trong 2 phần phim. Harrelson vào vai ảo thuật gia Merritt Mckinney với khả năng thôi miên người khác chỉ bằng cú búng tay. Anh ta cùng những ảo thuật gia được chọn khác, thực hiện vụ cướp ngân hàng từ khoảng cách hàng ngàn kilomet gây chấn động cảnh sát và giới cầm quyền. 

Sau đó là phi vụ phản gián, lật tẩy bộ mặt ôm trùm bảo hộ cho họ là Arthur Tressler, giúp những nạn nhân được bồi thường thích đáng số tiền bảo hiểm đúng ra phải được thanh toán trước đây. Cũng từ đó, họ được lựa chọn để trở thành bộ tứ khải huyền / các horseman của giới ảo thuật gia. 

 Harrelson thể hiện phẩm chất và phong cách diễn xuất đặc trưng với vai diễn trong 2 phần Now You See Me. Mỗi khi anh ta xuất hiện là một cảm giác nguy hiểm xuất hiện mà không thể biết hay đoán trước anh ta sẽ làm gì. 

 Ngoài các dự án phim trên, Harrelson cũng từng đảm nhiệm các vai diễn trong loạt phim nổi tiếng và thành công khác như Đại Chiến Hành Tinh Khỉ (2017) và Solo: Star Wars Ngoại Truyện (2018) và cũng có những dấu ấn đậm nét riêng. 

Với gia tài đồ sộ và phong cách diễn xuất ấn tượng, Harrelson chắc chắn sẽ vào vai ác nhân Cletus Kasady / Carnage tuyệt vời để mang tới một kẻ tử thù đáng sợ và nguy hiểm làm đối trọng của Venom trong phần phim mới sắp tới đây. Venom 2: Đối Mặt Tử Thù dự kiến ra rạp tháng 10/2021. Hãy cùng chờ xem với Bé Kun nhé. 

>> Xem thêm: Review Snake Eyes Báo Thù: Phim riêng đầy thất vọng của Xà Nhãn

Bài viết của Bé Kun trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.