x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jeon Yeo Bin - Gương mặt tiềm năng vì "cặp kè" chàng Song ở phim mới

Trà Thái Xanh 09:15 - 14/03/2021

Không có rating quá khủng như Cuộc Chiến Thượng Lưu hay được quan tâm bởi những sự cố như Sông Đón Trăng Lên, nhưng Vincenzo vẫn tạo được dấu ấn riêng của mình trong cuộc chiến trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn đầu năm nay.

Ngoài nội dung kịch tính, mới lạ cùng sự tái xuất của Song Joong Ki thì Vincenzo còn mang đến cho khán giả một gương mặt lạ mà quen - nữ diễn viên Jeon Yeo Bin trong vai nữ chính Hong Cha Young.

>> Bạn có biết: 5 "điên nữ" làm chao đảo màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Đóa hoa nở muộn của phim ảnh Hàn Quốc 

Sinh năm 1989 và năm nay đã bước qua tuổi 32 nhưng Jeon Yeo Bin mới chỉ có gần 6 năm kinh nghiệm trong nghề. Cơ duyên đến với nghiệp diễn xuất của Jeon Yeo Bin là vào năm 2015, cô được nữ đạo diễn Moon So Ri phát hiện khi góp mặt trong đoạn trailer giới thiệu của Seoul Women's Film Festival. Sau đó Moon So Ri liên lạc với Jeon Yeo Bin và mời cô xuất hiện trong bộ phim ngắn The Best Director.

Sau cú chào sân đó, Jeon Yeo Bin tiếp tục tham gia vào các bộ phim điện ảnh, nổi bật nhất phải kể đến Thời Kỳ Đen Tối vào năm 2016. Dù chỉ là những vai nhỏ nhưng những cơ hội này đã giúp ích rất nhiều cho một cá nhân còn bỡ ngỡ với nghệ thuật thứ 7 như cô.

Một trong những cột mốc đáng nhớ nhất của nữ diễn viên sinh năm 1989 trong giai đoạn đầu sự nghiệp là tham gia vào bộ phim Write Or Dance của đạo diễn Lee Sang Deok. Vai diễn trong phim này đã giúp cô nhận giải “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Marie Claire Film Festival 2018

Tuy nhiên, tác phẩm điện ảnh Sự Thật Sau Khi Tôi Ra Đi mới là bệ phóng giúp cái tên Jeon Yeo Bin đến gần hơn với các nhà chuyên môn. 9 là số đề cử mà Jeon Yeo Bin đã nhận được khi tham gia vào bộ phim này. Trong đó, cô đã xuất sắc được vinh danh là “Nữ diễn viên của năm” tại Busan International Film Festival lần thứ 22 và “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” ở Chuông Vàng lần thứ 56

Bắt đầu muộn hơn nhiều so với các đồng nghiệp cùng trang lứa nhưng nữ diễn viên họ Jeon đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành tích đáng phải nể phục và ngưỡng mộ.

>> Có thể bạn quan tâm: Jeon Yeo Bin và thời trang đồ công sở hàng hiệu cực đẹp trong Vincenzo

Thử sức trên màn ảnh nhỏ và trở thành “nữ cường” mới 

Tính cả Vincenzo đang phát sóng thì Jeon Yeo Bin mới tham gia tổng cộng 3 bộ phim truyền hình và đều là sản phẩm đến từ các đài cáp. Ngoại trừ Lời Cầu Cứu xuất hiện ở tuyến nhân vật phụ thì vai chính trong hai tác phẩm còn lại mà cô tham gia đều là những vai diễn đặc biệt.

Trong Bản Chất Của Lãng Mạn, Jeon Yeo Bin vào vai Lee Eun Jung - một đạo diễn phim tài liệu vừa làm chủ vừa làm nhân viên ở công ty do cô lập ra. Sau khi người yêu không may ra đi, nhân vật bị mắc phải chứng PTSD (rối loạn căng thẳng) sau chấn thương và thường xuyên tưởng tượng bản thân đang nói chuyện cùng anh ta.

Còn với Vincenzo, nhân vật cô thủ vai là một luật sư tài giỏi, mạnh mẽ, cá tính, hay làm quá nhưng là con người ngay thẳng và rất hay giúp đỡ người khó khăn, tên Hong Cha Young. Sự xuất hiện nhân vật này đã khiến người xem liên tưởng đến hình ảnh của những “điên nữ” như Go Moon Young - Điên Thì Có Sao hay Jo Yi Seo - Tầng Lớp Itaewon với tính cách dám nghĩ, dám làm, dám nói và thoát ra khỏi các quy chuẩn về giới tính thông thường.

Ngoài khả năng nhập vai tốt đem lại cảm xúc cho người xem thì nhân vật Hong Cha Young do Jeon Yeo Bin thủ vai còn gây ấn tượng bởi gu thời trang công sở cực thời thượng nhưng vẫn đủ thanh lịch và tinh tế. Một nhân vật muốn thu hút được khán giả không chỉ cần có cách xây dựng tính cách tốt mà còn phải có yếu tố thời trang đi kèm. Điều đó thì nhân vật Hong Cha Young đã và đang thực hiện rất ấn tượng, tạo dựng được thương hiệu “nữ cường” mới cho màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Khẳng định bản thân qua trường phái thực lực và nét đẹp độc lạ

Tham gia đóng phim truyền hình nhưng có lẽ hướng đi của Jeon Yeo Bin vẫn là theo phái thực lực, thể hiện diễn xuất qua các bộ phim điện ảnh đòi hỏi nhiều chiều sâu và cảm xúc. Bộ phim điện ảnh mới nhất mà cô tham gia - Đêm Ở Thiên Đường đã vinh dự được công chiếu tại Liên hoan Phim Quốc tế Venice lần thứ 77. Đây là một điều đáng tự hào khi không phải diễn viên trẻ nào cũng có tác phẩm may mắn được trình chiếu ở liên hoan phim danh giá này.

Nữ diễn viên 32 tuổi tuy không sở hữu nhan sắc đúng chuẩn nữ thần nhưng khí chất và vẻ ngoài khác lạ của cô lại vô tình trở thành “nam châm” thu hút sự chú ý của công chúng. Nét độc lạ này sẽ trở thành thương hiệu riêng của Jeon Yeo Bin và khi nhắc đến tên cô là ngay lập tức khán giả sẽ nhớ ngay cô diễn viên với ngoại hình tuy không nghiêng nước nghiêng thành nhưng để lại dấu ấn sâu đậm. Con đường này cũng là con đường đúng đắn mà Jeon Yeo Bin nên đi khi phim ảnh Hàn Quốc đang ngày càng có nhiều nữ diễn viên không đẹp theo quy chuẩn được yêu thích nồng nhiệt như Shin Hye Sun hay Kim Da Mi.

>> Xem thêm: Cùng có 3 nữ chính nhưng 3 phim này lại khác nhau "một trời một vực"

Vincenzo đã cán mốc rating cao nhất vào tập 6 lên sóng tuần trước với 11,082%. Câu chuyện phim đang dần tập trung vào những tình tiết hấp dẫn và mối quan hệ giữa cặp đôi nam nữ chính do Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin thủ vai cũng ngày càng thú vị hơn. Chắc chắn, rating của phim sẽ còn tăng trưởng hơn nữa trong thời gian sắp tới. Hy vọng Vincenzo sẽ có được những cột mốc ấn tượng trong các tập còn lại để Jeon Yeo Bin nói riêng và các diễn viên khác của phim nói chung gặt hái được thành quả xứng đáng.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.