x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Yeon và những diễn viên đóng cảnh khóc mà fan bật cười

Hồng Trà Sữa 14:55 - 30/03/2021

Diễn cảnh khóc mà khiến khán giả rưng rưng theo đã là xưa rồi, giờ đây diễn cảnh khóc là phải làm cho người xem cười nghiêng cười ngả mới là chất nha. Xem xong Cuộc Chiến Thượng Lưu là tôi bỗng dưng nhớ ra liền mấy diễn viên đóng cảnh khóc mà từng gây tranh cãi từ trước đến nay. Cùng xem để biết được ý kiến của chúng ta có giống nhau không nhé.

>> Bạn có biết: Những hội bạn gái cực phẩm trong Penthouse và loạt phim Hàn

Kim Soo Hyun 

Kim Soo Hyun được mệnh danh là “ông hoàng kịch bản”, “ông hoàng thù lao” của truyền hình Hàn Quốc nhưng mấy cảnh mà anh chàng này khóc đôi khi cũng không xuất sắc cho lắm. Đơn cử nhất là trong hai phim Mặt Trăng Ôm Mặt TrờiVì Sao Đưa Anh Tới, Kim Soo Hyun bắt cảm xúc rơi nước mắt rất nhanh nhưng mà nhìn cứ bị buồn cười vì anh chàng khóc sao mà dữ dội với đau đớn quá. Nói vậy thôi chứ khả năng diễn xuất ấn tượng của Kim Soo Hyun thì khỏi phải nói nhiều rồi nha.

Lee Jong Suk 

Trường hợp của Lee Jong Suk cũng khá giống với Kim Soo Hyun nè, đều là diễn viên thực lực nhưng mỗi lần diễn cảnh khóc là làm cho khán giả một là buồn cười hai là thấy mệt. Kiểu như Lee Jong Suk trong I cứ cố để cảnh khóc trông thật là phẫn nộ và phẫn uất ấy nên đôi khi nó hơi bị lố một chút. May mà tại vì Lee Jong Suk đẹp trai quá nên tôi cũng cố xem chứ không thôi là nghỉ khỏe rồi.

Go Ara & Lee Yeon Hee

Tôi gom chung hai cô này vào một tụ vì đều từng là người của SM Entertainment, đều sở hữu nhan sắc vạn người mê và đều đi diễn nhiều năm nhưng vẫn bị chê là diễn dở. Khả năng diễn dở “chúa tể thần hồn” của Go Ara và Lee Yeon Hee thể hiện rõ nhất ở mỗi cảnh mà hai cô nàng này rơi nước mắt. Go Ara thì còn đỡ nha chứ Lee Yeon Hee khóc lần nào là thấy ghê lần đó. Cảnh khóc của Lee Yeon Hee ớn lạnh tới nỗi mà phải xem cô ấy khóc mới thấy rõ được chứ không có ngôn từ nào miêu tả được cho sự thấy ghê đó đâu.

Ji Sung 

Cảnh khóc của Ji Sung được xếp vào danh sách này là vì nó cũng gây cười nhưng mà ở trạng thái tích cực hơn so với các cái tên còn lại. Các bạn biết tôi nhắc đến phim nào rồi đó - Tìm Lại Chính Mình khi nhân cách Ahn Yo Na của nhân vật chính xuất hiện. Vì vốn dĩ phân cảnh này nó đã quá hài hước rồi nên khi Ahn Yo Na rơi nước mắt do hạnh phúc thì bất giác khán giả cũng sẽ vui lây theo mà không thể nào nhịn cười nổi. Cái phân cảnh này huyền thoại tới nỗi mà nhắc tên thôi là mọi người đã thấy hài hước rồi chứ chưa đợi tới khi phải tận mắt xem.

Gong Hyo Jin 

“Bà hoàng rating” của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc khiến khán giả buồn cười mỗi khi cô khóc vì nó thật quá, như một đứa con nít gào khóc đòi ăn, chứ không phải là do cô diễn dở (diễn xuất của Gong Hyo Jin mà ai dám chê là dở chứ). Dù khóc hơi bị í ẹ nhưng Gong Hyo Jin lại rất hay nhận những vai mà đòi hỏi nhiều cảm xúc buộc cô phải rơi nước mắt hơi nhiều. Người xem như tôi tất nhiên sẽ đồng cảm ngay thôi vì Gong Hyo Jin diễn hay mà nhưng tới cảnh khóc là bật cười liền đó, vì buồn cười quá nhịn không nổi.

Han Ga In 

Thêm một diễn viên trong danh sách khóc mà buồn cười nữa là “mỹ nhân diễn dở ngàn năm” - Han Ga In. Nghe biệt danh thôi là đủ hiểu cảnh khóc của cô nàng này nó kinh khủng tới mức nào rồi nhé. Không chỉ khóc tệ mà Han Ga In còn khuyến mãi thêm cho khán giả biểu cảm mở to đôi mắt khiến ai nhìn vào cũng phát hoảng. Han Ga In đẹp thì đẹp thật đó mà diễn dở thì không thể nào mà biện minh cho được.

>> Xem thêm: Yeon Jung Hoon lần đầu tiết lộ khoảnh khắc "đổ" trước Han Ga In

Kim So Yeon 

Cô giáo Cheon Seo Jin chính là thành viên mới nhất gia nhập “biệt đội siêu anh hùng” của tôi với biệt tài cực kỳ ấn tượng trên. Chắc hẳn nhiều khán giả xem phim Penthouse cũng đôi lần phải phì cười vì những cảnh nhân vật của Kim So Yeon khóc lóc, lúc thì cười vì cảnh phim châm biếm, lúc thì cười vì cô giáo Cheon đã gặp quả báo, hoặc cũng có khi cười vì Kim So Yeon rất có năng khiếu khiến người ta vừa khóc vừa cười. Không thể phủ nhận Kim So Yeon là một diễn viên có thực lực nhưng mà cái vai Cheon Seo Jin này lại “tấu hài” quá mức, chính vì vậy ngoài những phân đoạn đau lòng cảm thương thực sự thì cũng kha khá cảnh mà cô giáo Cheon làm tôi cười nhiều lắm dù cô ấy đang đau khổ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Loạt giải thưởng đáng ngưỡng mộ của dàn nữ diễn viên Penthouse

*Cảm nhận từ một fan phim Hàn Quốc gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.