x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo xứng danh "bà hoàng quảng cáo" dù đã bước qua tuổi 40

Trà Thái Xanh 17:10 - 15/03/2021

Dù từng gặp phải không ít lùm xùm trong sự nghiệp cũng như đời sống cá nhân nhưng cái tên Song Hye Kyo vẫn được săn đón nhiệt tình bởi các thương hiệu trong và ngoài nước. Hoạt động được hơn 20 năm, nhìn vào số lượng hợp đồng quảng cáo là mọi người có thể thấy rõ đẳng cấp cũng như địa vị đáng ngưỡng mộ của đại mỹ nhân sinh năm 1981.

>> Bạn có biết: Những đôi fan mong không tan vỡ: Song - Song đương nhiên đầu bảng

Thương hiệu thời trang 

Địa vị trong giới thời trang của Song Hye Kyo là điểm đáng để tự hào kể từ khi ra mắt cho tới giờ. Tài nguyên và cách đối đãi của những người trong giới thời trang đối với Song Hye Kyo khiến ngay cả người mẫu chuyên nghiệp cũng phải xuýt xoa ghen tỵ. Hiện nay, Song Hye Kyo đang nắm trong tay hợp đồng quảng cáo của hai thương hiệu thời trang cao cấp là Michaa đến từ Hàn Quốc và Fendi của đất nước Italia.

Với Michaa thì thương hiệu này đã “chọn mặt gửi vàng” Song Hye Kyo được một khoảng thời gian và luôn dành sự ưu ái cho cô với những chiến dịch quảng bá vô cùng hoành tráng. Còn riêng với Fendi, ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời đã được phong danh phận đại sứ thương hiệu vào giữa tháng 2 vừa qua trên tạp chí Harper's Bazaar Korea số tháng 3 năm 2021.

Trước khi hợp tác cùng Fendi, Song Hye Kyo từng “qua lại” với thương hiệu Bottega Veneta và gây sóng gió truyền thông quốc tế bởi hình ảnh cực đẹp khi làm khách mời cho thương hiệu này ở Milan Fashion Week Fall/Winter 2020.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và Son Ye Jin lại khiến fan phát cuồng với bộ ảnh mới

Thương hiệu mỹ phẩm 

Sở hữu nhan sắc trứ danh làm lay động lòng người và sự trẻ trung khó cưỡng ở tuổi tứ tuần, thế nên không ngạc nhiên khi Song Hye Kyo được các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chọn trở thành gương mặt đại diện. Một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất của đất nước củ sâm là Sulwhasoo đã đồng hành cùng Song Hye Kyo từ lâu và luôn khiến công chúng phát sốt mỗi khi tung ra sản phẩm mới với sự xuất hiện của nàng Song. Nhan sắc của đại mỹ nhân 40 tuổi chưa bao giờ làm cho người hâm mộ thất vọng mỗi khi chụp chung với sản phẩm từ thương hiệu này.

Vừa mới đây nhất, Song Hye Kyo đã được công bố trở thành người phát ngôn độc quyền cho thương hiệu Vital Beauty. Mới chỉ trong 3 tháng đầu năm thôi nhưng Song Hye Kyo đã thu về tới hai hợp đồng quảng cáo giá trị để khởi động cho một năm 2021 hoạt động đầy chăm chỉ và hết mình.

Thương hiệu trang sức 

Bên cạnh Michaa hay Sulwhasoo thì thương hiệu trang sức cao cấp của Pháp - Chaumet cũng là “người bạn thân thiết” đồng hành cùng Song Hye Kyo suốt nhiều năm qua. Có thể nói Song Hye Kyo và Chaumet sinh là dành cho nhau khi hiếm ai thể hiện được đúng tinh thần của thương hiệu này như nàng Song, cũng như việc cô đẹp rực rỡ nhất là khi đeo sản phẩm từ thương hiệu này.

Bộ ảnh mới nhất mà cô thực hiện cho Chaumet đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt dữ dội trên các diễn đàn giải trí khi người người nhà nhà dành tặng những lời khen có cánh cho nhan sắc và khí chất của cô. Qua đó, Song Hye Kyo chứng tỏ được đẳng cấp và danh xưng đại mỹ nhân đáng tự hào của mình trong làng giải trí xứ sở kim chi.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo, Son Ye Jin và dàn mỹ nhân thay đổi nhan sắc khi buộc tóc

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.