x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tập hợp nét đẹp của nam nữ thần Kbiz, Jisoo quả là "hoa hậu quốc dân"

Thích Xôi Xoài 11:40 - 24/03/2021

Nói đến Jisoo, chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ ngay nhan sắc nổi bật hàng đầu Kbiz hiện nay với gương mặt hoàn hảo từng chi tiết, nụ cười rạng rỡ, môi trái tim, thân hình thon gọn. Ở Jisoo ta thấy phảng phất đâu đó những nét đẹp điển hình của toàn những gương mặt đình đám làng giải trí Hàn. Dường như bao nhiêu nét nổi bật đều tập trung hết trên gương mặt của chị cả BLACKPINK.

Jisoo - Eugene: Gương mặt hao hao, đôi môi trái tim điển hình

Nói đến huyền thoại nhan sắc của gen 1 K-pop cũng như làng phim Hàn hiện nay thì không ai có thể quên được Eugene, cựu thành viên nhóm nhạc S.E.S ngày xưa. Chị đẹp sinh năm 1981 từ khi mới chớm đôi mươi đã được gọi là “bà chúa visual SM” bởi gương mặt thanh tú, ngọt ngào, khiến ai nhìn cũng mê đắm. Hiện tại dù đã qua ngưỡng 40 và sinh hai con, người ta vẫn không thôi khen ngợi gương mặt đẹp như tượng tạc của nữ thần này.

Ngay từ khi mới xuất hiện, Jisoo đã nhận được lời khen là sở hữu nhan sắc điển hình của mỹ nhân Hàn. Đặc biệt cô nàng còn được nhận xét là mang nét đẹp na ná với đàn chị Eugene, cả hai đều có đôi môi trái tim, gương mặt thon nhỏ và nụ cười rạng rỡ. Nét đẹp của cả hai đều tạo được ấn tượng với người nhìn, khiến ai thấy cũng phải ngợi khen. Thậm chí còn có tin đồn SM từng muốn mời Jisoo về công ty vì cô nàng có nét đẹp gợi nhớ tới Eugene, thế nhưng rất tiếc cuối cùng YG lại sở hữu giai nhân tuyệt sắc này. 

>>>> Xem thêm: Diện chung váy, Jisoo vẫn tỏa sáng rạng rỡ không thua kém hai đàn chị

Jisoo - Son Ye Jin: Góc nghiêng "đỉnh của chóp, vẻ đẹp ngọt ngào như tình đầu

Bên cạnh Eugene thì chị cả BLACKPINK còn được nhận xét là có gương mặt từa tựa nữ thần Son Ye Jin. Đặc điểm dễ nhận ra nhất là dáng mũi của cả hai đều cao, thẳng, thon, tạo nên góc nghiêng hoàn hảo. Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1995 cũng có khí chất nhẹ nhàng, tinh tế và đáng yêu tựa tình đầu giống đàn chị. Cả hai đều mang đến cảm giác càng ngắm càng yêu.

Jisoo - Sandara Park: Từ thần thái cho đến phong cách thời trang, lối làm đẹp đều có sự tương đồng

Ngoài hai tên tuổi đình đám kể trên, người ta còn phát hiện ra Jisoo cũng có một vài góc mặt giống với đàn chị cùng công ty Sandara Park. Tuy rằng xét về chi tiết thì cả hai không giống nhau lắm, nhưng ở một số góc thoáng qua, họ trông cứ như chị em ruột vậy. Chưa kể, cả Jisoo và Sandara Park dường như có chung sở thích trong phong cách trang điểm, ăn diện nên đôi khi khiến người qua đường bị “lú”, không phân biệt được ai với ai nếu chỉ nhìn sơ qua hình ảnh hai người.

Jisoo - Jin (BTS): Cứ như anh em sinh đôi

Giống với sao nữ nào đã là gì, Jisoo còn được gọi là phiên bản nữ của mỹ nam BTS Jin bởi gương mặt cả hai giống nhau rất nhiều điểm. Fan của cả BLACKPINK và BTS đã ghép rất nhiều ảnh cho thấy sự giống nhau của cả hai. Không chỉ nhan sắc hiện tại mà Jisoo và Jin còn được khen giống nhau từ tấm bé, càng nhìn lại càng tương tự nhau. Quả thật nếu ai không biết, có lẽ sẽ tưởng nhầm họ là anh em sinh đôi đấy.

Giống với cả dàn sao đình đám, thế nhưng Jisoo vẫn có nét đẹp riêng không lẫn với ai. Cô nàng đúng chuẩn là nhan sắc hoa hậu điển hình bởi không góc nào có thể “dìm” được. 

Có nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn là sao một người có thể giống với nhiều người khác như thế, và phỏng đoán rằng đây là kết quả của công nghệ thẩm mỹ. Nhưng các bạn ơi, nếu thật sự tưởng thế là lầm to nhé. Jisoo mang vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên đấy. Cô gái nhỏ của tôi thừa hưởng nét đẹp từ chính gia đình mình. 

Nhìn vào chị gái Jisoo, không riêng tôi mà ai nấy cũng đều hiểu gia đình họ Kim toàn là mỹ nhân. Chị gái Jisoo từng là tiếp viên hàng không, sở hữu gương mặt đẹp chuẩn, ngoại hình hàng top chẳng thua kém gì hoa hậu nào. Dù đã ngoài 30 và có 2 cậu con trai nhưng gương mặt, thần thái của cô nàng vẫn hoàn hảo trẻ măng khiến ai nhìn cũng trầm trồ. Đặc biệt Jisoo rất giống chị gái ở dáng mũi, đôi môi và mắt, nhìn vào là ai cũng nhận ra cả hai là chị em. Đúng là không ai hạnh phúc như ba mẹ Jisoo, có được những cô con gái “đáng đồng tiền bát gạo” thế này. 

>>>> Xem thêm: BLACKPINK, EXO và các nhóm nhạc sở hữu chỉ số nhan sắc trung bình cao

Nhắc tới Jisoo, người ta không thể dùng từ nào khác ngoài khen ngợi và trầm trồ. Tôi dù không mấy khi quan tâm tới idol nhưng cũng phải ngước nhìn và rồi dần mê đắm nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1995 này. Tôi tin rằng với nhan sắc và thần thái thế này, cô gái nhỏ của tôi sẽ nhanh chóng ghi dấu ấn khi lấn sân sang diễn xuất, bởi vẻ đẹp này chính xác là vẻ đẹp của diễn viên. Hy vọng sự nghiệp của Jisoo sẽ ngày càng thăng tiến, trở thành biểu tượng tiêu biểu của vẻ đẹp Hàn Quốc trong tương lai.

*Bài viết của một fan gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.