x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jang Man Wol và những bà chủ thời thượng, cá tính nhất trong phim Hàn

Xôi Xoài 12:25 - 09/08/2021

Nam tài phiệt, giám đốc, ông chủ thì phim Hàn đâu thiếu, thế nhưng bà chủ thì lại không nhiều đâu. Đặc biệt là những bà chủ xinh đẹp, cá tính như những người đẹp dưới đây thì tôi đảm bảo mọi người ít gặp lắm đấy.

Sunny (Yoo In Na) - Goblin

Là bà chủ duy nhất trong dàn này không có phép thuật hay khả năng siêu nhiên gì, chỉ đơn giản là cô chủ của một tiệm bán gà rán khá ế ẩm mà thôi, thế nhưng Sunny lại vô cùng cá tính, ấn tượng và cực ngầu. Cô nàng chẳng phải con nhà tài phiệt nhưng dường như lại buôn bán cho vui chứ chẳng thèm quan tâm doanh số gì cả, thuê cô nhân viên Ji Eun Tak về chỉ để tám chuyện cho “qua ngày đoạn tháng” chứ nào phải để kinh doanh. Theo chính miệng bà chủ này nói thì “trời mưa nên ế, mà trời không mưa thì cũng chẳng bán được gì” mà. Bà chủ thế này thì ai mà chẳng muốn được làm nhân viên dưới trướng chứ.

Sunny nói chuyện thẳng thắn, tính cách hào phóng, hào sảng, nhan sắc thì cũng cực kỳ nổi bật, quyến rũ, thời trang cũng trẻ trung bắt mắt vô cùng, ai nhìn cũng mê mẩn. Chính vì vừa có nhan sắc lại tốt tính nên Sunny có được sự yêu mến của cả nữ chính, nam chính, nam phụ luôn. Đây vẫn luôn là một trong những nữ thứ đỉnh nhất màn ảnh nhỏ Hàn từ xưa đến nay trong lòng tôi.

Jang Man Wol (IU) - Hotel Del Luna

Chị Nguyệt của khách sạn Del Luna có thể nói là một bà chủ rất bá đạo nhưng cũng cực xinh đẹp, ai nhìn đều thấy ngẩn ngơ. Sở hữu nguyên cái khách sạn to đùng, cực sang trọng, nhưng bà chủ này tiếp đón khách theo sở thích, người ưa thì tận tình thực hiện tâm nguyện, nhưng đã không ưa thì cũng tìm cách moi tiền rồi mới thực hiện yêu cầu, hoặc không thích luôn thì không thèm tiếp. 

Tâm tính thì khó chiều, khá ngạo mạn và thích xài hoang, muốn gì là phải có cho bằng được, đặc biệt là làm bà chủ nhưng chị Nguyệt đây còn hơn cả ngôi sao thời trang khi trang phục thay liên tục không ngừng nghỉ và chắc chắn là vô cùng kiêu sa, đài các. Thế nhưng đằng sau vẻ ngoài sang trọng và tính tình bất cần đó là một tâm hồn cô đơn cùng một quá khứ đầy bi kịch. Nhân vật vừa có ngoại hình vừa có nội hàm thế này ai mà không yêu cho được.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo cùng các ngôi sao Hallyu nổi tiếng nhất nửa đầu 2021

Dong Baek (Gong Hyo Jin) - Khi Hoa Trà Nở

Là bà chủ quán Camellia, lại là một bà mẹ đơn thân nên Dong Baek gặp phải rất nhiều trở ngại khi đến sống ở vùng quê Ongsan. Cô thường xuyên bị các bà nội trợ trong khu xem thường vì hoàn cảnh mẹ góa con côi, còn các gã đàn ông thì lại thường xuyên lui tới quán để ủng hộ, có lúc lại chòng ghẹo cô. Vấp phải vô vàn trở ngại và kỳ thị nhưng chị đẹp này chưa từng hạ thấp bản thân vì những chuyện này, chị luôn trân trọng cuộc sống, yêu bản thân và nỗ lực nuôi con trai khôn lớn.

Thời trang của bà chủ Dong Baek cũng cực đẹp và ấn tượng, vừa nữ tính vừa cá tính. Một bà chủ không giàu vật chất nhưng giàu tình thần, xem rồi là mê mẩn và cũng thấu hiểu hơn về số phận phụ nữ giữa định kiến xã hội, không được phép yếu đuối, phải luôn gồng mình chứ không thể dựa được vào ai. Dong Baek chính là bà chủ nghèo nhất trong danh sách này nhưng tôi lại cảm thấy là lại đẹp và nghị lực nhất đấy.

Weol Ju (Hwang Jung Eum) - Mystic Popup Bar

Bà chủ quán nhậu đặc biệt này lại có một phong cách hoàn toàn khác bởi cô luôn mặc hanbok trong mọi hoàn cảnh, kiểu trang điểm cũng mang khí chất nữ nhân xưa. Weol Ju là bà chủ chuyên đi giải mộng cho người khác. Cô làm việc có KPI rõ ràng, nhiệm vụ là phải giúp cho 100 ngàn người giải quyết hết nỗi hận ở nhân gian, hoàn thành nhiệm vụ mới được siêu thoát khỏi cõi trần. 

Bà chủ Weol Ju cũng là một người phụ nữ bí ẩn, có khả năng siêu nhiên và đương nhiên cô cũng rất tự tin, cá tính, đanh đá và thẳng thắn. Phong cách trang phục hanbok đủ mọi sắc màu, càng tôn thêm vẻ kiêu sa và ấn tượng cho bà chủ này, giúp cô bước chân vào dàn bà chủ đẹp và cá tính nhất màn ảnh Hàn.

Jo Hee Ra (Song Ji Hyo) - The Witch’s Diner

Và màn ảnh nhỏ xứ Hàn của chúng ta lại chào đón thêm một bà chủ cực đỉnh nữa mang tên Jo Hee Ra, chủ một quán ăn đặc biệt chuyên bán thức ăn đổi lấy linh hồn khách hàng. Là bà chủ nhưng thực chất lại là phù thủy, chị đẹp này cũng sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, trang điểm đậm, mặc đồ sang chảnh, phong thái cực tự tin, quyến rũ. 

Dù phim chỉ có 8 tập là lên sóng online nhưng chị đẹp chủ quán này vừa xuất hiện đã làm người ta mê đắm bởi những bộ trang phục lộng lẫy, thời thượng. Dù vẻ đẹp chẳng hiền lành gì, nhân vật cũng mang màu sắc hắc ám khá mạnh nhưng tôi tin Jo Hee Ra còn có mặt nào đó bí ẩn và sẽ không phải là một nhân vật hoàn toàn phản diện. 

>>>> Xem thêm: 7 mỹ nam Hàn người đẹp, kẻ xấu với tạo hình tóc dài trong phim

Bà chủ ngoài đời thì lo làm ăn, tính toán chi tiêu lời lãi, còn các bà chủ kể trên trong phim thì kinh doanh là phụ, biểu diễn thời trang là chính, chị nào chị nấy toàn fashionista thôi. Trong dàn 5 chị đẹp kể trên, mỗi người tôi đều thích một điểm, nếu nhất định phải chọn thì tôi sẽ chọn chị Nguyệt Jang Man Wol, thế nhưng hiện tại cũng ấn tượng với chị đẹp Jo Hee Ra lắm, chờ những tập phim The Witch’s Diner xem nhân vật này sẽ phát triển thế nào.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.