x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Garam và những idol Kpop rời nhóm ồn ào nhất năm 2022

Roses 14:20 - 29/11/2022

Đối với fan Kpop như mình, năm 2022 không được trọn vẹn cho lắm bởi phải chứng kiến nhiều cuộc chia ly trong tiếc nuối. Nhiều gương mặt từng là thành viên chủ chốt của một nhóm nhạc nhưng vẫn phải nói lời chia tay với đủ loại lý do. Mình thấy đa số là xuất phát từ những ồn ào đời tư. Cùng mình điểm lại những lần idol rời nhóm khiến fan hụt hẫng trong năm qua nhé!

Naeun rời Apink

Mình còn nhớ từ khi debut cùng Apink, Naeun đã là cái tên nổi bật. Cô nàng liên tục chiếm spotlight dù là trong các sản phẩm âm nhạc hay loạt khoảnh khắc đời thường. Mình những tưởng sự nghiệp nghệ thuật của Naeun sẽ cứ thế suôn sẻ, nhưng không, mọi chuyện khó khăn bắt đầu từ khi cô nàng ký hợp đồng với YG Entertainment để theo nghiệp diễn. 

Tại thời điểm đó, Naeun vẫn hoạt động ở cả 2 mảng ca sĩ và diễn viên với 2 công ty quản lý là YG Entertainment và IST Entertainment. Thế nhưng chỉ 1 năm sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ, Naeun chính thức rời Apink. Không để fan phải “đoán già đoán non”, cô đã đích thân thông báo tin này trên trang cá nhân. 

Theo mình tìm hiểu thì nguyên nhân được cho là do YG Entertainment không thể sắp xếp lịch trình phù hợp với IST Entertainment. Cùng với đó là việc cân bằng hoạt động giữa idol và diễn viên của Naeun cũng gặp khó khăn. Tuy vậy, Naeun khẳng định mình vẫn sẽ ủng hộ Apink với tư cách một Panda chính hiệu. 

Kim Garam rời Le Sserafim

Cuộc chia tay ồn ào nhất năm 2022 vừa qua, mình xin dành cho Kim Garam. Nữ idol phải rời nhóm nhạc tân binh Le Sserafim sau khi được giới thiệu ít ngày. Mình còn nhớ tại thời điểm đó, Kim Garam là gương mặt gây chú ý đặc biệt và rất được kỳ vọng đứng trong đội hình sáng giá của Le Sserafim. Ấy thế mà lùm xùm cá nhân đã khiến nữ tân binh phải rời nhóm.  

Cụ thể, Kim Garam đã dính vào ồn ào “chị đại học đường” gây náo loạn truyền thông. Công chúng thực sự ngỡ ngàng trước hình ảnh một nữ idol xinh đẹp yêu kiều lại từng là “thành phần cá biệt” thời còn đi học. Chính điều này khiến thiện cảm của Garam trong mắt người hâm mộ dần biến mất.  

Liên tiếp những bằng chứng về “quá khứ dữ dội” của Kim Saram được tung ra, áp lực dư luận cũng ngày càng lớn, kéo theo đó là HYPE buông tay cô nàng. Công ty quản lý đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến fan và xoa dịu dư luận để nhanh chóng lấy lại danh tiếng cho Le Sserafim. 

>>Xem thêm: Jisoo, IU và những nữ idol gây ấn tượng với vai diễn đẫm nước mắt

Heo Chan rời VICTON

Heo Chan cũng là cái tên gây nhiều chú ý trên mạng xã hội vào khoảng giữa năm 2022 khi vướng lùm xùm đời tư. Mình thấy ồn ào cá nhân của nam thần tượng khá nghiêm trọng. Heo Chan đã bị túm vì lái xe trong tình trạng bất ổn. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nam idol đã viết thư nhận lỗi và xin rút khỏi nhóm để tránh gây thiệt hại cho công ty. Mình thấy việc làm này của Heo Chan đã góp phần giảm sự phẫn nộ trong công chúng. Dù việc anh chàng rời nhóm gây nhiều tiếc nuối nhưng chỉ có như vậy mới giúp làn sóng dư luận được dập tắt. 

Ravn rời ONEUS

Khác với những idol trên, Ravn đã buộc phải rời nhóm vì dính líu đến ồn ào tình cảm. Mình còn nhớ vào tháng 10 vừa qua, một tài khoản mạng bất ngờ bóc chuyện nam idol đã có hành vi lừa dối và “thao túng tâm lý” cô. Cụ thể, tài khoản này đã đăng tải nhiều hình ảnh và tin nhắn được cho là bằng chứng liên quan đến vụ việc. 

Theo đó, Ravn và cô được cho là hẹn hò bí mật. Họ đã từng phải trốn vào tủ quần áo vì sợ quản lý ONEUS bắt gặp. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, tài khoản này chia sẻ rằng Ravn đã luôn tiêu tiền của cô để hẹn hò, nhưng lại “bắt cá nhiều tay” cùng lúc. Đỉnh điểm là khi tài khoản này tung các bức ảnh cho thấy Ravn rất hay thể hiện tình cảm trên mạng xã hội với một cô gái khác - điều mà các idol “không được phép làm”. 

Mọi ồn ào lan rộng trên mạng xã hội khiến danh tiếng của Ravn giảm sút. Mình nhớ là sau đó nam thần tượng hoàn toàn không lên tiếng đính chính gì cả. Anh chàng cũng như công ty quản lý đều im lặng cho đến cuối tháng 10, Ravn tuyên bố rời nhóm. 

>>Xem thêm: Góc hoài niệm về gen 3 Kpop với những khoảnh khắc khiến fan nghẹn ngào

Yedam và Mashiho rời TREASURE

Cuộc chia ly đau lòng nhất năm 2022 với mình chính là việc Bang YedamMashiho rời TREASURE. Trên thực tế, cả 2 nam thần tượng đã ngừng hoạt động với nhóm một thời gian bởi những vấn đề về sức khỏe tinh thần. Mình cứ nghĩ sau khi phục hồi tâm lý, họ sẽ quay trở lại hoạt động cùng nhóm. Vậy mà đến tháng 11 năm nay, YG Entertainment chính thức xác nhận Bang Yedam và Mashiho không còn là thành viên của TREASURE. 

Điều này khiến mình thực sự ngạc nhiên và tiếc nuối, đặc biệt là với Bang Yedam. Anh chàng được coi là thành viên chủ chốt của TREASURE.  Được biết sau khi rời nhóm, “cây hút fan” Bang Yedam sẽ tập trung vào sự nghiệp producer, còn Mashiho sẽ dành thời gian để hồi phục sức khỏe. 

Mình thấy người hâm mộ TREASURE hiện đang rất lo lắng cho tương lai nhóm nhạc này khi mất đi "át chủ bài". Mình hi vọng YG sẽ có hướng đi mới để giúp TREASURE khẳng định vị thế trên bản đồ Kpop. 

Trên đây thực sự là những lần "chia tay" tốn giấy mực của Kpop trong năm 2022. Mỗi thần tượng có một lý do khác nhau nhưng đều khiến người hâm mộ tiếc nuối cả. Bạn có nghĩ như mình không? Hãy chia sẻ cảm xúc của bản thân nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.