x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Jenna Anh Phương “Con gái Tuấn Tú ACPĐÔK”: Lọt chung kết hoa hậu

Đức Nguyên 08:12 - 30/04/2022

Anh Có Phải Đàn Ông Không là bộ phim khai thác một đề tài rất mới của phim Việt. Tác phẩm nói lên tiếng lòng của những người đàn ông nội trợ, bài học cho những anh chàng gia trưởng, đào hoa..

Để làm nên thành công của bộ phim, bên cạnh một kịch bản hay, lối diễn xuất của dàn sao góp mặt trong dự án cũng đóng vai trò rất quan trọng. Bên cạnh dàn nam thần màn ảnh như Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh hay Hà Việt Dũng,… dàn mỹ nhân cũng rất ấn tượng, nhất là Jenna Anh Phương khi cô hoá thân thành cô nữ sinh trung học. 

>>>Xem thêm: Bão Ngầm: “Ong chúa” Kim Phượng từng nghĩ sẽ phải bỏ nghề vì bệnh

 Jenna Anh Phương sinh năm 1996, sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, cô quyết định nam tiến để theo đuổi nghệ thuật. Thời gian gần đây Anh Phương nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả khi góp mặt trong phim Anh Có Phải Đàn Ông Không với vai diễn con gái của Tuấn Tú. Bên cạnh vai trò diễn viên, ca sĩ, mới đây Jenna Anh Phương nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả khi tham gia cuộc thi hoa hậu….

 Đức Nguyên vừa có cuộc trò chuyện với Jenna Anh Phương trên DienAnh.Net để hiểu hơn về cô con gái xinh đẹp và tài năng của Tuấn Tú trong phim Anh Có Phải Đàn Ông Không?.

Góp mặt trong Anh Có Phải Đàn Ông Không, phải “giảm trừ tuổi” để đóng một vai diễn đang ở độ tuổi học sinh, bạn gặp khó khăn gì?

 Với vai diễn này, tôi đã phải tìm ra một tạo hình phù hợp để trông trẻ trung hơn. Thời gian đầu phần tạo hình gặp một chút lỗi nên chưa được đẹp mắt, nên gần như cả phim tôi phải luôn tìm cách thay đổi từng chút một để vừa không sai với tạo hình ban đầu và vừa trông đẹp mắt. Ngoài ra, tôi cũng phải tìm hiểu tâm lý các bạn trẻ ở độ tuổi ngồi trên ghế nhà trường và nhớ lại chính bản thân mình hồi đó để nhập vai tốt nhất. 

  Jenna cảm thấy thế nào khi nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả sau vai diễn?

 Tôi cảm thấy rất vui mỗi khi đọc bình luận tích cực từ khán giả. Đối với mình, khi được khán giả đón nhận như vậy chính là nguồn động lực để mình phải cố gắng phát triển bản thân nhiều hơn nữa. Tôi tuyệt đối sẽ không ngủ quên trên những lời khen ấy. Cùng với đó cũng có những bình luận tiêu cực và tôi luôn tiếp thu tất cả những góp ý của khán giả để trở nên tốt hơn. 

>>>Xem thêm: Thuý Hằng: Từ chối vai Lan cave (Quỳnh Búp Bê), làm CEO tài giỏi

Học trường sân khấu, yêu âm nhạc, thi hoa hậu, đâu mới là niềm yêu thích và định hướng mà Jenna đang theo đuổi?

 Học trường Sân khấu nhưng Jenna lại không học diễn viên. Tôi tốt nghiệp chuyên ngành Thiết Kế Mỹ Thuật Sân Khấu của trường Đại Học Sân Khấu - Điện Ảnh Hà Nội. Tôi là người thích thử thách bản thân, muốn được thử sức với tất cả những gì  tôi thấy tôi có khả năng làm được. Tôi thích được học hỏi, thích được trở nên tài giỏi hơn. Nhưng diễn xuất vẫn là con đường chính mà mình theo đuổi. 

 Tại sao Jenna quyết định thi hoa hậu ở tuổi 26? Có trễ quá không?

Đối với tôi mỗi thời điểm sẽ có một cái duyên đến và mình cứ đón nhận thôi, tuổi tác không quan trọng, quan trọng là những gì mình thể hiện ra. Tôi thấy mình còn rất trẻ, thậm chí còn vào vai học sinh 17 tuổi được thì đâu có gì là trễ.

   Cuộc thi hoa hậu đã mang đến cho bạn điều gì? 

 Tôi đã học hỏi được thêm rất nhiều kỹ năng. Thú thực là ngoài đời đôi khi tính nết mình còn trẻ con, cũng không được nữ tính lắm, nhưng khi đến với cuộc thi, tôi đã được học cách trở nên điềm đạm hơn, giống một quý cô hơn, lối sống cũng nề nếp hơn khi luôn phải trau chuốt cho bản thân từng chút một. Ngoài ra tôi còn được học catwalk, thử sức với những việc mình chưa bao giờ làm. Đến với cuộc thi này tôi chỉ được chứ không mất gì cả.

 Bạn có dự định gì trong thời gian tới?

 Sau khi kết thúc Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu, dù kết quả như thế nào tôi vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, cho ra các sản phẩm âm nhạc. Tôi nghĩ giờ đây mọi người đã công nhận mình là diễn viên rồi, chỉ việc cố gắng làm tốt hơn nữa để nhiều khán giả biết đến hơn thôi.

  Với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng chuẩn cùng lối diễn xuất chân thật, Đức Nguyên tin rằng thời gian tới nếu quyết tâm theo đuổi nghề diễn thì Jenna Anh Phương sẽ thành công, trở thành một trong những mỹ nhân tương lai của màn ảnh Việt.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Lâm Bảo Châu bê nguyên style ngoài đời lên phim

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.