x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 2 khép lại với đoạn kết không ai lường trước được

Hồng Trà Sữa 08:25 - 03/04/2021

Có lẽ biên kịch Kim Soon Ok là người chơi hệ “30 chưa phải là Tết”. Những tưởng Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 đã có một cái kết vừa đẹp, nhưng không, bà đã có “cú ngoặt thương hiệu” khi tiễn đưa một nhân vật nữa lên thiên đường.

>> Bạn có biết: Penthouse và loạt phim Hàn rối rắm nhưng càng xem càng lôi cuốn

Trong đoạn kết của tập 13, Logan Lee (Park Eun Seok) đang chuẩn bị mang nhẫn đến cầu hôn “chị đẹp” Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) thì bỗng nhiên chiếc xe mà anh đứng bên cạnh phát nổ. Dường như có một người nào đã làm gì đó với xe của Logan Lee vì muốn anh biến mất. Nhân vật già nua bí ẩn đứng sau Shim Su Ryeon lúc đó được xem là người khả nghi nhất khi đã ra dấu chào hỏi với Logan trước khi sự cố xảy ra. Và dĩ nhiên, Shim Su Ryeon đã quỵ xuống mà gào thét trong đau đớn khi lần thứ 3 thấy cảnh người mình yêu thương ra đi trước mặt mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Shim Su Ryeon và những quý bà thượng lưu hoàn hảo của phim Hàn Quốc

Ngoại trừ cái kết sốc tận óc đó mà Kim Soon Ok dành tặng cho người xem thì toàn bộ tập 13 là một màn hả hê khi những nhân vật thuộc hội Hera Palace phải trả giá cho những sai lầm. Từng người một từ đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì loạt việc làm xấu xa của mình. 

Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) mất hết tất cả mọi thứ và nhận mức phạt cao nhất trong đám, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) bị mẹ kế cùng em gái chiếm lấy vị trí chủ tịch của tập đoàn Cheong A, phụ huynh của Min Hyuk (Lee Tae Vin) và Je Ni (Jin Ji Hee) cũng phải nhận những sự trừng phạt cho lỗi lầm mà họ gây ra. Xem xong cảnh bọn họ bị tuyên án mà khán giả chỉ có thể gật gù thốt lên “vừa lắm”.

Một nhân vật khác không thể không nhắc đến là Oh Yoon Hee (Eugene). “Chị đẹp” của lòng tôi không có ra đi như ở cuối tập 12 nha, mà cô đã ra công an thú nhận việc mình là người đã ra tay với Min Seol A (Jo Soo Min) - con gái Shim Su Ryeon. Oh Yoon Hee cũng biết được chuyện con gái Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) còn sống và được chính người chị em năm xưa ra tay giúp đỡ cũng như chăm sóc. Cuối cùng Oh Yoon Hee cũng bị tuyên phạt với mức án giảm nhẹ sau khi được Shim Su Ryeon đứng lên bào chữa trong phiên tòa. Dù sao đây cũng là bài học và hình phạt cho những gì Oh Yoon Hee gây ra với hy vọng cô sẽ trở thành nhân vật chính diện hoàn toàn trong mùa 3 sắp tới.

Về phần hội Hera Kids, Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) đã đi trốn đến một nơi khác cùng cô quản gia bí ẩn trong nhà. Khi gặp lại Bae Ro Na ở Hera Palace, Ha Eun Byeol vẫn chưa tin được việc cô bé còn sống và cứ tưởng là linh hồn trở về để gây ám ảnh cho cô. Tuyến nhân vật người quản gia bí ẩn cùng Ha Eun Byeol chắc chắn sẽ được khai thác nhiều hơn nữa ở mùa 3. Đặc biệt là nhân vật người quản gia vì ngoài chuyện cô ta là người của Logan Lee thôi thì vẫn còn nhiều điểm chưa được giải đáp.

Yoo Je Ni thì lại quay xe và trách móc Bae Ro Na vì việc làm của mẹ cô bé đã khiến bà Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) lâm vào chuyện khốn khổ kia. Ngay cả “cậu ấm” Lee Min Hyuk (Lee Tae Vin) cũng đến tận nhà và “kiếm chuyện” với Bae Ro Na. May mắn là Ju Seok Hun (Kim Young Dae) và Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) đều có mặt ở đó nên cả hai đã cùng bảo vệ cho Bae Ro Na. 

Nói thêm về gia đình Yoo Je Ni thì bố của cô cũng đã chính thức xuất hiện ít phút trong đoạn cuối của tập này và đã được nhà sản xuất thông báo đóng vai trò quan trọng trong mùa 3. Như vậy mùa 3 lên sóng vào tháng 6 tới sẽ lại có một nhân vật mới gia nhập vào cuộc chiến không khoan nhượng này.

>> Xem thêm: 4 nhân vật "họ lật tên tráng" đóng chiếm màn ảnh xứ Hàn đầu năm 2021

Logan Lee có thể ra đi giả như Shim Su Ryeon hay Ju Hye In (Na So Ye) hoặc cũng có thể là đã thật sự “bay màu” như Min Seol A nhưng cái kết gây sốc như thế này là hoàn toàn có thể đoán ra, vì đơn giản biên kịch của phim là Kim Soon Ok - người luôn tạo kích tính cho phim của mình. Bên cạnh đó, Cuộc Chiến Thượng Lưu còn có mùa 3 nữa nên sẽ không thể nào có một cái kết êm đềm và đẹp như thế được. Mọi chuyện sẽ đi theo hướng nào thì phải đợi mùa 3 lên sóng vào 2 tháng nữa.

Như vậy cuối cùng 13 tập của Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 cũng đã khép lại với tình tiết và cốt truyện gay cấn và nặng đô hơn hẳn so với mùa 1. Có thể thấy tập cuối của mùa này khiến người xem dễ chịu hơn hẳn vì mọi chuyện đã đi theo một trật tự đúng như những gì mà nó phải đi. Người ác phải đền tội còn người hiền được hưởng hạnh phúc (dù cho cái kết cuối cùng có hơi đoản hậu một chút). 

Tập 12 vừa rồi rating của phim đã lên tới trên 29% và bây giờ chỉ đợi xem liệu rating của tập khép lại mùa 2 sẽ tăng lên bao nhiêu thôi, có thể đạt được mốc 30% hay không. Nói tóm lại tôi cảm thấy vô cùng thỏa mãn khi đã xem xong trọn vẹn 13 tập của Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2. Bây giờ thì nghỉ ngơi lấy sức để đón chào một trận chiến đầy kịch tính và cam go khác vào tháng 6 tới đây thôi.

*Cảm nhận từ một fan của Penthouse gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.