x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Meet The Wooks: Các nam diễn viên Hàn Quốc tên Wook tài sắc vẹn toàn

SomedayOrOneday 16:35 - 09/08/2021

Mình xem phim Hàn từ hồi bé xíu vì nhà mình có người thích điện ảnh Hàn Quốc, mình đã được xem ké theo. Đến nay mình đã xem rất nhiều bộ phim và thật sự tâm đắc lĩnh vực mà mình viết và theo đuổi mỗi ngày. Hôm nay mình sẽ gửi tới mọi người một bài khá dài. Toàn bộ bài viết là tất cả những gì mình biết về những nam diễn viên có tên Wook. Mình sẽ bắt đầu ngay đây.

1. Ji Chang Wook (1987)

Ji Chang Wook (05/07/1987, Cự Giải) sinh ra tại Anyang, Gyeonggi, Hàn Quốc. Đây có lẽ là cái tên không còn xa lạ gì với các bạn mê Hàn nói chung và mê phim ảnh Hàn Quốc nói riêng nhỉ. Ở Việt Nam cái tên Ji Chang Wook cũng đã chiếm được đa phần sự yêu mến và hâm mộ của đại bộ phận khán giả Việt nhờ vẻ ngoài ưa nhìn, điển trai, diễn xuất ổn định và nụ cười tỏa nắng.

 Khởi nghiệp là một diễn viên nhạc kịch, Ji Chang Wook được khán giả biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim Cười lên Donghae - một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2011 với rating đạt tới 41%. Thế nhưng, vai diễn Hoàng đế Tahwan trong Hoàng hậu Ki mới chính là bệ phóng đưa Ji Chang Wook lên đỉnh cao sự nghiệp và trở thành ngôi sao mới của nền điện ảnh Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung với nhiều giải thưởng lớn cùng lời đánh giá cao tới từ giới chuyên môn. 

Đến với Healer, anh chàng càng nâng cao được vị trí của mình trong lòng khán giả với vai diễn Healer-Seo Jung Ho đầy sức hút và tinh tế đã giúp anh trở thành một trong những ngôi sao Hallyu được các fan hâm mộ săn đón và thần tượng, đặc biệt như tại các nước như Việt Nam, HongKong, Đài Loan, Nhật Bản, Philippines, Trung Quốc... 

 Với sản phẩm hành động tâm lí tiếp theo là tác phẩm của đài tvN The K2 và sau đó là movie đóng nam chính đầu tay Thành phố Ảo, anh tiếp tục trở thành một trong những ngôi sao phim hành động được săn đón tại Hàn Quốc. Vai diễn Noh Ji Wook trong Đối tác đáng ngờ- tác phẩm rom-com đầu tiên trước khi lên đường nhập ngũ cũng được đa số khán giả yêu thích. Ji Chang Wook hiện tại được coi một trong những nam diễn viên có độ phủ sóng tương đối cao và có mức độ ảnh hưởng nhất định trong làng điện ảnh xứ sở Kim Chi.

 Sau khi hoàn thành City Couple's Way of Love: My Lovable Camera Thief (Tình yêu chốn đô thị), Ji Chang Wook tiếp tục thử sức mình với bộ phim truyền hình do Netflix sản xuất có tên Annarasumanara, đóng cùng "bad boy si tình" Hwang In Yeop. Annarasumanara sẽ được chỉ đạo bởi đạo điễn Kim Seong Yoon, người đứng sau thành công của nhiều tác phẩm truyền hình đình đám như Itaewon Class, Love in The Moonlight và Who Are You: School 2015, dự kiến lên sóng cuối năm nay hoặc đầu năm 2022.

 >>Xem thêm: Lee Sung Kyung - Cô nàng sở hữu đôi mắt màu hổ phách Heyliblee

2. Lee Dong Wook (1981)

Lee Dong Wook (06/11/1981, Bọ Cạp) sinh ra tại Seoul, Hàn Quốc. Anh chàng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1999 với những vai diễn nhỏ và bằng nỗ lực không ngừng nghỉ cho đến khi trở thành ngôi sao với vai chính trong phim truyền hình lãng mạn Cô em họ bất đắc dĩ vào năm 2005. Bộ phim không những phổ biến với khán giả trong nước mà còn ở nước ngoài, đặc biệt là ở châu Á và khu vực Đông Nam Á. 

 Sau đó anh tiếp tục thủ vai chính trong phim truyền hình hình sự, bí ẩn La Dolce Vita (2008), tâm lý, hài hước Partner (2009); tình cảm lãng mạn Scent of a Woman (2011), Wild Romance (2012), cổ trang Kẻ trốn chạy của Joseon (2013) và phim truyền hình dài tập Ông hoàng khách sạn

 Đến Tháng 11 năm 2011, Lee Dong Wook đặt bút ký hợp đồng với công ty giải trí King Kong Entertainment. Tiếp đến vào năm 2016, Lee Dong Wook xác nhận tham gia phim truyền hình viễn tưởng-lãng mạn Tình chàng Yêu tinh cùng với Gong Yoo, kể từ đó tới nay đã hơn gần 5 năm rồi bộ phim vẫn rất viral mỗi khi được nhắc đến, đặc biệt là sự tương tác hoàn hảo và diễn xuất tinh tế đến từ bộ đôi Lee Dong Wook và Gong Yoo trong vai Thần Chết và Yêu Tinh (Goblin)

  Sau khi Goblin kết thúc, Lee Dong Wook tiếp tục thử sức mình ở các drama mới như Life (Sự Sống), Touch your heart (Chạm vào tim em), Strangers from Hell (Người lạ đến từ địa ngục) cho đến Bạn trai tôi là Hồ Ly-tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh Wook và cả Kim Bum, bạn diễn đóng chung sau khi anh xuất ngũ.

  Phim cũng tạo được hiệu ứng nhất định và phổ biến trong khoảng thời gian phim chiếu, cùng với tương tác hợp cạ không chỉ với nữ chính mà còn là của anh và Kim Bum trong phim. Hiện tại Lee Dong Wook đang xuất hiện trên show The Sea We Wish For.

>>Xem thêm: Lee Do Hyun: Tràn đầy năng lượng và lòng nhiệt thành với diễn xuất

3. Kim Jae Wook (1983)

Kim Jae Wook (02/04/1983, Bạch Dương), sinh ra ở Seoul và lớn lên ở Nhật Bản. Gia đình anh gồm ba mẹ và anh trai. Ba anh là một nhà báo được cử sang nước ngoài để công tác nên cả gia đình anh đã đến Nhật Bản sinh sống. Jae Wook trở về Hàn Quốc khi anh 7 tuổi. 

 Từ khi anh học tiểu học, anh ấy cao và còn đẹp trai nên được cả đàn ông, phụ nữ và giáo viên trong trường yêu mến. Từ khi còn là học sinh trung học, anh bắt đầu với công việc người mẫu, và sau khi vào đại học anh lại tiếp tục đóng vai trò là một người mẫu đầy bản lĩnh. Anh thường chọn vai diễn không theo số đông vì anh không có ham muốn lớn. Khi Kim Jae Wook trở về Hàn Quốc, anh hầu như không thể nói tiếng Hàn.

  Khi được nhận vào trường tiểu học ở Hàn Quốc, Kim Jae Wook lần đầu tiên bắt đầu học tiếng Hàn. Lớn lên thông qua hệ thống trường học Hàn Quốc, anh không thể quen với các quy tắc nghiêm ngặt của trường học Hàn Quốc như mặc đồng phục hay các quy định về kiểu tóc bởi đã quen với nếp sống ở Nhật Bản trước đó. 

Vì điều này, anh nói với bố mẹ rằng anh có thể không đến trường trung học. Sau đó, anh đổi ý vì muốn tham gia vào các hoạt động của ban nhạc ở trường như anh trai mình. Khi còn là học sinh năm nhất tại trường trung học Dandae, anh đã tham gia buổi thử giọng cho ban nhạc "Kaksital" và được chấp nhận.

 Nhắc đến Kim Jae Wook phải nhắc đến màn hóa thân iconic vào nhân vật phản diện trong bộ phim hình sự kinh dị đình đám - Voice. Chính thức debut với tư cách diễn viên vào năm 2007, Kim Jae Wook với vai diễn Noh Sun Ki trong bộ phim truyền hình đình đám Quán cà phê hoàng tử đã gây ấn tượng với diễn xuất tinh tế.

Thời gian sau đó, dù rất tích cực tham gia thử sức với nhiều thể loại phim khác nhau nhưng tên tuổi nam diễn viên vẫn chưa chú ý như kì vọng cho lắm. Kim Jae Wook cũng được xem là một trong những ngôi sao nở muộn giữa muôn vàn vì sao trên bầu trời giải trí xứ Hàn. Mình sẽ có một bài review riêng cho anh Wook này sau nhé, vì cuộc đời của anh có nhiều cái để viết lắm.

Bài viết cũng hơi dài, còn hẳn 4 anh chàng tên Wooks nên mình hẹn các bạn ở bài sau nha. Hãy để lại bình luận cho mình biết ý kiến của các bạn về 3 nam thần Hàn Quốc tên Wooks vừa nói trên nhé.

>>Xem thêm: Không phải Jang Na Ra, đây mới là "ma cà rồng" đích thực của Hàn Quốc

Bài viết của SomedayOrOneday gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.