x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jang Na Ra và dàn mỹ nhân Kbiz trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ

Beaver 12:35 - 10/02/2021

Trước khi Cục điện ảnh Trung Quốc ban hành chính sách hạn chế phim ảnh cũng như các diễn viên Hàn Quốc trên màn ảnh Cbiz, có không ít mỹ nhân xứ kim chi đã “đem chuông đi đánh xứ người” và gặt hái được nhiều thành công. Với nhan sắc xinh đẹp, gây thiện cảm, họ hóa thân cực “ngọt” thành mỹ nhân cổ trang và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả tại đất nước tỷ dân.

Jang Na Ra

Có thể nói, Jang Na Ra từng là mỹ nhân xứ Hàn thành công nhất tại thị trường Trung Quốc. Với vẻ đẹp trong veo, gây thương nhớ, nữ diễn viên chiếm trọn tình cảm của công chúng. Đặc biệt, nhờ thành công của bộ phim Công Chúa Bướng Bỉnh, Jang Na Ra trở thành nữ thần trong lòng đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X. Tiếc thay, vì thói “vạ miệng”, người đẹp này đã tự đánh mất sự nghiệp trong showbiz Hoa ngữ.

Yoona

Với gương mặt thanh tú, các đường nét hài hòa, Yoona là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc Hàn Quốc. Ở đất nước tỷ dân, cô cũng có lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. Góp mặt trong bộ phim Võ Thần Triệu Tử Long, Yoona khiến biết bao trái tim phải xao xuyến với nhan sắc xinh đẹp, gây thiện cảm. Dù có nhiều ý kiến cho rằng tạo hình nhân vật không được đầu tư kỹ lưỡng nhưng vẻ đẹp của mỹ nhân nhà SM đã “cân” được hết.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Hoa - Hàn diện cùng một trang phục: Suzy lép vế trước Viên Băng Nghiên

Choo Ja Hyun

Không mấy thành công ở quê nhà nhưng Choo Ja Hyun lại phát triển sự nghiệp khá tốt tại thị trường Trung Quốc. Cô được biết đến và yêu thích qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Sở Lưu Hương Truyền Kỳ (2007), Hồ Tiên, Vũ Lạc Truyền Kỳ... Sở hữu nhan sắc thanh thuần, phù hợp với tạo hình cổ trang Hoa ngữ và diễn xuất tốt, nữ diễn viên nhận được sự yêu thích của netizen xứ Trung. 

Kim Tae Hee

Là một trong những biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc, Kim Tae Hee chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng về mặt ngoại hình. Với gương mặt đẹp rạng rỡ, không góc chết, khí chất dịu dàng, nền nã, nữ diễn viên được đánh giá cao ngay từ bộ phim Trung Quốc đầu tay Vương Hi Chi. Bà xã Bi Rain được netizen xứ Trung ưu ái, bầu chọn là sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp nhất khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ.

>>> Xem thêm: Cùng là đại sứ thương hiệu nhưng Trịnh Sảng và Irene không cùng "đẳng cấp thời trang"

Có thể thấy được, dù thị hiếu của khán giả mỗi nước khác nhau nhưng với nhan sắc “vượt biên giới”, các mỹ nhân nói trên đều khiến người xem chẳng thể rời mắt được.

Cùng follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.