x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jin Ji Hee mong muốn Je Ni sẽ có tình yêu trong Penthouse 3

Xôi Xoài 15:05 - 07/04/2021

Vai diễn Yoo Je Ni của Jin Ji Hee đã trải qua rất nhiều sự kiện trong phần 2 Penthouse vừa qua. Để nói về sự phát triển của nhân vật, mỹ nhân chia sẻ: “Em đã cố gắng cắt tóc để trông trưởng thành hơn và tập trung vào việc thể hiện những thay đổi nhỏ nhất trong cảm xúc của nhân vật. Trong số những đứa trẻ ở Hera, em nghĩ Je Ni là người trưởng thành nhất. Vì vậy em còn chú tâm đến việc thay đổi giọng nói của mình sang tông giọng điềm tĩnh hơn để khiến người xem nghĩ rằng Je Ni cuối cùng cũng đã thay đổi”.

Với cảnh đáng nhớ nhất, Jin Ji Hee nói: “Cảnh đáng nhớ nhất là khi em nói ra chuyện mình bị rụng tóc. Em buồn lắm, em không biết sao mình lại khóc nhiều đến thế, chỉ là nước mắt cứ vậy tuôn ra. Sau khi quay xong em đã lo lắng không biết mình có phải là người duy nhất thấy buồn hay không? Thật may là cảnh đó lại giúp em biết, em với chị Shin Eun Kyung lại có phản ứng hóa học tốt vậy”.

>>>> Xem thêm: Jin Ji Hee gây chú ý vì câu nói về antifan năm 10 tuổi được "đào" lại

Mẹ ruột của Jin Ji Hee cũng nhận ra giữa hai mẹ con Kang Ma Ri và Yoo Je Ni có phản ứng tình cảm rất tốt: “Mẹ em đã khen em và nói là bà có rất nhiều cảm xúc khi xem phim. Em rất yêu quý bố mẹ mình và em nghĩ những cảm xúc này của em hợp với nhân vật và em đã thể hiện tốt vai diễn một người con gái của mẹ trên màn ảnh”.

Trong dàn Hera kids, Jin Ji Hee cho biết, nếu có cơ hội, cô muốn thử đảm nhận vai diễn Ha Eun Byul của Choi Ye Bin vì: “Eun Byul có nhiều cảm xúc, có nhiều cảnh diễn nặng ký ở phần 2 và bạn ấy đã tiêu hao rất nhiều năng lượng khi nhập tâm. Em nghĩ sẽ khó có diễn viên nào có thể lột tả được chính xác nhân vật này nhưng Ye Bin đã làm được”.

Nữ diễn viên cũng tạo sự thú vị cho người xem khi nói về những điều bản thân mong muốn phát triển hơn với nhân vật Je Ni. Một điểm mà ít người biết cũng được cô nàng thẳng thắn tiết lộ, đó chính là mong nhân vật được yêu: “Từ phần 1 qua sang phần 2, em cảm thấy đã học hỏi được rất nhiều. Nhưng em muốn Je Ni cũng sẽ có được tuyến tình cảm với một nhân vật nào đó. Ví dụ như Seok Hoon cũng được đấy nhưng cậu ấy đã có Ro Na rồi, thôi thì phát triển tình cảm với Min Hyuk vậy. Vì thế, em đã gọi điện cho cô biên kịch và xin cô cho em có một tuyến tình cảm riêng của mình, với ai cũng được hết”.

>>>> Xem thêm: Penthouse 2 khép lại với đoạn kết không ai lường trước được

Cuối phần 2, người cha bí ẩn của Je Ni đã xuất hiện. Suốt 2 phần phim vừa qua, có lẽ việc nói dối đi Dubai làm việc không phải là bí mật duy nhất của người đàn ông này. Jin Ji Hee cho biết: “Em vẫn chưa nhận được bất cứ kịch bản cho tập nào của mùa 3. Vì vậy em rất tò mò không biết sắp tới phim sẽ diễn tiến thế nào. Em rất tò mò Je Ni sẽ giải quyết bí mật của mẹ ra sao, nhưng với sự phát triển của nhân vật thế này thì em nghĩ Je Ni cũng sẽ chấp nhận bí mật của bố thôi”. Jin Ji Hee cũng nói thêm rằng Je Ni thuộc dạng sẽ yêu quý người mà cô ấy cảm thấy họ đứng về phía mình. Điều này phụ thuộc vào việc người đó tốt hay xấu. Je Ni hy vọng người cha trên màn ảnh của mình sẽ đứng về phe tốt và hạ gục những kẻ phản diện.

Ở phần cuối của cuộc phỏng vấn, Jin Ji Hee đã nhìn lại sự nghiệp diễn xuất dài hơi của mình. Sau khi ra mắt năm 2003, cô đã duy trì một sự nghiệp ổn định và thường xuyên được gọi với danh xưng “diễn viên nhí đi đúng hướng”. Bản thân Jin Ji Hee từng phải chịu áp lực của việc ép phải sống theo những kỳ vọng và bứt phá khỏi cái danh diễn viên nhí. Thời điểm này, cô không còn áp lực đó nữa mà tập trung hơn vào việc tận hưởng từng khoảnh khắc và làm tốt nhất những gì có thể.

Về cách giải tỏa lo lắng, nữ diễn viên 21 tuổi cho hay: “Chỉ vì bản thân mình đang vội không có nghĩa là mọi thứ sẽ diễn ra với tốc độ nhanh hơn hoặc các tình huống phát sinh sẽ phù hợp với điều mình muốn. Vì vậy em nghĩ em phải làm những gì mà mình có thể làm. Nếu bản thân em mà bị căng thẳng thì không chỉ em mà cả gia đình cũng sẽ bị ảnh hưởng”.

Mặc dù bận rộn với diễn xuất, đóng phim liên tục nhưng Jin Ji Hee vẫn hoàn thành xuất sắc việc học, đạt điểm số cực cao trong trường. Về thành tích này, mỹ nữ chia sẻ: “Lúc đầu, em luôn nghĩ mình nên sống ngay thẳng. Và đến một thời điểm thì em lại nhận ra mình đang sống hết mình. Em nghĩ em may mắn khi đứng đầu lớp. Em có chút lòng tham khi có nhiều mong ước và muốn thực hiện được hết tất cả”.

Tuổi trẻ có tham vọng là rất đáng khen, tôi tin rằng với tất cả những sự chín chắn và nghiêm túc mà cô gái này dành cho sự nghiệp diễn xuất, Jin Ji Hee sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai. Chờ sự trở lại của Je Ni ở phần 3, hy vọng vai trò của nhân vật này sẽ được nâng cao hơn nữa.

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.