x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Lâm Bảo Châu bê nguyên style ngoài đời lên phim

Đức Nguyên 14:12 - 29/04/2022

Ngày từ khi phát sóng phần 2, Thương Ngày Nắng Về nhanh chóng nhận được sự chú ý, quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Những tình tiết hấp dẫn, cảm xúc của bộ phim đã khiến cho tôi không thể bỏ lỡ tập nào của siêu phẩm này. 

 Bên cạnh một kịch bản hay, rất “đời” thì lối diễn xuất của dàn diễn viên trong bộ phim khiến tôi vô cùng ấn tượng. Ngoài các nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh nhỏ phía Bắc như NSƯT Thanh Quý, NSND Minh Hòa, Trung Anh, Lan Hương,... thì dàn sao trẻ đẹp lại diễn tốt cũng rất được yêu mến. 

>>>Xem thêm: Thuý Hằng: Từ chối vai Lan cave (Quỳnh Búp Bê), làm CEO tài giỏi

 Một trong những gương mặt dù chỉ xuất hiện trong số ít các phân đoạn, đóng vai phụ nhưng vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả đó là Lâm Bảo Châu - anh chàng diễn viên, người mẫu sinh năm 1992. 

 Trong Thương Ngày Nắng Về, Lâm Bảo Châu đóng một chàng trai Việt kiều, có điểm tương đồng khi anh được sinh ra tại Đài Loan. Xuất hiện khi Vân Trang (Phan Minh Huyền) vừa đi Nhật về, xen vào mối tình giữa cô và Duy (Đình Tú) nên nhân vật do Lâm Bảo Châu đóng rất thu hút sự chú ý của người xem.

 Tôi thấy rằng trong bộ phim này, Lâm Bảo Châu không phải hoá trang hay tốn công tạo hình quá nhiều, bởi ngoài đời anh đã sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai, chiều cao 1m83 ấn tượng. Bên cạnh đó, gu thời trang bảnh bao, quý ông lịch lãm của người yêu Lệ Quyên dường như quá hợp với nhân vật, thế nên anh có thể thoải mái bê nguyên style ngoài đời lên phim mà không cần tính toán. 

>>>Xem thêm: Doãn Quốc Đam quay phim mới khi Thương Ngày Nắng Về chưa đóng máy

 Ngoài đời, Lâm Bảo Châu cũng theo đuổi phong cách thời trang chững chạc, thường diện quần âu, áo polo hoặc những bộ vest như quý ông lịch lãm. Mặc dù kém người yêu đến hơn chục tuổi nhưng anh vẫn luôn làm Lệ Quyên hạnh phúc vì sự trưởng thành của mình.

 Trong thời gian qua, Lâm Bảo Châu được nhiều người quan tâm hơn khi chính thức công khai hẹn hò với Lệ Quyên. Xuất phát điểm là một người mẫu, nam thần này đang dần thể hiện tài năng, niềm đam mê diễn xuất của mình thông qua việc đóng nam chính trong MV của các ca sĩ nổi tiếng, tham gia vào một số dự án phim như Kẻ Săn Tin, Mỹ Nhân Chiến, Trói Buộc Yêu Thương,…

 Với ngoại hình vô cùng điển trai, khả năng diễn xuất đang được học hỏi, trau đồi qua thời gian. Tôi tin rằng trong tương lai, Lâm Bảo Châu sẽ trở thành một trong những nam thần tài năng, nổi bật của màn ảnh Việt.

 >>>Xem thêm: Bão Ngầm: “Ong chúa” Kim Phượng từng nghĩ sẽ phải bỏ nghề vì bệnh

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.