x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo, Lee Young Ae và dàn sao Hàn từ chối quảng cáo tiền tỷ

Chan 12:30 - 16/03/2021

Quảng cáo là một trong những nguồn mang về thu nhập “khủng” cho sao Hàn. Tuy nhiên, có không ít diễn viên, người nổi tiếng dù đứng trước những lời mời gọi vô cùng hấp dẫn vẫn kiên quyết nói không vì nhiều lý do khác nhau.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là một trong những “nữ hoàng quảng cáo” đình đám xứ Hàn. Chính vì thế, không ít thương hiệu muốn mời nữ diễn viên làm đại diện cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, để giữ hình tượng “ngọc nữ”, mỹ nhân họ Song đã từng thẳng thừng từ chối lời mời đóng quảng cáo của công ty lớn. 

Năm 2016, Song Hye Kyo nhận được một lời mời quảng cáo với giá trị hợp đồng lên đến 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng). Thế nhưng, người đẹp này đã từ chối. Nói về nguyên nhân không nhận lời hợp tác, phía Song Hye Kyo cho biết, công ty này từng có "phốt" liên quan đến phụ nữ Hàn Quốc. Phía công ty này không chịu xin lỗi hay nhận trách nhiệm về những hành động trong quá khứ nên nữ diễn viên từ chối lời mời. Cô không muốn hình ảnh của mình bị xấu đi trước mặt công chúng chỉ vì cái lợi trước mắt.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo xứng danh "bà hoàng quảng cáo" dù đã bước qua tuổi 40

Lee Young Ae

Trước Song Hye Kyo, “quốc bảo nhan sắc” xứ Hàn Lee Young Ae cũng đã từ chối một hợp đồng “béo bở” để bảo vệ hình tượng. Theo đó, nữ diễn viên đã được một công ty tín dụng Nhật Bản mời đóng quảng cáo và đã tinh tế từ chối bởi cảm thấy hợp đồng này có hại cho sự nghiệp nhiều hơn là lợi, nhất là hình ảnh của chị trong mắt khán giả nước nhà. 

Công ty này sẵn sàng chi một số tiền lớn để nàng Dae Jang Geum xuất hiện nhưng nữ diễn viên lại chẳng mấy mặn mà. Lee Young Ae cho rằng quảng cáo về ngành tài chính không phù hợp với hướng đi mà mình xây dựng, hơn nữa lại còn là một sản phẩm tài chính từ nước ngoài nên đã từ chối bất chấp cát xê không hề nhỏ. 

Park Jin Hee

Bên cạnh sự nghiệp diễn viên, Park Jin Hee còn là nhà phát ngôn bảo vệ môi trường, bảo vệ trẻ em. Chính vì thế, nữ diễn viên đã từ chối lời mời làm người mẫu quảng cáo của một công ty tín dụng dù được trả thù lao đến hàng tỷ won bởi công ty này đi ngược lại với công việc mà cô đang làm. Nữ diễn viên từng khẳng định, không nhận lời mời quảng cáo của các công ty cho vay nợ vì hy vọng có thể giảm thiểu những nỗi lo do nợ nần mà mọi người phải chịu.

Lee Hyori

Năm 1998, Lee Hyori ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ Fin.K.L. Sau khi tách ra hoạt động, chị đẹp lập tức trở thành một trong những biểu tượng quyến rũ, nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất K-pop trong những năm 2000-2010. Thời điểm đó, gương mặt của Lee Hyori xuất hiện khắp các mặt báo, trở thành đại diện nhiều thương hiệu. Thế nhưng, từ năm 2012, nữ ca sĩ tuyên bố sẽ không quay bất kỳ quảng cáo thương mại nào.

Trong một lần tham gia chương trình Radio Star, Lee Hyori cho biết chỉ xem xét những lời mời quảng cáo trong các hoạt động xã hội với mục đích bảo vệ môi trường hay kêu gọi tiết kiệm nước, ngoài ra cô không cảm thấy cần thiết phải kiếm tiền từ việc quảng cáo. Trong suốt nhiều năm qua, Lee Hyori chỉ trung thành hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và tận hưởng cuộc sống kín đáo, đơn giản của mình bên gia đình.

Park Hyuk Kwon

Park Hyuk Kwon được khán giả châu Á biết đến với các vai phụ đình đám trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Họa Sĩ Gió, Tài xế Taxi, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi… Với sự chăm chỉ và hình tượng tốt của mình, nam diễn viên nhận được nhiều lời mời làm người đại diện, quảng cáo cho các sản phẩm gia đình như đồ gia dụng, quần áo, mỹ phẩm…

Thế nhưng, Park Hyuk Kwon từng tuyên bố sẽ không nhận bất kỳ quảng cáo nào để bảo vệ triết lý của bản thân. Nam tài tử cho rằng: “Nam diễn viên quay quảng cáo liệu có phải chuyện bình thường không? Tôi không tin vào điều đó”. Với phương châm này, anh vẫn tiếp tục cống hiến cho những vai diễn trên phim chứ không kiếm thêm từ lĩnh vực béo bở kia.

>>>> Tin liên quan: Song Hye Kyo - AngelaBaby và các lần "đụng hàng" một chín một mười của sao Hoa - Hàn

Jo Jin Woong

Jo Jin Woong là cái tên quen thuộc trên màn ảnh Hàn. Anh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả qua bộ phim hình sự Signal. Nam diễn viên đã từng từ chối lời mời quảng cáo của một công ty Nhật Bản. Không thuyết phục được Jo Jin Woong, đại diện công ty đã tìm đến vợ của anh để nhờ cô tác động đến chồng. 

Tuy nhiên, vợ của Jo Jin Woong đã trả lời rằng: “Chồng tôi có lý do riêng để không tham gia quảng cáo này. Tôi không có lý do gì để thuyết phục chồng mình”. Các fan đều vô cùng ưng ý trước câu trả lời của bà xã nam diễn viên.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.