x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Ji Woong và Yu Rim: "Cặp đôi hạng bét" gây thương nhớ ở 25, 21

Scent 08:30 - 15/04/2022

Nếu trước đây, Scent thường xem phim Hàn và bị hấp dẫn bởi các cặp đôi đũa lệch đáng yêu hết phần thiên hạ thì gần đây sự xuất hiện của “cặp đôi hạng bét” trong Tuổi 25, Tuổi 21 mới khiến mình đúng nghĩa “đổ cái rầm” nè.

Trong Tuổi 25, Tuổi 21, Scent cứ nghe người ta nhắc mãi về mối tình đầy nước mắt của Hee Do và Yi Jin nhưng mọi người cũng đừng quên rằng trong bộ phim còn có một cặp đôi “gà bông” khác có kết thúc ngọt ngào lắm nè. Cùng mình nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu đến “quấn quéo” của cặp đôi này nhé!

“Cặp đôi hạng bét” là tên gọi thân mật mà các fan Tuổi 25, Tuổi 21 dành để gọi Moon Ji Woong và Ko Yu Rim. Moon Ji Woong là cậu thiếu niên đúng nghĩa “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”, cậu tươi sáng, nghịch ngợm nhưng lại sở hữu nhân cách vô cùng tốt đẹp. Chính vì vậy mà cậu bạn này được mệnh danh là “trai đẹp lớp 7” hay “trai đẹp cách cư xử cũng đẹp”.

Còn Ko Yu Rim là một cô bé nghị lực và đáng yêu. Bên ngoài, Yu Rim thể hiện mình là một kiếm thủ ưu tú, mạnh mẽ nhưng chỉ khi bên Ji Woong, Yu Rim mới thật sự được sống đúng với bản chất hiền hòa và có phần bánh bèo của mình.

Trong phim, Ji Woong là người đã chủ động thích và làm quen với Yu Rim trước. Vì Yu Rim và Ji Woong sẵn sàng ra ngoài chịu đứng cùng. Khi bắt chuyện còn không quên giới thiệu bản thân là “trai đẹp lớp 7” và chèn thêm câu thả thính: “Trong sách không có gì quan trọng cả, ngoài hành lang mới có”.

Sau đó, cậu bạn còn nhanh trí và vô cùng tinh tế khi xin thầy giáo cho Yu Rim được đứng chịu thay vì biết cô bị đau chân.

Không chỉ là một cậu nhóc tinh tế, Ji Woong còn là một chàng trai biết dỗ dành người yêu. Cụ thể, khi cậu vô tình hỏi phải vấn đề Yu Rim không muốn nói, mặc dù đang dỗi cô nhưng Ji Woong ngay lập tức hòa giải bằng cách kể ra một loạt câu chuyện đáng xấu hổ mà cậu chẳng bao giờ nghĩ sẽ nói ra trong đời.

Hay khi Yu Rim thi đấu thua thì cậu bạn cũng rất văn vở mà dỗ dành: “Chuyện phán quyết thì tớ không rành, nhưng về nhan sắc thì cậu là huy chương vàng”.

Ngoài ra thì Ji Woong còn mang một tâm hồn lãng mạn đến lạ khi xem kết quả xếp hạng, nhìn bản thân do không học hành hẳn hoi mà đạt hạng bét cậu bạn cũng có thể thơ thẩn mà nói rằng: “Cả trang giấy rộng như vậy chỉ có hai chúng ta. Rất lãng mạn đúng không?”. Đây cũng chính là nguồn gốc của tên gọi “cặp đôi hạng bét” đó.

Người ta từng nói nếu người mình thích là một môn học thì chắc chắn bản thân sẽ trở thành thủ khoa và quả thực Moon Ji Woong cũng vậy. Bởi chỉ nghe điện thoại của Yu Rim một lần mà đã nhớ được số điện thoại của cô rồi cơ mà.

Ngoài những chi tiết đáng yêu thì Ji Woong và Yu Rim còn khiến Scent cảm nhận được sự chững chạc và kiên trì của họ. Khi Yu Rim phải sang Nga làm vận động viên nhập tịch, Ji Woong đã lái xe của mẹ đến sân bay gặp cô mặc dù trước đó cậu bạn từng vừa lái vừa run cầm cập.

Khi Yu Rim muốn chia tay Ji Woong vì không muốn cậu phải chịu sự bất hạnh cùng mình thì Ji Woong đã dũng cảm tiến đến ôm Yu Rim vào lòng và hứa rằng dù có khó khăn đến mấy cậu cũng sẽ chỉ yêu một mình Yu Rim mà thôi.

Kết phim, Ji Woong giả làm học trò trong lớp học của Yu Rim và bất ngiờ cầu hôn cô cùng câu nói: “Điều anh biết làm chỉ có yêu em mà thôi. Anh yêu em”, khiến cô nàng hạnh phúc đến ngỡ ngàng và bật khóc.

Có thể thấy rằng trong chuyện tình cảm của Ji Woong và Yu Rim thì dường như Ji Woong là người chủ động và thể hiện tình cảm nhiều hơn cả. Nhưng đây cũng là chuyện thường tình đúng không nào? Đặc biệt là khi yêu đương với một cô gái dịu dàng và có phần hướng nội như Yu Rim nữa.

Từ khi thả thính đến khi yêu nhau, bộ đôi này đã nhiều lần khiến trái tim mình đập rộn ràng với những cử chỉ đáng yêu và ngọt xớt họ dành cho nhau. 

Và thật may là bộ đôi đã đi đến một kết thúc hạnh phúc mĩ mãn để không phụ lại sự mong chờ của mình. Nếu không có Ji Woong và Yu Rim thì chắc chắn hành trình của Tuổi 25, Tuổi 21 sẽ không vui vẻ đến thế nhỉ?

>>Xem thêm: Hai bộ phim Hàn khiến khán giả thổn thức khi nhớ về mối tình đầu

*Bài viết của Scent gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.