x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jisoo, IU và những nữ idol gây ấn tượng với vai diễn đẫm nước mắt

Roses 10:50 - 26/11/2022

Chuyện idol lấn sân sang nghiệp diễn, mình đã quá quen thuộc rồi. Thế nhưng, không phải ai cũng dễ dàng ghi điểm trong mắt khán giả đâu nhé. Mình thấy có một điều rất rõ là các nữ thần tượng nhà ta phải nhập vai đúng hình tượng nhân vật phù hợp mới thể hiện được hết tài năng.

Ví dụ như ở những vai bi thảm chẳng hạn, họ như “cá gặp nước vậy”, diễn xuất khiến khán giả phải “nổi da gà” luôn ấy chứ. Bạn không tin thì hãy cùng mình điểm lại loạt phim của các mỹ nhân Kpop từng khiến mình phải “khóc hết nước mắt” dưới đây nhé!

Yoona (Big Mouth)

Gây sốt khắp cõi mạng đầu quý IV năm 2022 chính là Yoona với vai diễn Go Mi Ho trong bộ phim Big Mouth. Dù tác phẩm này lọt top “phim dở” theo đánh giá từ giới chuyên môn, nhưng mình lại không thể phủ nhận diễn xuất tuyệt vời của nữ chính. Yoona đã có màn trình diễn cực kỳ tròn vai trong Big Mouth. Cô nàng khiến người xem vô cùng đau lòng trước số phận của nhân vật Mi Ho. 

Mình còn nhớ đó là một cô gái mạnh mẽ, thông minh, hết lòng vì chồng. Trong mọi hoàn cảnh, Mi Ho gắng gượng và tìm cách giúp chồng mình. Thế nhưng số phận thật nghiệt ngã khi Mi Ho nhận về cái kết bi thảm. Cô nàng ra đi mãi mãi trên giường bệnh, sau khi đã cứu được chồng. 

Cái kết của Big Mouth thực sự khiến mình “tức vô cùng”. Tại sao không thể cho cặp đôi chính hạnh phúc bên nhau sau những tháng ngày xa cách, đau khổ và đấu tranh vì nhau? 

Bằng kinh nghiệm và kỹ năng sau nhiều năm theo nghiệp diễn, Yoona đã lột tả hoàn hảo nhân vật Mi Ho - một cô gái có số phận bi thương. Mình đặc biệt ấn tượng với phân cảnh Mi Ho tưởng chồng đã ra đi, vừa đau khổ vừa tức giận mà gào khóc trong uất hận. Đây là cảnh quay khiến người xem phải “rùng mình” vì độ chân thật cũng như hoàn toàn đồng cảm với nhân vật của Yoona đấy ạ. 

>>Xem thêm: Kim Kang Hoon: Sao nhí 13 tuổi chiếm spotlight Reborn Rich

Jisoo (Snowdrop)

Người tiếp theo mình muốn nhắc đến là Jisoo với vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất ở Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm). Mình thật sự bất ngờ khi ở tác phẩm “chào sân” này, Jisoo đã đảm nhiệm một vai diễn mà cô dường như phải khóc từ đầu đến cuối. 

Trong bộ phim đầy u tối và bi thảm này, chị cả BLACKPINK vào vai Young Ro - cô sinh viên vướng vào mối tình với một anh điệp viên và từ đó kéo theo hàng loạt những bi kịch. Một mối tình oan gia, xa cách với nghịch cảnh trớ trêu cuối cùng cũng không có cái kết tốt đẹp. Young Ro phải chứng kiến cảnh người mình yêu ra đi mãi mãi. Sau bao nhớ nhung, hờn giận, cô và người ấy vẫn mãi chỉ là người yêu trong tiềm thức mà thôi. 

Xuyên suốt bộ phim, Jisoo thực sự có rất ít những phân cảnh vui vẻ. Mình thấy gần như lúc nào chị cả BLACKPINK cũng xuất hiện với tâm trạng đau khổ, một gương mặt đầy nước mắt. Nhiều fan còn nói rằng, nước mắt mà Jisoo rơi trong Snowdrop có khi bằng cả cuộc đời làm nghệ thuật của cô nàng cộng lại ấy chứ. Quả thật, Jisoo khóc rất đạt, khóc mà vẫn xinh đẹp ngút ngàn, khóc mà khiến khán giả phải rơi lệ theo.  

IU (My Mister) 

Thêm một cái tên nữa xứng danh “nữ hoàng nước mắt Kpop”, đó là IU. Bạn còn nhớ vai nữ chính Lee Ji An trong My Mister (Ông Chú Của Tôi) của cô nàng chứ? Chính bộ phim này đã xóa tan những lời chê bai về diễn xuất của IU đấy. Mình nghĩ việc dám thay đổi bản thân ở một bộ phim khó, có chiều sâu đã giúp cô gây ấn tượng với công chúng và được mọi người đón nhận nhiều hơn. 

Lee Ji An của My Mister rất chật vật. Cô gánh trên vai một khoản nợ lớn và phải nuôi người bà già yếu, bệnh tật nên lúc nào cũng sống trong tâm trạng u uất, chán chường. Xem phim mà mình thấy Lee Ji An thực sự đã quá mệt mỏi khi phải đối diện với cuộc sống khắc nghiệt đến vậy. 

Bạn cứ để ý mà xem, trong mọi phân cảnh, nữ chính của chúng ta đều mang một gương mặt buồn ơi là buồn. Đôi mắt lúc nào cũng trực trào nước mắt với đầy lo toan và tủi hờn. Và sự khắc khổ của nhân vật trong My Mister đã được IU thể hiện một cách hoàn hảo đấy ạ. Nữ idol nhỏ nhắn xinh xắn với gương mặt thanh tú và nét diễn tự nhiên đã chiếm được cảm tình của khán giả. Chẳng cần phải gào góc thảm thiết hay hành động điên cuồng, IU trong phim vẫn khiến mình phải sầu cùng nhân vật của cô. 

Suzy (Uncontrollably Fond)

Bạn còn nhớ Suzy trong phim Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát) không? Đây cũng là một trong những bộ phim tình cảm với kết thúc buồn gây ám ảnh đấy ạ. Vai nữ chính No Eul của Suzy đã thực sự khiến mình “chạm đáy nỗi đau” với số phận đầy bi thương.

>>Xem thêm: Những lần thay đổi hình tượng trên màn ảnh của Lee Min Ho

No Eul là một người có tuổi thơ đầy khó khăn. Cô mất cha trong một vụ tai nạn và phải nghỉ học để kiếm sống nuôi em trai. Cuộc sống đã nhiều vất vả, chuyện tình yêu của cô ấy với người bạn thân từ nhỏ cũng gặp muôn vàn trắc trở. Kết thúc bộ phim, No Eul đã phải chứng kiến người mình yêu rời xa cô và đến một thế giới khác. Mình còn nhớ tại thời điểm phim lên sóng, khán giả đã đồng loạt đòi biên kịch phải đổi cái kết vì nữ chính đã quá khổ rồi. 

Sự đau đớn, ánh mắt vô hồn, buồn bã của nhân vật đã được Suzy lột tả thành công. Trong suốt bộ phim, Suzy rất ít khi nở nụ cười, nếu có cũng là cười trong nước mắt mà thôi. Điều mà mình đánh giá cao chính là việc Suzy hóa thân vào nhân vật cực tốt, khiến nhiều người xem phải rơi nước mắt cùng No Eul trong từng giây từng phút cuộc đời.

Mình phải công nhận rằng, 4 gương mặt trên đây đã có màn thể hiện xuất sắc, vượt xa sự mong đợi khi diễn những vai bi thương. Xem phim mà mình như khóc cùng các mỹ nhân luôn ấy chứ. Còn bạn, cảm nhận của bạn khi xem những bộ phim này như thế nào? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bản thân nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới phim Hàn và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.