x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bão Ngầm: “Ong chúa” Kim Phượng từng nghĩ sẽ phải bỏ nghề vì bệnh

Đức Nguyên 16:12 - 28/04/2022

Bộ phim Bão Ngầm ngày càng lôi cuốn khán giả với nhiều tình tiết kịch tính, đặc biệt khi “Ong chúa” lộ diện. Đó không ai khác chính là Tú, cánh tay đắc lực của đại gia Đức. Tôi vô cùng ấn tượng với nữ diễn viên Kim Phượng trong vai Tú với hình ảnh ngổ ngáo, quái lạ cùng diễn xuất vô cùng tự nhiên ngang tàn.

Theo tìm hiểu thì tôi được biết Kim Phượng là nữ diễn viên đảm nhận nhiều vai “chị đại” nhất. Kim Phượng có khả năng biến hoá xuất sắc, mỗi bà lớn ở mỗi phim lại có màu sắc khác nhau. Cô nổi tiếng qua các phim như: Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn, Vũ Điệu Đường Cong, Đô La Trắng, Ngã Rẽ Cuộc Đời, Đánh Tráo Số Phận... 

>>>Xem thêm: Doãn Quốc Đam quay phim mới khi Thương Ngày Nắng Về chưa đóng máy

Đặc biệt trong sự nghiệp của mình, Kim Phượng gây ấn tượng nhất là vai "chị lớn" Phượng D trong Những Đứa Con Biệt Động Sài Gòn. Để vào vai Phượng D, Kim Phượng đã phải thay đổi ngoại hình, đi đứng nghênh ngang trong vòng mấy tháng, để nhập vai và làm rõ tính cách nhân vật.

Nữ diễn viên Kim Phượng sinh ra trong 1 gia đình người Khmer tại Sóc Trăng. Năm 20 tuổi, cô bén duyên với phim ảnh và dần trở thành diễn viên có tiếng trong làng phim. Là một người con gái miền Tây, Kim Phượng có trong mình tính cách chân thành và rất chất phác. Vậy mà Kim Phượng đã dần "biến hình" và trở thành là gương mặt quen thuộc với làng giải trí phía Nam. 

Kim Phượng vừa mới đặt chân vào nghề diễn nhưng đã có cho mình giải thưởng danh giá. Thế nhưng trong 20 năm hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp của cô đã có lúc “chững lại" đến 10 năm vì phải tập trung chữa trị bệnh và sinh con. Trong giai đoạn 10 năm đó, Kim Phượng trải qua 3 năm trị bệnh, 2 năm chờ đợi lượng kháng sinh trong người tan hết để đón nhận thiên chức làm mẹ. Năm 34 tuổi, Kim Phượng vỡ òa trong hạnh phúc khi sinh đứa con đầu lòng, chị dành toàn tâm toàn lực chăm để con cứng cáp mới trở lại với phim ảnh. 

Trong suốt sự nghiệp cũng như quãng thời gian chống chọi với bệnh tật, nữ diễn viên luôn có được sự hỗ trợ của người chồng. Chồng của cô là đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa, người đã dàn dựng bộ phim Vũ Điệu Đường Cong, cùng là người trong ngành nên cô luôn có được sự đồng hành và những động lực to lớn để có được thành công hiện tại. 

 >>>Xem thêm: Ngọc Huyền: "Quang Trọng đã cướp nụ hôn màn ảnh đầu tiên của tôi"

Thời gian gần đây, Kim Phượng gây chú ý với vai diễn trong phim Bão Ngầm. Để có thể hoàn thành nhân vật này, cô phải di chuyển ra Bắc ghi hình. Thời điểm đó, chính ông xã là người hỗ trợ, động viên, thậm chí là đảm nhận luôn phần chăm con để cô tập trung cho công việc. 

Kim Phượng cho biết chính vì điều này, nhân vật Tú đã được đạo diễn và Kim Phượng cùng khai thác tính đa chiều cũng như tâm lý, tình cảm và giới tính rất phức tạp của nhân vật, để Tú trở nên thú vị, gây ấn tượng với khán giả khi xem. Có những đoạn đánh đàn, tay cô còn bị thương.

Để có thể hoàn thành tốt nhân vật này, Kim Phượng còn tích cực tập võ, boxing… Sau Bão Ngầm, Kim Phượng thấy yêu nghề hơn. Nếu như ngày xưa, nhiều người thấy ngại chuyện làm việc giữa hai miền thì bản thân nữ nghệ sĩ lại không cảm thấy khoảng cách mà thấy sự gần gũi. Đó là những trải nghiệm khó quên trong hành trình làm nghề của cô.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Kim Phượng nói cô đang nỗ lực làm mới mình trong phim ảnh. Về gia đình, nữ diễn viên cũng cố gắng lắng nghe mình và mọi người xung quanh. Cô có dự định sẽ lập kênh YouTube để chia sẻ về cách bảo vệ, giữ gìn sức khỏe đến mọi người.

Trải qua biến cố lớn nhưng không làm cho tinh thần và tình yêu nghề của nữ diễn viên chuyên vai bà trùm. Hy vọng rằng cuộc sống của Kim Phượng sẽ ngày càng thêm viên mãn và có được nhiều vai diễn ấn tượng sắp tới.

 >>>Xem thêm: Thuý Hằng: Từ chối vai Lan cave (Quỳnh Búp Bê), làm CEO tài giỏi

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.