x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 sao nam Hàn Quốc sự nghiệp gặp nguy vì phim cứ liên tiếp thất bại

Trà Thái Xanh 17:25 - 13/07/2021

Làng giải trí hay cụ thể hơn là trong lĩnh vực phim ảnh luôn có sự đào thải và cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt. Phấn đấu có được danh tiếng là một chuyện và việc giữ được nó hay không còn là một chuyện khác. Tính riêng ở thị trường phim ảnh Hàn Quốc hiện nay thì có không ít diễn viên nam từng nổi đình nổi đám, nhưng hiện nay tên tuổi đã phần nào giảm sức nóng do phim họ đóng cứ liên tục gặp thất bại. 

>> Bạn có biết: Song - Song và loạt sao Hàn có cuộc sống ra sao hậu ly hôn?

Ji Chang Wook

Bộ phim thành công và tạo tiếng vang gần nhất của Ji Chang Wook là The K2 cũng đã lên sóng được hơn 5 năm tính tới thời điểm này. Kể từ Đối Tác Đáng Ngờ đóng chung cùng Nam Ji Hyun, những bộ phim sau của nam thần đình đám này bắt đầu chứng kiến tình trạng rating lẹt đẹt. Chạm Vào Anh Nhẹ Nhàng Thôi sở hữu rating trung bình chỉ có 2,15%, còn Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul tuy hợp tác cùng Kim Yoo Jung nhưng cũng không gây được tiếng vang lớn và chỉ đạt 6,3% rating trung bình.

Có lẽ vấn đề chọn kịch bản là yếu tố khiến phim của Ji Chang Wook gần đây cứ xịt liên tục. Dù biết rằng anh có thể đóng nhiều loại vai khác nhau nhưng những vai nam chính yêu đương bình thường như thế này có vẻ không mang lại nhiều may mắn như các vai diễn hành động mà anh từng thể hiện. Vậy nên tôi nghĩ Ji Chang Wook nên xem xét một kịch bản hành động hoành tráng cho lần tái xuất tới của mình vì biết đâu nó sẽ giúp anh thoát khỏi cơn hạn phim xịt thời gian qua thì sao.

Song Seung Hun 

Kể từ bộ phim Thần Chết của nhà đài OCN chỉ có được rating trung bình 3,308% là sự nghiệp của nam thần Song Seung Hun bắt đầu mờ nhạt đi từ đó. Cả 3 bộ phim sau đó của anh đều không lết lên nổi con số rating trung bình 5% với sự thất bại nặng nề nhất là cùng Vở Kịch Vĩ Đại năm 2019 khi chỉ đạt rating trung bình 2,598%. Vì không gây được tiếng vang gì nên nếu không nói thì nhiều người cũng chẳng biết Song Seung Hun vẫn chăm chỉ đóng phim những năm vừa qua.

Hiện anh đang thủ vai chính trong mùa 4 của loạt phim hình sự ăn khách Thanh Âm Tội Phạm trên đài tvN. Có vẻ như vận xui vẫn đang bao lấy Song Seung Hun khi tới lúc này rating cao nhất của phim chỉ đạt mức 3,964% ở tập 6. Nếu cứ tiếp tục trên đà này thì nhiều khả năng Thanh Âm Tội Phạm 4 sẽ có thành tích kém hơn so với mùa 2 - mùa 3 và nam thần họ Song lại có thêm một phim xịt nữa trong danh sách phim của mình.

Lee Dong Wook

Sau thành công tuyệt vời với Yêu Tinh thì thành tích các phim của Lee Dong Wook bắt đầu đi xuống không phanh khi 4 phim mà anh đóng chính đều không gây được tiếng vang gì ở cả mặt thương mại lẫn chuyên môn. Mở đầu là Sự Sống với rating trung bình 4,735%, tiếp tới là Chạm Vào Tim Em đóng cùng Yoo In Na cũng lẹt đẹt ở con số 3,969%. Hai phim gần nhất là Người Lạ Đến Từ Địa Ngục Bạn Trai Tôi Là Cáo Chín Đuôi tuy gây được ít chú ý nhưng rating trung bình cũng không quá nổi con số 6%.

So với hai bạn diễn thời Yêu Tinh là Gong Yoo và Kim Go Eun thì Lee Dong Wook là người đang có sự nghiệp đáng báo động nhất. Kim Go Eun tuy cũng không có thành công mong đợi với Quân Vương Bất Diệt nhưng chí ít bộ phim này còn có rating ổn áp chứ không xịt 4 phim liên tục như Lee Dong Wook. Sự nghiệp trong thời gian tới của Lee Dong Wook liệu sẽ nở hoa trở lại hay tiếp tục rơi vào bế tắc đây? Câu trả lời đó có lẽ chỉ có mỗi anh và công ty quản lý có thể trả lời được mà thôi.

>> Có thể bạn quan tâm: 3 sao nam hiếm hoi từng "tình tứ" cùng Song Hye Kyo trên bìa tạp chí

Yoo Seung Ho 

“Em trai quốc dân” của công chúng Hàn Quốc - Yoo Seung Ho cũng đang khiến mọi người lo lắng nhiều vì kể từ sau hai bộ phim Hồi Ức Mặt Nạ Quân Chủ thành công liên tiếp thì các phim sau của anh dường như không còn thu hút được khán giả nữa. Mỹ nam sinh năm 1993 đã có 3 phim liên tiếp gặp thất bại về mặt thương mại và đáng buồn là mặt chuyên môn cũng không được đánh giá cao. Bok Soo Trở Lại được xem là đỡ nhất thì rating trung bình cũng chỉ 5,3%.

Trường hợp của Yoo Seung Ho, tôi cũng không rõ việc gặp thất bại hoài là do đâu vì anh diễn vẫn hay và thể loại phim anh chọn đóng thì cũng thay đổi liên tục chứ không đóng khung mãi cùng một dạng. Năm nay, Yoo Seung Ho sẽ tái xuất cùng bộ phim của đài KBS2 mang tên Khi Hoa Nở Anh Nghĩ Về Mặt Trăng nhưng tôi cảm thấy cũng không khả quan lắm khi anh đóng cặp cùng Lee Hyeri - một sao nữ cũng đang gặp họa vì phim của cô không có được thành tích nổi trội trong những năm qua.

Jung Hae In

Nam thần Jung Hae In bắt đầu gây được chú ý nhờ vai nam phụ trong Khi Nàng Say Giấc và sau đó bật lên hẳn nhờ hai bộ phim Đời Sống Ngục Tù cùng Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi diễn chung với đại mỹ nhân Son Ye Jin. Ngoại hình cực phẩm cộng với diễn xuất tự nhiên nên Jung Hae In đã được công chúng Hàn Quốc đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng tiếc là với những gì đã diễn ra trong thời gian qua thì có lẽ mọi người phải thất vọng về anh nhiều.

Bộ phim Em Là Một Nửa Đời Anh lên sóng vào năm ngoái vì rating quá thấp nên đã bị cắt số tập tổng cộng từ 16 xuống còn 12. Chỉ số rating của phim là 1,405%. Trước đó thì bộ phim Một Đêm Xuân mà Jung Hae In đóng cùng Han Ji Min tuy được khen ngợi kha khá về nội dung nhưng rating trung bình cũng chỉ ở mức 6,37% - một con số không cao với phim chiếu trên đài trung ương. Sắp tới đây bộ phim Snowdrop mà anh đóng cùng mỹ nhân K-pop - Jisoo sẽ được xem là “bài kiểm tra” để xem liệu cái tên Jung Hae In có còn được yêu thích và sở hữu sức nặng trong thị trường phim ảnh của xứ sở kim chi nữa hay không.

>> Xem thêm: Những sao Hàn có trong tay hợp đồng quảng cáo trang sức xa xỉ

Có nhiều lí do dẫn đến sự không thành công này nhưng với góc nhìn của một khán giả thì tôi thấy rằng sự nghiệp của họ sẽ thật sự kết thúc nếu không có sự thay đổi kịp thời trong thời gian tới. Tôi mong là những nam thần kể trên sẽ chọn lựa kịch bản kế tiếp kĩ lưỡng hơn, đồng thời không quên nâng cao khả năng diễn xuất của bản thân.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.