x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jang Na Ra bước sang tuổi 40 nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung như tân binh

Yến Nhiii 16:30 - 18/03/2021

Là một trong những ngôi sao từng “làm mưa làm gió” vào thập niên 2000s, tới nay người ta vẫn thấy Jang Na Ra hệt như ngày đó, chẳng khác nào cô gái 20 phơi phới dù đã chính thức bước sang tứ tuần. 

Sinh ngày 18 tháng 3 năm 1981, Jang Na Ra vào nghề và gây dựng sự nghiệp khi tròn 20 với vai trò một ca sĩ. Sự nghiệp của Jang Na Ra thời kỳ đầu chưa mấy nổi bật cho tới khi cô chạm ngõ diễn xuất. Bắt đầu với sitcom Nonstop và rồi tiếp đó là liên tục 2 bộ phim đình đám Cô Gái Thông MinhChuyện Tình Nàng Hề, cái tên Jang Na Ra và dáng hình nhỏ bé ngọt ngào của cô nàng đã ghi lại dấu ấn.

Cũng trong năm 2002 khi liên tục thành công với vai trò diễn viên, mỹ nhân lại tiếp tục phát hành ca khúc Sweet Dream và làm “chao đảo” cả châu Á với gương mặt đáng yêu cùng giai điệu ngọt ngào của ca từ. Đây có thể nói là thời kỳ đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của chị đẹp sinh năm 1981 này. Không chỉ đình đám ở Hàn, cô cũng được các nhà làm phim ở Trung Quốc nhớ tên và mời sang đó hoạt động.

Có lẽ quyết định Trung tiến của Jang Na Ra là một bước đi lùi khiến cho sự nghiệp của nữ thần chững lại ở quê nhà. Gần như mất hút khỏi các bảng xếp hạng từ nhan sắc tới diễn xuất, không có tác phẩm đình đám gây sốt, Jang Na Ra gần như bị lãng quên bởi sự xuất hiện của hàng loạt những ngôi sao trẻ. 

Tuy vậy, sau tất cả, nữ thần cũng biết bản thân nên đầu tư vào đâu và đi theo hướng nào. Năm năm trở lại đây, Jang Na Ra hoàn toàn tập trung vào mảng phim truyền hình tại quê nhà và gặt hái được những thành công vang dội. Sau khi qua 30, Jang Na Ra dần đa dạng hóa vai diễn, cách nhận phim và dùng diễn xuất chinh phục lại khán giả. 

Chưa lập gia đình nhưng cô nàng vẫn vào vai một bà mẹ nuôi con thơ cực hợp, rồi đến hình tượng một hoàng hậu thường dân bị lôi vào chốn hoàng gia để rồi phải tự mình đứng lên giành lấy sự sống và công bằng. Hay như một người vợ yêu thương chồng hết mình, tài giỏi nhưng vẫn bị phản bội, gần đây nhất chị đẹp lại thuyết phục khán giả với vai diễn một gái già tài giỏi quyết không chịu lấy chồng, chỉ muốn trở thành mẹ đơn thân… Có thể nói Jang Na Ra là minh chứng điển hình cho câu nói “gừng càng già càng cay”, không xuất thân là diễn viên chuyên nghiệp nhưng đã đi lên và thành công bằng nghề diễn suốt nhiều năm.

>> Đừng bỏ lỡ: Song Hye Kyo, Lee Young Ae và dàn sao Hàn từ chối quảng cáo tiền tỷ

Nói đến tài năng, có thể Jang Na Ra hơn người này thua người kia, nhưng xét về sự trẻ trung thì trong Kbiz khó ai qua được nữ thần này. Kể từ thời đôi mươi cho đến nay khi đã 40 tuổi, người ta luôn dành cho Jang Na Ra những mỹ từ như “mỹ nhân không tuổi”, “nữ thần hack tuổi” bởi nhan sắc chẳng thay đổi chút nào bất chấp thời gian đã trôi qua tới 2 thập kỷ. Thậm chí người ta nói về sự trẻ trung của Jang Na Ra còn nhiều hơn cả diễn xuất, tác phẩm hay bất cứ lĩnh vực gì khác.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo xứng danh "bà hoàng quảng cáo" dù đã bước qua tuổi 40

Có lẽ chính vì quá trẻ, quá đẹp, mà nữ thần cũng liên tục được sánh đôi với những bạn diễn nhỏ tuổi hơn. Gần đây nhất, Jang Na Ra đang quay phim mới Daebak Real Estate cùng mỹ nam Jung Yong Hwa thu mình tới 8 tuổi. Ngay từ khi tạo hình đầu tiên được tung ra, chủ đề “Jang Na Ra lại trẻ ra nữa rồi” đã lập tức trở nên nóng hơn bao giờ hết trên mạng xã hội. 

Ngày hôm nay, nữ thần lại khoe ảnh mới tại đoàn phim đúng dịp sinh nhật, nhìn hình chẳng ai nghĩ người phụ nữ này đã 30 chứ đừng nói là đã 40. Thậm chí, có người còn bình luận rằng nhan sắc này nói là sao mới vào nghề cũng có người tin. Vậy mới thấy, đẳng cấp trẻ trung của Jang Na Ra đã là “vô địch thiên hạ”.

Bước qua tuổi 40, Jang Na Ra vẫn là một quý cô độc thân vui vẻ, chăm chỉ nhiệt huyết trên phim trường. Cô không tỏ ra vội vã hay trống vắng khi vẫn chưa tìm được một nửa, ngược lại chị đẹp còn cảm thấy phơi phới hơn vì vẫn có thể thoải mái cống hiến hết mình cho công việc. Nhìn thấy thần tượng cứ rạng ngời như vậy, các fan cũng yên tâm hơn. Còn có người nói đùa rằng “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”, vì Jang Na Ra vẫn là của mọi người nên chị mới trẻ đẹp như vậy. Chúc cho nữ thần làng phim mãi trẻ, mãi đẹp, tươi vui mỗi ngày và cho ra đời nhiều tác phẩm hay hơn nữa.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.